Chương 69
Chân chính nguyên thủy nông thôn ở hiện đại xã hội kỳ thật đã rất ít thấy, ở nông thôn phần lớn là giả cổ kiến tạo công nghệ cao tân nông thôn, hơn nữa bởi vì nông thôn thổ địa so thành nội đầy đủ, giá đất cũng tương đối tiện nghi, xanh hoá hoàn cảnh gì đó ném thành nội vài con phố, cho nên rất nhiều phú hào chạy ở nông thôn mua đất kiến phòng ở, biệt thự tu đến một tòa so một tòa tráng lệ huy hoàng.
Lâm Túc làm một người tiêu chuẩn phú N đại, từ nhỏ đến lớn tiếp xúc hoàn cảnh phi xa tức hào, đi qua ở nông thôn thậm chí so quốc tế một đường thành phố lớn còn phồn hoa. Bởi vậy đương hắn đem xe ngừng ở Thần Thú làng du lịch cửa thôn, đi theo Quý Thịnh đi đến mộc đền thờ trước mặt khi, mãn nhãn đều là tò mò đánh giá, "Quý Thịnh, này thôn thoạt nhìn thực không tồi a, là thật sự cổ thôn xóm vẫn là mô phỏng? Ngươi như thế nào tìm được như vậy cái hảo địa phương?"
Quý Thịnh mang theo mũ kính râm ở phía trước dẫn đường, cố tình đè thấp tiếng nói từ khẩu trang truyền ra tới: "Trùng hợp phát hiện, bất quá thôn này ở trên mạng cũng rất có danh tiếng, còn tham dự 《 nhũ đầu 》 quay chụp."
Lâm Túc mê chơi cũng thích ăn, nhưng cũng không lên mạng chú ý du lịch mỹ thực phương diện tin tức, hắn bằng hữu trải rộng toàn cầu các nơi, giống nhau đi đâu cái địa phương chơi đều có địa phương dân bản xứ mang theo tiêu sái, không cần phải chính mình làm công lược, bởi vậy đối Thần Thú làng du lịch thật là hoàn toàn không biết gì cả.
"Phải không, ta đây hôm nay có lộc ăn lâu?" Hắn vừa đi một bên quan vọng bốn phía, mới lạ ánh mắt từ thôn xóm một gạch một ngói thượng tinh tế miêu tả quá, sắc trời đã sớm đen, mỗi tòa sân trên cửa lớn treo cây đèn tản mát ra nhu hòa vầng sáng, chiếu sáng lên dày đặc bóng đêm.
Thời gian không còn sớm, trong thôn như cũ thực náo nhiệt. Dưới ánh trăng tản bộ du khách nối liền không dứt, có đôi có cặp tuổi trẻ nam nữ nắm tay dẫn theo đèn lồng ở dưới hiên đi lại, còn có không ít ăn mặc hán phục, âu phục chờ áo quần lố lăng nữ hài tử kết bè kết đội mà từ nhỏ trên đường trải qua. Lâm Túc nhìn thôn xóm cảnh trí xuất thần đồng thời, chung quanh du khách tầm mắt sôi nổi dừng ở hắn trên người, có mấy cái xinh đẹp tiểu tỷ tỷ ngừng ở cách đó không xa nhìn hắn, nhỏ giọng nghị luận hắn diện mạo dáng người cùng ăn mặc, ngo ngoe rục rịch mà dựa lại đây tưởng hướng hắn muốn liên hệ phương thức.
Quý Thịnh lập tức chú ý tới, túm Lâm Túc bước nhanh chạy đi.
Từ nhỏ chính là như vậy, chỉ cần có Lâm Túc tại bên người, tất cả mọi người ánh mắt đều sẽ dừng ở Lâm Túc trên người, chẳng sợ hắn hiện tại đương minh tinh cũng giống nhau, chỉ cần hướng Lâm Túc bên người vừa đứng, liền dễ dàng bị cướp đi nổi bật. Lâm Túc tên kia trời sinh tựa như một viên kim cương, lóng lánh bắt mắt, tao / khí bức người.
Hai người một hơi chạy như điên đến Xuân Thập sân trước cửa, phía sau rốt cuộc không có bóng người.
"Ngươi gia hỏa này, đi đến nào đều như vậy chiêu nữ hài tử." Quý Thịnh thở phì phò đẩy ra viện môn đi vào đi, "Lần sau có thể hay không điệu thấp điểm, đừng trang điểm như vậy tao bao."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)
General FictionHán Việt: Tất nghiệp hậu thành vi độ giả thôn thôn trường Tác giả: Ô Lãng Lãng Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Làm ruộng , Mỹ thực , Linh dị thần quái , 1v1 , Nữ chủ Ôn...