90

279 14 1
                                    

Một trận tê tâm liệt phế quặn đau qua đi, xả nước tiếng vang lên. Quý Thịnh đỡ tường từ buồng vệ sinh ra tới, bước chân phù phiếm sắc mặt trắng bệch. Hắn ngạnh chống đem chính mình kéo dài tới trên giường nằm yên, lấy ra di động chuẩn bị kêu xe cứu thương.

Tay run đến lợi hại, cầm di động đều là miễn cưỡng, càng miễn bàn quay số điện thoại. Quý Thịnh gian nan mà đưa vào hai cái 1, cái thứ ba con số còn không có ấn đến, tay run lên, di động trượt xuống dưới thẳng tắp tạp đến trên mặt hắn, theo sau theo gương mặt, mép giường chảy xuống đến trên mặt đất đi.

Quý Thịnh: "......"

Quý Thịnh tuyệt vọng mà giãy giụa một chút, nhớ tới nhặt di động, bụng lại là một trận đao giảo đau đớn, hai chân mềm nhũn hai mắt tối sầm, liền như vậy hôn mê bất tỉnh.

Tỉnh lại đã là ngày hôm sau buổi tối.

Quý Thịnh từ trên giường ngồi dậy trong nháy mắt liền đã nhận ra không thích hợp.

Bụng quặn đau cảm đã không thấy, cả người tràn ngập sử không xong lực lượng, liền phía trước chụp đánh diễn lưu lại ám thương cũng tất cả đều hảo, đầu óc xưa nay chưa từng có thanh minh, liền trước mắt thế giới đều trở nên càng thêm rõ ràng.

Phu Chư dược quả nhiên lợi hại!

Bất quá này không phải trọng điểm.

Trọng điểm là có người ở hắn hôn mê thời điểm đem hắn quần áo lột sạch, còn nhét vào trong ổ chăn, tinh tế cảm thụ một chút, giống như còn thế hắn cọ qua thân.

Quý Thịnh có điểm hoảng, hắn ở không hiểu rõ dưới tình huống bị người xem hết!

Có thể hay không là Tất Phương?

Quý Thịnh trong lòng nhịn không được dâng lên một cổ chờ mong, gần nhất rèn luyện thích đáng, thân thể cơ bắp đường cong phi thường hoàn mỹ lưu sướng, Tất Phương thấy hẳn là sẽ vừa lòng đi.

Lòng mang ngượng ngùng lại chờ mong phảng phất thiếu nữ hoài xuân tâm tình, Quý Thịnh mặc xong quần áo ra cửa.

Mới ra cửa phòng, liền thấy Tiêu Anh Tuấn từ viện môn bước vào tới, nhìn đến hắn còn di một tiếng, "Quý tiên sinh, ngươi tỉnh lạp, ta đang chuẩn bị cho ngươi đút miếng nước đâu, tỉnh liền hảo."

Quý Thịnh thập phần cứng đờ.

"Uy thủy?" Hắn kinh nghi bất định, "Ta đây quần áo......"

Cũng là ngươi thoát?

Tiêu Anh Tuấn: "Nga, là ta giúp ngươi thoát, sợ ngươi không thoải mái thuận tiện giúp ngươi lau một chút, quý tiên sinh, ngươi không hổ là minh tinh, dáng người siêu bổng, mặc đồ nhìn gầy cởi đồ có thịt đâu."

"......" Quý Thịnh mặt vô biểu tình mà xoay người về phòng, nhảy nhót chờ mong tâm tình nháy mắt một mảnh thảm đạm, hắn hôn mê cả ngày, nàng cư nhiên cũng chưa đã tới sao, "Ngươi trở về vội đi, ta chính mình sẽ uống nước."

Tiêu Anh Tuấn không rõ hắn như thế nào bỗng nhiên biến sắc mặt, cho rằng chính mình mạo phạm hắn, xấu hổ mà sờ sờ cái mũi, "Ta đây đi rồi, đúng rồi, Tất Phương làm ngươi tỉnh liền đi tìm nàng."

Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ