Chương 63
Trong viện, Ôn Cố cùng Xuân Thập Kỳ Lân một khối ngồi ở tường viện hạ phơi nắng, một bên uống trà cắn hạt dưa một bên nghiên cứu như thế nào trợ giúp lần này trừu đến người có duyên giải quyết phiền não. Gần nhất trong thôn chiêu không ít người loại công nhân, Ôn Cố cùng các thôn dân lượng công việc chợt giảm, dư ra rất nhiều nhàn rỗi thời gian, bởi vậy đối chiêu đãi người có duyên chuyện này liền càng thêm để bụng chút.
Lần này Kỳ Lân lựa chọn người có duyên là Hải Thành đại học đại tam nữ học sinh, tên là Tạ Ni Ni. Nàng lưu hốc cây khá dài, đại bộ phận nội dung đều cùng một người có quan hệ —— nàng bạn trai cũ, còn thừa bộ phận tắc quay chung quanh cha mẹ nàng, giữa những hàng chữ để lộ ra tới đều là áp lực cùng tự ti.
Tạ Ni Ni có thực nghiêm trọng kéo dài chứng, theo nàng chính mình miêu tả, đã khoa trương đến nghiêm trọng ảnh hưởng sinh hoạt cùng việc học nông nỗi.
Trên thực tế Tạ Ni Ni trước kia cũng không có cái này tật xấu, tương phản, nàng từ nhỏ chính là cái phẩm học kiêm ưu học sinh, vẫn luôn là trong truyền thuyết nhà người khác tiểu hài tử, không học bù cũng có thể lấy niên cấp tiền tam, nhẹ nhàng thi đậu hàng hiệu đại học, mỗi năm còn có học bổng lấy......
Bởi vậy, Tạ Ni Ni cha mẹ đối nàng kỳ vọng rất cao, hy vọng nàng về sau có thể tiếp tục học tập đào tạo sâu, tốt nhất là thi đậu thế giới danh giáo thạc sĩ, tốt nghiệp tìm một phần thể diện ổn định công tác, tỷ như đô thị cấp 1 quốc lập ngân hàng, đứng vững gót chân sau tái giá một điều kiện ưu dị nam nhân...... Ở bọn họ xem ra, Tạ Ni Ni chỉ có làm được này vài giờ, mới tính không có cô phụ bọn họ bồi dưỡng.
Tạ Ni Ni từ nhỏ nghe lời quán, cha mẹ giao đãi mỗi sự kiện đều sẽ nghiêm túc thực hiện, đối bọn họ kỳ vọng cũng nỗ lực đi đạt tới. Nhưng mà đương nàng lòng mang mộng tưởng thoả thuê mãn nguyện tiến vào Hải Thành đại học sau mới phát hiện, trên thế giới này thông minh lại nỗ lực người thật là quá nhiều, nàng đã từng lấy làm tự hào thành tích ở cái này trong trường học thí đều không phải. Ở vườn trường tùy tiện trảo một người khả năng đều cùng nàng không sai biệt lắm, thậm chí còn so nàng hảo, không chỉ có như thế, nhân gia có lẽ còn nắm giữ ít nhất năm hạng tài nghệ kỹ năng, có lẽ giỏi ăn nói hơn nữa còn có được một bộ xinh đẹp khả nhân bề ngoài......
Tóm lại kiến thức người càng nhiều, Tạ Ni Ni liền nhiều một phân tự ti.
Vì vãn hồi tự tin, nàng liều mạng học tập, rèn luyện, trang điểm chính mình......
Liền ở nàng dần dần khôi phục tự tin thời điểm, nàng nhận thức một cái nghiên cứu sinh học trưởng, cũng chính là bạn trai cũ Cố Ích.
Ở Tạ Ni Ni miêu tả trung, Cố Ích là một cái siêu cấp ưu tú nam sinh, hắn không chỉ có cao lớn soái khí, hơn nữa hiểu biết uyên bác, phi thường hay nói. Nàng cùng hắn quen biết với một lần xã đoàn quan hệ hữu nghị hoạt động, hai người cho nhau cố ý, không bao lâu liền phát triển trở thành nam nữ bằng hữu.
Tạ Ni Ni thập phần mê luyến Cố Ích, nàng là lần đầu tiên yêu đương không có kinh nghiệm, chuyện gì đều đối hắn ngoan ngoãn phục tùng, chỉ cần hắn nói nàng nơi nào không tốt, nàng lập tức dựa theo hắn đề nghị bỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)
General FictionHán Việt: Tất nghiệp hậu thành vi độ giả thôn thôn trường Tác giả: Ô Lãng Lãng Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Làm ruộng , Mỹ thực , Linh dị thần quái , 1v1 , Nữ chủ Ôn...