Chương 36
Ôn Cố sai sử Bạch Trạch đi trong viện lột đậu Hà Lan nhặt rau, sau đó đi phòng bếp hiện kéo một phen mì sợi.
Đậu Hà Lan mặt đậu Hà Lan cùng rau dưa chờ gia vị là này chén mì linh hồn nơi, gia vị không tốt, liền không có linh hồn. Núi Ngô Đồng vườn rau xuất phẩm rau dưa phẩm chất có bảo đảm, tùy tiện năng một năng đều ăn rất ngon, tuyệt đối là nhất thành công linh hồn. Ôn Cố ở mặt thả một phen đậu Hà Lan, một cây cây du mạch đồ ăn cùng tam muỗng thịt vụn, thêm chút luyện mỡ heo nấu một nấu, ra nồi sau tưới thượng chính mình làm sa tế hoa tiêu mặt, lại vải lên mấy viên hành thái, cay rát tiên hương, vô cùng mê người.
Một chén thành công rót vào linh hồn đậu Hà Lan mặt ra lò.
Hứa Giai ngồi vào bàn ăn biên, nghe mì sợi mùi hương nhịn không được nuốt một ngụm nước miếng, "Thôn trưởng, ngươi trù nghệ thật tốt, này mặt nấu đến so với ta địa đạo nhiều."
Hứa Giai nhìn chằm chằm mì nước thượng bay tươi sáng hồng du, hai mắt dần dần phóng không không có tiêu cự, nàng nhớ tới khi còn nhỏ ở du thành sinh hoạt. Đó là một tòa tràn ngập pháo hoa khí thành thị, đầu đường hẻm nhỏ tùy ý có thể thấy được ăn vặt quán, trong sinh hoạt nơi nơi là mỹ thực bóng dáng. Miệng thèm đã đói bụng, ra cửa đi hai bước, liền có thật nhiều lựa chọn.
Nếu trong sinh hoạt sở hữu lựa chọn đều giống mỹ thực giống nhau, mặc kệ như thế nào tuyển đều đặc biệt ăn ngon, thật là có bao nhiêu hảo......
Ôn Cố ở bên cạnh bàn ngồi xuống, thấy nàng sững sờ, nhắc nhở nói: "Hứa Giai tỷ, sấn nhiệt ăn đi, trong chốc lát lạnh hương vị liền không hảo."
Hứa Giai phục hồi tinh thần lại, ngượng ngùng mà cười cười, "Tuổi lớn, tổng ái xuất thần."
Nàng kẹp lên mì sợi sách một ngụm, sảng hoạt non mịn mì sợi mặt ngoài bao vây một tầng màu sắc sáng ngời hồng du, ma cay nóng hương vị hương mà không thứ. Mì sợi vị kính đạo đạn nhuận, hơn nữa tiên giòn ngon miệng rau dưa cùng đậu Hà Lan thịt vụn, hương vị phá lệ phong phú, lệnh người muốn ăn mở rộng ra.
Đại trời lạnh ăn một chén cay rát nhiệt mì nước, lại thoải mái bất quá.
Hứa Giai một hơi ăn xong rồi một chén lớn mì sợi, gia vị cùng nước canh cũng giải quyết đến không còn một mảnh, giữa trán mạo một tầng mồ hôi mỏng, liền tâm tình đều hảo rất nhiều.
Nàng chính mình đều thực giật mình: "Ta ngày thường ăn uống không như vậy đại, này chén mì thật sự ăn quá ngon, hoàn toàn đình không được khẩu."
"Đình không được là bình thường." Ôn Cố đứng dậy thu thập chén đũa, cười nói, "Mỗi một cái tới trong thôn ăn cơm người, đều sẽ sạch đĩa."
Bạch Trạch ngồi ở bên cạnh mắt trông mong mà nhìn, thèm đến chảy ròng nước miếng, Ôn Cố xem hắn đáng thương hề hề, ném một cái cay vị fans bánh bao cho hắn, "Ăn trước điểm đỡ thèm, buổi tối nấu cái lẩu."
Bạch Trạch vừa nghe lập tức cao hứng, thịt mum múp tay nhỏ bắt lấy bánh bao mồm to ăn lên, hắn ăn cái gì không yêu nhấm nuốt, cơ bản nguyên lành nuốt, bánh bao một ngụm nửa cái, lại một ngụm liền không có, hai giây đều không cần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)
General FictionHán Việt: Tất nghiệp hậu thành vi độ giả thôn thôn trường Tác giả: Ô Lãng Lãng Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Làm ruộng , Mỹ thực , Linh dị thần quái , 1v1 , Nữ chủ Ôn...