85

143 4 0
                                    

Chương 85

Bởi vì giỏ tre sự, Xuân Thập hợp với hai ngày nói chuyện đều âm dương quái khí, hiển nhiên là đã chịu thật lớn kích thích.

Ôn Cố cũng thực bất đắc dĩ, việc đã đến nước này có thể làm sao bây giờ, tạm chấp nhận tạm chấp nhận quá đi xuống bái, còn muốn hủy đi giỏ tre không thành? Kia đã có thể thật sự chỉ có thể đãi ở núi sâu ra không được môn. Tuy rằng Xuân Thập là Sơn Thần liền tính ở núi sâu đợi cũng có thể đủ cảm nhận được cả tòa sơn cùng toàn bộ thôn sở hữu động tĩnh, nhưng nhìn không tới hình ảnh a. Như vậy đơn điệu nhật tử còn muốn ngao ít nhất vài thập niên, nên nhiều nhàm chán, ngẫm lại đều thế hắn khó chịu.

Ở Ôn Cố tận tình khuyên bảo khuyên bảo hạ, Xuân Thập kiên định nội tâm dần dần dao động, lại lần nữa nhắc tới giỏ tre khi kháng cự cảm xúc cuối cùng không như vậy mãnh liệt.

Ôn Cố cảm thấy đây là cái rất lớn tiến triển, chỉ cần nàng khuyên nhiều khuyên, không dùng được bao lâu Xuân Thập liền sẽ tiếp thu cái này bề ngoài có điểm khó coi tân vật dẫn.

Lại đến chủ nhật buổi tối, cuối tuần ra tới hưu nhàn thả lỏng các du khách đều vội vàng trở về thành vì ngày hôm sau công tác làm chuẩn bị, làng du lịch liền thanh lãnh rất nhiều, chỉ còn lại có một bộ phận đường xa mà đến nơi khác du khách cùng công nhân. Đêm nay thời tiết không tốt, qua 7 giờ liền bắt đầu trời mưa, công nhân nhóm kết thúc công tác cơm nước xong đều sớm về phòng nghỉ ngơi.

Các thôn dân đem đánh bài địa điểm từ trong viện chuyển dời đến trong nhà, cãi cọ ầm ĩ vui cười thanh thỉnh thoảng vang lên, náo nhiệt thật sự.

Ôn Cố một mình ngồi ở dưới mái hiên cầm một khối sạch sẽ giẻ lau chà lau giỏ tre, giỏ tre vẫn luôn cùng nông cụ một khối đặt ở sân trong một góc, trận này trời mưa đến quá đột nhiên, nàng chưa kịp đem giỏ tre kịp thời thu hồi tới, bị nước mưa xối đến ướt đẫm, còn dính điểm bùn dấu vết, thoạt nhìn dơ hề hề, trúc điều từng cây quấn quanh ở bên nhau, rửa sạch lên còn rất khó khăn, có góc chết dùng nước trôi đều hướng không sạch sẽ.

Nàng bận việc trong chốc lát, Xuân Thập thanh âm đột nhiên tại ý thức vang lên: "Ngươi đang làm gì?"

"Nga, ngươi không phải nguyện ý bám vào người đến giỏ tre thượng sao, ta đem nó lau khô, chờ lát nữa lại phun điểm nước hoa, bảo đảm làm ngươi đi vào liền không nghĩ ra tới." Ôn Cố cười ha hả nói, không dám nói cho hắn giỏ tre dính nước bùn.

Xuân Thập nhìn không tới chân thật hình ảnh, đối Ôn Cố nói không có khả nghi, chỉ là hừ lạnh một tiếng không vui nói: "Ai hiếm lạ một con giỏ tre, nếu không phải không còn hắn pháp, ta tuyệt không sẽ ủy thân với nó!"

Lời này ý tứ chính là đồng ý bám vào người đến giỏ tre thượng. Ôn Cố vui vẻ, rửa sạch đến càng hăng say, cũng chủ động ôm nồi trấn an nói: "Đều là ta không tốt, không hỏi rõ ràng nước thuốc công hiệu, ủy khuất ngươi......"

Đang nói, viện môn bị gõ vang, ngay sau đó Lâm Túc thanh âm từ ngoài cửa truyền đến: "Có người ở sao?"

Ôn Cố ngẩng đầu nhìn về phía cửa, giương giọng nói: "Cửa không có khóa."

Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ