Chương 88
"Ngươi chính là Ôn Cố biểu tỷ?" Phụ đạo viên thập phần kinh ngạc.
Ôn Cố hôm nay buổi sáng trước tiên phát WeChat cùng phụ đạo viên nói qua chính mình còn ở nước ngoài đuổi không trở lại, sẽ làm biểu tỷ tới trường học đại lãnh. Phụ đạo viên mang theo Ôn Cố bọn họ ban bốn năm, rất rõ ràng Ôn Cố thân thế cùng gia đình trạng huống. Biết Ôn Cố hòa thân người tương nhận thời điểm nàng cũng thực vì Ôn Cố cao hứng, một người sinh hoạt không hảo quá, có thân nhân làm bạn so một mình sinh tồn khá hơn nhiều. Sau lại nàng lại nghe nói Ôn Cố kế thừa trong nhà lưu lại tài sản làm cái làng du lịch, dựa vào một tay tuyệt hảo trù nghệ sinh ý rất là rực rỡ.
Nàng nhớ rõ chính mình lúc ấy còn cùng văn phòng vài vị đồng sự cảm thán một phen, Ôn Cố qua hai mươi năm khổ nhật tử, hiện giờ ngao đến cùng khổ tận cam lai, xoay người đương địa chủ.
Lại sau lại nàng liền không như thế nào chú ý Ôn Cố tin tức, chẳng sợ có trận làng du lịch ba ngày hai đầu lên hot search, nàng cũng không như thế nào để ý. Bởi vậy, nàng hoàn toàn không biết, Ôn Cố thân thích cư nhiên lớn lên như vậy xuất sắc, thoạt nhìn hoàn toàn không nghĩ người một nhà nha??
Sẽ không nghĩ sai rồi đi? Phụ đạo viên xuất thần mà nghĩ đến.
Ôn Cố luôn mãi tỏ vẻ chính mình không đi nhầm xác thật là Ôn Cố biểu tỷ cũng lấy ra thân phận chứng minh sau, rốt cuộc bắt được bằng tốt nghiệp. Nàng nhìn mắt ký tên xác định không tính sai sau tùy tay ném vào sau lưng giỏ tre, ngay sau đó liền nghe Xuân Thập dào dạt đắc ý thanh âm tại ý thức vang lên: "Còn nói không mang theo ta, kết quả còn không phải muốn ta hỗ trợ lấy đồ vật."
Ôn Cố: "......"
Lúc này trong văn phòng lão sư các bạn học lực chú ý rốt cuộc từ trên mặt nàng rời đi, chuyển qua nàng phía sau giỏ tre. Một cái năng tiểu cuốn ăn mặc thời thượng nam đồng học tò mò hỏi: "Mỹ nữ ngươi như thế nào bối giỏ tre ra cửa, chẳng lẽ năm nay lưu hành hàng tre trúc bao? Chính là như vậy sưởng khẩu tử đồ vật thực dễ dàng bị trộm đi, ít nhất đến thêm cái cái nắp."
Hắn bên cạnh một người trạch nam trang điểm nam đồng học tắc biểu tình khoa trương nói: "Ta thật sự không hiểu các ngươi giới thời trang, lưới đánh cá vớ liền tính, hiện tại cư nhiên bối cái giỏ tre liền ra cửa, phục cổ phong biến thành nông thôn phong, nếu không phải Ôn Cố biểu tỷ nhan giá trị đủ cao chống được, đổi cá nhân phỏng chừng tưởng mới vừa làm xong việc nhà nông liền đuổi trường học tới."
Này hai cái nam sinh đều là Ôn Cố cùng lớp đồng học, Ôn Cố cùng bọn họ không tính rất quen thuộc, nhưng lẫn nhau đều nói chuyện qua, ngày thường ở trong trường học gặp phải cũng sẽ chào hỏi cái loại này. Hai người đều là tương đối hướng ngoại hoạt bát tính cách, cơ bản toàn hệ người không có bọn họ không quen biết.
Ôn Cố có điểm 囧, giải thích nói: "Thật đúng là không phải thời thượng, ta biểu muội không phải khai cái làng du lịch sao, ta là trong thôn cư dân, hiện tại nàng xuất ngoại học tập đi liền từ ta thế nàng xử lý thôn, ngày thường thường thường muốn xuống đất làm việc, dùng quán cái này, hôm nay ra cửa thuận tay liền trên lưng, lên xe mới phản ứng lại đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)
General FictionHán Việt: Tất nghiệp hậu thành vi độ giả thôn thôn trường Tác giả: Ô Lãng Lãng Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Làm ruộng , Mỹ thực , Linh dị thần quái , 1v1 , Nữ chủ Ôn...