Chương 42
Gần nhất thường đi Thần Thú làng du lịch hưu nhàn thả lỏng các du khách đều biết, làng du lịch kia chỉ thần khí ngỗng trắng gần nhất thu dưỡng một oa tiểu bạch thỏ, đi đến chỗ nào đều cõng chúng nó. Một con hình thể to mọng ngỗng trắng cõng một oa tiểu bạch thỏ ở làng du lịch nghênh ngang mà đi tới đi lui, hình ảnh này thấy thế nào như thế nào khôi hài.
Có du khách cảm thấy rất có ý tứ, cố ý chạy tới tiểu siêu thị mua cà rốt tới uy tiểu bạch thỏ đậu chúng nó chơi. Ngỗng trắng rất có linh tính, biết bọn họ không có ác ý liền sẽ thực dịu ngoan, không chỉ có cho phép tới gần còn sẽ chủ động dùng miệng tiếp nhận cà rốt nhét vào sau lưng tiểu lồng sắt, nhưng một khi phát hiện có người không có hảo ý nó liền không như vậy hảo ở chung.
Lần trước liền có cái nam xem nó lớn lên sao phì lại khắp nơi chạy loạn không ai quản ý đồ trộm ngỗng, kết quả phản bị đuổi theo mãn thôn chạy, quần đều bị ngỗng cấp kéo xuống, cuối cùng vẫn là Bạch Trạch ra mặt trấn an trụ ngỗng trắng, làm kia nam nhặt về hai cái đùi.
Xong việc kia nam hướng làng du lịch bắt đền, yêu cầu bồi thường tiền bồi thường thiệt hại tinh thần cùng trấn an phí, mặt khác còn muốn một cái tân quần. Ôn Cố làm thôn trưởng không thể không ra mặt cùng hắn giao thiệp, nàng cường ngạnh mà tỏ vẻ tiền khẳng định là không bồi, nếu là hắn có thể hướng ngỗng trắng xin lỗi hơn nữa thái độ tốt đẹp vậy đưa hắn một cái quần.
Kia nam thực tức giận, cảm thấy đã chịu vũ nhục, đương trường la lối khóc lóc chơi xấu muốn cho mặt khác du khách hỗ trợ phân xử, hơn nữa tuyên bố muốn đi cử báo làng du lịch phi pháp chăn nuôi ác điểu. Nhưng mà du khách đôi mắt là sáng như tuyết, không có người trạm hắn bên kia, mọi người đều cho rằng là hắn lòng mang ý xấu trước đây, ngỗng trắng chỉ là phòng vệ chính đáng mà thôi. Huống chi ngỗng trắng rõ ràng là gia cầm, phi pháp chăn nuôi là cái quỷ gì.
Thấy ngoa không đến tiền lại trộm không đến ngỗng, vị kia nam du khách tròng lên phá quần căm giận rời đi.
Nhưng mà sự tình cũng không có như vậy kết thúc, lúc ấy hắn trộm ngỗng trắng sau đó phản bị đuổi theo cắn rớt quần hình ảnh bị mấy cái du khách chụp được tới, các du khách đem video ngắn chia sẻ đến trên mạng, bởi vì nội dung quá mức khôi hài, thực mau hấp dẫn đại lượng võng hữu chú ý.
Võng hữu sôi nổi lưu lại bình luận:
Nội dung quá mức khôi hài, đang ở uống nước ăn cơm bằng hữu không nên quan khán.
Ta thiên này chỉ ngỗng sức chiến đấu có điểm cường a.
Cười chết ta, cái này video có độc ha ha ha ha ha
Lại là Thần Thú làng du lịch, thôn này gần nhất tồn tại cảm rất cao sao.
Trộm ngỗng không thành ném điều quần......
Này tiểu tặc sợ là về sau cũng không dám ăn ngỗng.
Nên lẩm bẩm chết trộm cắp người.
Ta quyết định, ta cũng muốn dưỡng một con như vậy ngỗng!
......
Trộm ngỗng nam cùng ngỗng trắng liền như vậy không thể hiểu được địa hỏa, còn diễn sinh ra một đống khôi hài biểu tình bao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)
Aktuelle LiteraturHán Việt: Tất nghiệp hậu thành vi độ giả thôn thôn trường Tác giả: Ô Lãng Lãng Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Làm ruộng , Mỹ thực , Linh dị thần quái , 1v1 , Nữ chủ Ôn...