26

221 4 0
                                    

Chương 26

Thu Đồng xác thật còn không có ăn cơm sáng, sáng sớm vội vàng ra cửa đến bây giờ liền thủy cũng chưa tới kịp uống, nghĩ đến trở về thành khu còn phải ít nhất một giờ, nàng không có cự tuyệt Ôn Cố mời. Hơn nữa đầu lý lịch sơ lược trước nàng lên mạng tra quá Thần Thú làng du lịch tương quan tin tức, biết ăn uống là này tòa làng du lịch lớn nhất chiêu bài, bởi vậy đáy lòng kỳ thật đối này đốn bữa sáng phi thường chờ mong.

"Cảm ơn thôn trưởng, ta đây liền không khách khí lạp."

Ôn Cố mang nàng trở lại sân, đem bếp thượng nhiệt mặt điểm uống phẩm chờ mang sang tới, "Tiểu Đồng, ngươi thói quen kiểu Trung Quốc bữa sáng vẫn là kiểu Tây?"

Thu Đồng vội vàng tiếp nhận mâm hỗ trợ, "Ta đều có thể, không kén ăn."

Nàng sức ăn không lớn, chỉ lấy một ly ngọt sữa đậu nành thêm một cây bánh quẩy. Sữa đậu nành là cây đậu tiên ép, hương vị ngọt thanh hương thuần, phối hợp ngoài giòn trong mềm, hương giòn ngon miệng bánh quẩy, ăn ngon không dầu mỡ. Thu Đồng thực mau liền đem này đốn đơn giản lại mỹ vị bữa sáng giải quyết, nàng chưa đã thèm mà nhìn nhìn lồng hấp tản ra mê người hương khí mặt điểm, nghĩ thầm làng du lịch ăn uống xác thật danh bất hư truyền, liền sữa đậu nành bánh quẩy đều so ngày thường ở bữa sáng cửa hàng mua ăn ngon, mặt khác hẳn là cũng thực không tồi.

Bất quá suy xét đến chính mình nguy ngập nguy cơ thể trọng, cuối cùng nàng vẫn là gian nan mà dời đi tầm mắt.

Ăn ké chột dạ của cho là của nợ, ăn làng du lịch miễn phí bữa sáng, Thu Đồng cảm thấy chính mình liền như vậy vỗ vỗ mông chạy lấy người tựa hồ không được tốt, vì thế chủ động đưa ra chính mình một người lại đi dạo, đối làng du lịch tiến hành càng thâm nhập hiểu biết. Trên thực tế nàng nội tâm thiên bình đã dần dần hướng cái này công tác nghiêng, ngẫm lại một ngày tam cơm đều có thể ăn đến như vậy cao cấp công tác cơm, nhiều làm điểm sống giống như cũng không có gì.

Ôn Cố gật gật đầu làm nàng tùy ý, dặn dò vài câu liền tiếp tục hồi tiểu siêu thị đóng gói chuyển phát nhanh.

Vào lúc ban đêm, Thu Đồng gọi điện thoại cấp Ôn Cố đáp ứng rồi ký hợp đồng suối nước nóng đình viện nhân viên tiếp tân công tác này. Nàng trải qua một ngày suy nghĩ cặn kẽ làm ra cái này lựa chọn, làng du lịch sinh hoạt hoàn cảnh cùng công tác cơm thật sự quá lệnh nàng tâm động, huống hồ về quê làm văn viên tiền lương còn không nhất định có thể có 5000 đâu, đối lập dưới cái này công tác thật sự không tồi.

Ôn Cố thật cao hứng, thủ hạ rốt cuộc có cái thứ nhất chính thức công nhân, xác định lúc sau làm nàng nhanh chóng dọn đến trong thôn, bổn cuối tuần liền bắt đầu đi làm.

Thu Đồng ngày hôm sau liền xách theo hành lý trụ vào làng du lịch, công nhân ký túc xá chính là trong thôn nhà dân, độc môn độc viện, điều kiện thực hảo. Nàng nhanh chóng quen thuộc nơi này hoàn cảnh, hơn nữa đem các thôn dân mặt cùng tên đều đối thượng hào.

Lần đầu tiên nhìn đến Xuân Thập thời điểm, nàng còn tưởng rằng là Ôn Cố cố ý mời đến bề mặt, sau lại biết hắn chủ yếu công tác là đốn củi uy heo trồng trọt cộng thêm ép nước, cả người đều hỗn độn. Rõ ràng có thể dựa mặt ăn cơm, vì cái gì còn muốn bán đứng thể lực??

Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ