Chương 73
Thứ sáu lúc chạng vạng, Hàn Tú tới làng du lịch cửa thôn khi, Xuân Thập vừa lúc từ giáo luyện trên xe xuống dưới.
Hắn học xe tiến độ thực mau, lúc này mới không bao lâu, đã có thể lái xe mãn sơn chạy, hơn nữa hắn có cái đặc điểm, chính là cũng không giảm tốc độ, chẳng sợ từ phi thường hẹp hòi hoặc gập ghềnh đường nhỏ thượng quá, vẫn như cũ có thể khai ra xe bay khí thế, so giáo luyện còn lão luyện.
Giáo luyện bạch mặt ngồi vào trên ghế điều khiển, vội vàng nói câu tái kiến liền lái xe rời đi, nguyên bản ước hảo đi trong thôn lấy bình quả hạnh rượu chuyện này đều cấp quên đến không còn một mảnh.
Xuân Thập không hiểu ra sao mà sờ sờ cái ót, xoay người chuẩn bị vào thôn, quay đầu lại liền thấy được đứng ở đền thờ hạ nhìn chính mình Hàn Tú.
Hàn Tú lớn lên thật xinh đẹp, là cái loại này tràn ngập cổ điển phong tình xinh đẹp, tế mi mắt hạnh môi mỏng, gương mặt phi thường có công nhận độ, cao cao gầy gầy đứng ở đền thờ hạ phảng phất từ tranh thuỷ mặc đi ra cổ đại nữ tử, lệnh người nhịn không được nghỉ chân thưởng thức.
Xuân Thập đảo không phải bị nàng hình tượng hấp dẫn ở, hắn chỉ là cảm thấy người này trên người suy khí quá nặng điểm, trọng đến mây đen tráo đỉnh ấn đường biến thành màu đen nông nỗi, mặt mày cũng tất cả đều là buồn bực. Người như vậy vận mệnh thông thường sẽ phi thường thảm đạm, thiên sát cô tinh, tuổi xuân chết sớm đều có khả năng. Nói trở về, đều xui xẻo thành như vậy còn có thể bình an sống đến lớn như vậy cũng là rất không dễ dàng, hắn nhịn không được nhìn nhiều Hàn Tú vài lần, chuẩn bị đường vòng vào thôn, để tránh dính lên suy khí.
Hàn Tú không biết chính mình lúc này đã thành Xuân Thập trong mắt di động mốc khí thùng, lập tức hướng hắn đi qua đi: "Ngươi hảo, xin hỏi ngươi là Xuân Thập tiên sinh sao?"
Xuân Thập cảnh giác mà hướng bên cạnh lui lại mấy bước, "Ngươi tìm ta?"
"Ta là thu được Thần Thú làng du lịch mời lại đây thể nghiệm mỹ thực cùng dừng chân người có duyên." Hàn Tú nhận được mời sau lên mạng làm một ít công khóa, trên mạng có rất nhiều làng du lịch video, Xuân Thập ra kính suất rất cao, rất nhiều nữ hài tử thích hắn, thậm chí cho hắn kiến mục từ, tin tức phi thường kỹ càng tỉ mỉ, liền tam vây đều có. Xuân Thập bề ngoài xuất sắc, nàng xem qua một lần liền nhớ kỹ, thấy hắn tựa hồ cố ý bảo trì khoảng cách, cười mỉa dừng lại bước chân, "Không biết muốn đi đâu đưa tin đâu?"
Cư nhiên là người có duyên? Xuân Thập nhướng mày, Côn Bằng được chưa a, cư nhiên chọn cái số mệnh xui xẻo xui xẻo quỷ, sợ là thỉnh cái khó giải quyết phiền toái tới cửa, không biết Kỳ Lân cùng Bạch Trạch có thể hay không đem nàng suy khí đuổi đi......
Hắn vòng qua Hàn Tú hướng trong thôn đi, trước sau cùng nàng vẫn duy trì nhất định khoảng cách, "Đi theo ta."
Hàn Tú có điểm xấu hổ mà theo sau, lặng lẽ nghe nghe chính mình trên người hương vị, ra cửa trước nàng tắm xong, lúc này trên người còn giữ hoa anh đào sữa dưỡng ẩm thanh hương, một chút đều không xú. Hàn Tú đáy lòng tràn đầy khó hiểu, nghĩ nghĩ cảm thấy Xuân Thập khả năng không thích cùng người xa lạ dựa đến thân cận quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)
General FictionHán Việt: Tất nghiệp hậu thành vi độ giả thôn thôn trường Tác giả: Ô Lãng Lãng Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Làm ruộng , Mỹ thực , Linh dị thần quái , 1v1 , Nữ chủ Ôn...