46

174 6 0
                                    

Chương 46

Suy xét đến Hồ Điệp một buổi sáng tàu xe mệt nhọc, lúc này khẳng định không có gì ăn uống, Ôn Cố liền không vội vã cho nàng làm ăn, kiên nhẫn chờ nàng uống xong trà cảm xúc không như vậy khẩn trương lại mang nàng đi đã sớm an bài tốt chỗ ở sắp đặt hành lý.

Dọc theo đường đi Hồ Điệp đều cúi đầu, chẳng sợ đeo mặt nạ bảo hộ khăn trùm đầu, nàng vẫn là sợ hãi tiếp xúc người khác ánh mắt.

Nàng chỗ ở an bài ở làng du lịch tiểu kịch trường phụ cận, không tính hẻo lánh, nhưng cũng thập phần thanh tĩnh. Tiểu kịch trường mỗi tuần chỉ có cuối tuần hai tràng diễn xuất, có diễn xuất thời điểm tương đối náo nhiệt, ngày thường rất ít có người hướng bên này đi.

Hồ Điệp vào cửa sau cẩn thận mà đánh giá một vòng phòng, theo sau đem hành lý nhẹ nhàng phóng tới phía sau cửa, trích rớt kính râm nhỏ giọng nói: "Trong thôn môi trường ở trọ so với ta trong tưởng tượng càng tốt, các ngươi thực dụng tâm."

Sạch sẽ sạch sẽ phòng, tươi mát tự nhiên không khí, ấm áp thoải mái trang hoàng thiết kế, rửa mặt trên đài thành bộ tắm rửa đồ dùng, trên bàn trà đầy đủ hết pha trà công cụ, còn có một bên bình hoa tản ra thanh nhã hương thơm hoa hồng, mỗi một chỗ chi tiết đều để lộ ra làng du lịch chủ nhân dụng tâm. Nguyên bản nàng cảm thấy miễn phí thể nghiệm môi trường ở trọ khẳng định giống nhau, rốt cuộc tiện nghi không hảo hóa, bất quá nàng lại đây cũng không phải hướng về phía đêm nay dừng chân, bởi vậy đã sớm chuẩn bị tâm lý thật tốt, như bây giờ điều kiện hoàn toàn ra ngoài nàng đoán trước.

Nói được trắng ra một chút, nàng chính mình gia còn không bằng nơi này bố trí đến thoả đáng đâu.

Ôn Cố thế nàng điểm thượng một trản hoa oải hương yên giấc hương, cười nói: "Hiện tại làm khách sạn sinh ý cạnh tranh lực rất lớn, làng du lịch liền càng khó, chúng ta chỉ có thể nhiều hạ điểm công phu lạp, có thể làm ngươi thích cũng coi như không uổng phí tâm tư. Hảo, ngươi trước tẩy tẩy ngủ một giấc, buổi tối đói bụng liền tới tìm ta, hoặc là đi chúng ta nhà ăn nếm thử một chút cũng có thể."

Phòng cho khách nội sở hữu huân hương đều là Phu Chư thân thủ điều chế, hắn thật là một con siêu cấp văn nghệ Thần Thú, ham thích nữ hồng, trà đạo còn chưa tính, còn đặc biệt thích chế hương, hoa nghệ. Hơn nữa bởi vì hắn có tiếp cận vĩnh hằng sinh mệnh, có vô số thời gian có thể tiêu phí ở này đó yêu thích thượng. Mấy ngàn năm hun đúc xuống dưới, thiết mộc đều có thể nở hoa, huống chi hắn vốn dĩ liền rất có thiên phú, chỉ sợ này đó bên trong lĩnh vực danh sư đại gia lấy ra tới, hơn phân nửa đều không đủ cùng hắn so.

Xét thấy Phu Chư thẩm mỹ phẩm vị tương đương xuất sắc, Ôn Cố khiến cho hắn kiêm nhiệm làng du lịch nghệ thuật cố vấn, kiến trúc thiết kế, trong nhà trang hoàng gì đó tất cả đều từ hắn một tay xử lý, rốt cuộc người tài giỏi thường nhiều việc sao.

Mà nàng cùng mặt khác thôn dân cũng chỉ phụ trách đem Phu Chư chế định phương án thực hành, động thủ bất động não.

Tỷ như này đó huân hương, Phu Chư điều chế ra tới, nàng cùng Xuân Thập phụ trách đem huân hương phóng tới các phòng cho khách đi là được.

Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ