Chương 8
Cùng các thôn dân chào hỏi, Ôn Cố tính ra thời gian không sai biệt lắm liền mang theo Tất Phương đi cửa thôn đối diện cũ nát giao thông công cộng sân ga thượng đẳng xe.
Chỉ chốc lát sau, quen thuộc xe buýt lảo đảo lắc lư xuất hiện ở đại lộ cuối, tới gần sân ga khi xe giảm tốc độ chậm rãi dừng lại. Hai người một trước một sau lên xe, Ôn Cố đầu bốn cái tiền xu, lôi kéo Tất Phương đến mặt sau tìm vị trí ngồi xuống.
Trên xe trước sau như một trống trải, tài xế như cũ là vị kia đại thúc, hắn quay đầu lại nhìn các nàng vài mắt, hỏi: "Tiểu cô nương, đây là ngươi đồng học? Lớn lên thật tiêu chí, có thể đi đương minh tinh."
Nghe được tài xế đại thúc khích lệ, Tất Phương thờ ơ, đạm mạc mà nhìn ngoài cửa sổ.
Tài xế cười mỉa hạ, không khí có điểm xấu hổ. Ôn Cố vội vàng giải thích: "Nàng là ta bảo tiêu, tính cách tương đối lãnh đạm không thích nói chuyện, ngài đừng để ý."
Tài xế đại thúc gật gật đầu kinh ngạc nói: "Ngươi ở trong thôn thực tập còn muốn thỉnh bảo tiêu?"
Hắn nghĩ lại tưởng tượng lại tự hỏi tự đáp mà nói: "Nga, thôn Ngô Đồng vị trí quá hẻo lánh, tiểu cô nương một người trụ xác thật không quá an toàn."
Hắn thật không có hoài nghi Tất Phương bảo tiêu thân phận, tuy rằng nàng lớn lên thật xinh đẹp, nhưng khí chất thực lãnh khốc, nhìn liền không dễ chọc.
Xe buýt một đường lung lay chậm rì rì vào nội thành, trải qua thuỷ điện cục thời điểm, hai người xuống xe.
Ôn Cố đi quầy xử lý nghiệp vụ, Tất Phương liền đứng ở đại sảnh cửa chờ, chung quanh trải qua người cố ý vô tình triều nàng nhìn lại. Nàng một thân tươi sáng như hỏa hồng y vốn dĩ liền rất đục lỗ, hơn nữa kinh người mỹ mạo, thật sự hút người tròng mắt. Chờ Ôn Cố xử lý hảo thủ tục ra tới khi, nhìn đến nàng trước người đứng cái thanh tú nam sinh, mặt đỏ tai hồng phi thường dáng vẻ khẩn trương.
"...... Phương tiện cấp cái liên hệ phương thức sao?"
Ôn Cố vừa đi gần liền nghe được những lời này, nàng âm thầm lắc đầu, vị này bằng hữu quá dũng cảm, như vậy lãnh khốc băng sơn mỹ nhân đều dám đến gần, tám phần sẽ bị tàn nhẫn làm lơ......
Đang nghĩ ngợi tới, trầm mặc một đường Tất Phương thế nhưng mở miệng nói chuyện, "Ngươi có thể đến thôn Ngô Đồng tìm ta."
Nam sinh ngây người một chút, "Thôn Ngô Đồng ở đâu?"
Tất Phương nhíu nhíu mày, hồi tưởng một lát nói: "Bảy lộ xe có thể thẳng tới."
Nhìn theo nam sinh hoan thiên hỉ địa mà rời đi, Ôn Cố thực nghi hoặc, "Tất Phương, ngươi thích cái kia nam sinh?"
Tất Phương lắc đầu, "Làng du lịch không phải muốn du khách tới cửa mới có thể kiếm tiền?"
Cho nên ngươi vừa rồi là ở kiếm khách sao?? Ôn Cố khiếp sợ qua đi bỗng nhiên cảm thấy thực hổ thẹn, nhìn một cái nhân gia giác ngộ rất cao, này liền phòng ngừa chu đáo bắt đầu hấp dẫn tiềm tàng du khách, nàng buổi sáng ra cửa trước còn ở lo lắng này giúp thôn dân có lệ chính mình, thật là đem lòng tiểu nhân đo dạ quân tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)
General FictionHán Việt: Tất nghiệp hậu thành vi độ giả thôn thôn trường Tác giả: Ô Lãng Lãng Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Làm ruộng , Mỹ thực , Linh dị thần quái , 1v1 , Nữ chủ Ôn...