Chương 33
Bách với Xuân Thập đáng sợ khí tràng cùng kinh người đao công, các phóng viên không dám làm càn, an an phận phận đãi ở sân ngoại ngồi canh chờ Tất Phương ra tới.
Hồ Hải Bình nhìn chằm chằm Xuân Thập nhìn một hồi lâu, ánh mắt sáng quắc, hắn tráng lá gan đi vào sân, cho thấy thân phận cùng ý đồ đến, thái độ thập phần thành khẩn, "Tiên sinh, ta xem ngươi đao công lợi hại, bào đinh giải ngưu thủ đoạn có thể nói lô hỏa thuần thanh, không biết luyện nhiều ít năm, có phải hay không gia truyền tuyệt học?"
Xuân Thập ngẩng đầu nhìn Hồ Hải Bình liếc mắt một cái, trên tay động tác còn không có đình, liền tính không xem lưỡi dao như cũ tinh chuẩn mà dừng ở mỗi một chỗ cơ bắp hoa văn thượng, từng khối ngưu thịt lưng bị chỉnh chỉnh tề tề tước xuống dưới, "Là luyện rất nhiều năm, bất tri bất giác sờ soạng ra tới, quen tay hay việc."
Từ ngày đầu tiên xuống bếp bắt đầu tính khởi nói, mau 500 năm.
Hồ Hải Bình gần gũi đối mặt hắn, không khỏi tâm sinh cảm thán, này người trẻ tuổi sinh thật tốt quá, dáng vẻ đường đường khí độ bất phàm, cho dù nắm chém cốt đao, cũng chút nào không có vẻ thô lỗ dã man. Hơn nữa hắn cũng không có trong tưởng tượng như vậy khó có thể tiếp cận, ít nhất hỏi gì đáp nấy, vẫn là rất có lễ phép người trẻ tuổi.
"Nguyên lai là tự học thành tài, kia càng khó lường." Hồ Hải Bình khen nói, "Ngươi thoạt nhìn không lớn a, hẳn là chỉ có hai mươi tuổi tả hữu đi? Có thể luyện đến như vậy trình độ, thật là thiên phú dị bẩm, ta đã thấy rất nhiều giết cả đời gia cầm tay già đời đều không bằng ngươi......"
Ôn Cố dẫn theo mới vừa trích mới mẻ hạt dẻ từ hậu viện cửa nhỏ tiến vào, vòng đến tiền viện khi vừa lúc nghe được Hồ Hải Bình cùng Xuân Thập đối thoại, tức khắc hãn một chút, bước nhanh đến gần hai người bọn họ, "Đang nói chuyện cái gì đâu? Xuân Thập, có khách nhân tới cửa như thế nào không ngã ly trà."
Xuân Thập nắm đao chỉ chỉ Hồ Hải Bình cùng viện ngoại phóng viên nói: "Không quen biết, đều là tới tìm Tất Phương chụp video."
Hồ Hải Bình thấy Ôn Cố tựa hồ tương đối có quyền lên tiếng, vội vàng giải thích nói: "Ta là Hải Thành văn liên, chỉ là tưởng ký lục một ít nghệ thuật dân gian, quý thôn Tất Phương tạp kỹ cùng vị tiên sinh này đao công đều rất khó đến, ta tưởng phỏng vấn một chút bọn họ, đem này đó tinh diệu dân gian tài nghệ chia sẻ cấp mọi người, đây là công tác của ta chứng."
Hắn móc ra một khối công bài cho nàng xem, Ôn Cố ngắm liếc mắt một cái, nàng không tiếp xúc quá văn liên người cũng nhìn không ra thật giả tới, bất quá người này nhìn khí chất rất nho nhã, lớn lên cũng chính phái, không giống sẽ giở trò bịp bợm, vì thế gật gật đầu nói: "Ngươi hảo, ta là nơi này thôn trưởng, hai người bọn họ đều là nơi này thôn dân, chúng ta thôn trước kia vẫn luôn tương đối nghèo, đại gia ngày thường rất ít tiếp xúc người ngoài, lời nói việc làm khả năng sẽ có điểm đặc biệt. Ngươi nếu muốn phỏng vấn, cần thiết đến làm cho bọn họ chính mình đồng ý mới được."
Hồ Hải Bình gật đầu nói: "Hẳn là hẳn là, có thể lý giải, cao nhân đều có khác hẳn với thường nhân địa phương, ta đã từng phỏng vấn quá một cái nông thôn khai thác đá người, tính cách cũng thực hành xử khác người."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)
General FictionHán Việt: Tất nghiệp hậu thành vi độ giả thôn thôn trường Tác giả: Ô Lãng Lãng Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Làm ruộng , Mỹ thực , Linh dị thần quái , 1v1 , Nữ chủ Ôn...