78

167 7 0
                                    

Chương 78

Tống Oản không nói hai lời mang theo Chu Viêm rời đi làng du lịch, không trong chốc lát Chu Văn Hi cùng Chu Miểu Miểu cha con hai cũng đi theo trước sau chân đi rồi, hôm nay là cuối tuần, làng du lịch có không ít người quen, tiểu kịch trường cảnh trong mơ phỏng chừng thực mau liền sẽ truyền khai, bọn họ lưu tại này chỉ là đồ tăng có tâm người đề tài câu chuyện.

Tuy rằng Chu Miểu Miểu thực không nghĩ từ bỏ cùng Lâm Túc ở chung cơ hội tốt, nhưng là tình thế bức bách, nàng quyết định vẫn là đi về trước tránh tránh đầu sóng ngọn gió.

"Ba, ngươi nói này làng du lịch có phải hay không có cổ quái, như thế nào tất cả mọi người làm cùng giấc mộng?" Chu Miểu Miểu ngồi ở trên ghế phụ, một mặt bái kính chiếu hậu xử lý chính mình đầu tóc, một mặt hỏi, "Hơn nữa vẫn là nhiều năm như vậy trước bí mật, nói rõ là nhằm vào ngươi a!"

Chu Văn Hi cũng có đồng dạng suy đoán, nhưng chuyện này biết đến người phi thường thiếu, trừ bỏ hắn cùng Tạ Thanh, chỉ có người trung gian cùng hai cái sớm về hưu về quê người hầu biết chân tướng.

Chẳng lẽ bọn họ trung gian có người để lộ bí mật......

Chu Miểu Miểu bổ hảo son môi, nhấp nhấp môi, "Ba, có hay không có thể là năm đó người mua giở trò quỷ?"

Chu Văn Hi một mực phủ nhận, "Không có khả năng, bọn họ căn bản không biết ta thân phận tin tức."

Năm đó kế hoạch kia sự kiện thời điểm, hắn cùng Tạ Thanh đều phi thường cẩn thận, toàn bộ giao dịch quá trình cơ hồ không có lộ diện, hết thảy công việc giao từ mặt khác ba người hoàn thành. Kia sự kiện sau, hắn cấp kia ba người các chi trả một tuyệt bút tiền thù lao, sau đó liền chặt đứt liên hệ chưa từng lui tới quá.

Hàn gia tuyệt đối không thể biết chỉnh sự kiện đầu đuôi, huống chi cảnh trong mơ hắn cùng Tạ Thanh trong lén lút đối thoại như thế rõ ràng chân thật, liền ngay lúc đó chỗ ở mỗi một cái chi tiết đều giống như đúc.

...... Thực sự có người để lộ bí mật nói, trừ bỏ Tạ Thanh hắn không thể tưởng được người thứ hai.

Nhưng là nàng làm như vậy có thể được đến cái gì chỗ tốt? Nàng không phải yêu quý nhất thanh danh, chuyện này bị cho hấp thụ ánh sáng nói, nàng mặt nạ khẳng định mang không được, giả nhân giả nghĩa cái này nhãn một khi bị dán lên, đã có thể đừng nghĩ lại hái xuống......

......

Cha con hai nghĩ không ra cái nguyên cớ, trở lại nội thành sau, Chu Văn Hi trước tiên đi bái phỏng đại sư.

Đại sư là vị cao tăng, ở tại lão thành nội cổ chùa nội, danh vọng cực cao, Hải Thành hơn phân nửa có uy tín danh dự nhân vật tên đều là khi còn bé trong nhà trưởng bối hoa số tiền lớn thỉnh hắn lấy, bao gồm Chu Văn Hi.

Chu Văn Hi tiến trong chùa liền đi trước quyên năm vạn khối dầu mè tiền, sau đó mới đem sự tình hôm nay một năm một mười hướng đại sư giảng thuật một lần, thỉnh cầu đại sư vì hắn giải thích nghi hoặc.

Đại sư xem xét hắn sau một lúc lâu, không thấy ra cái gì không thích hợp tới, lại thế hắn bặc một thiêm, cũng biểu hiện hết thảy bình thường, đại sư lắc đầu tỏ vẻ hắn cũng không có cách nào.

Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ