Chương 79
Làng du lịch các thôn dân đối thôn trưởng đột nhiên bắt đầu trường thân thể chuyện này đặc biệt chú ý, vây quanh nàng hỏi một đống có không, dặn dò nàng nhiều bổ sung dinh dưỡng nỗ lực trường hắn cái hơn mười hai mươi centimet, Xuân Thập còn từ trong ngăn kéo phiên cuốn mềm thước ra tới, tuyên bố muốn từ hôm nay trở đi cho nàng lượng thân cao ký lục số liệu.
Lâm Túc dở khóc dở cười: "Các ngươi cũng quá khoa trương, người bình thường qua hai mươi liền rất khó lại trường cao, đặc biệt nữ sinh phát dục phổ biến thiên sớm, nhiều lắm hai ba centimet......"
Phu Chư lắc lắc ngón tay, "Lời này sai rồi, nhớ năm đó ta hơn hai mươi thời điểm một ngày một cái dạng đâu, lớn lên nhưng nhanh."
Lâm Túc ánh mắt ngạc nhiên: "Ta vẫn luôn cho rằng ngươi chỉ có hai mươi xuất đầu......"
Phu Chư khóe môi một loan, xinh đẹp mắt to cười thành trăng non trạng, bên mái rơi xuống một sợi tuyết trắng sợi tóc, "Ha ha, tiểu tử thật có thể nói."
Lâm Túc cảm thấy quái dị cực kỳ, Phu Chư rõ ràng thoạt nhìn so với hắn còn trẻ vài tuổi, cư nhiên xưng hắn tiểu tử, "...... Mạo muội hỏi hạ, ngươi là nào năm sinh?"
"Nào năm?" Phu Chư nghiêm túc nghĩ nghĩ, có lệ nói, "Nhớ không rõ, ai nha tuổi lớn đầu óc không hảo sử."
"......" Lâm Túc trong mắt ngạc nhiên tức khắc biến thành hồ nghi, hắn giống như bị làm trò cười?
Một khác đầu, các thôn dân nhiệt tình như lửa, Ôn Cố quả bất địch chúng đành phải căng da đầu cởi ra giày dán tường đứng thẳng, tùy ý Xuân Thập đem thước cuộn kéo đến chính mình đỉnh đầu đo lường. Nàng sơ trung tốt nghiệp thời điểm kiểm tra sức khoẻ thân cao là một mét sáu, lúc sau liền vẫn luôn không lại trường quá, thẳng đến đại học kiểm tra sức khoẻ khi như cũ là lỏa chân một mét sáu. Thôn dân trừ bỏ Bạch Trạch là cái tiểu lùn cái ở ngoài, mặt khác Thần Thú đều so nàng cao không ít, lúc này bao quanh vây quanh nàng, ánh sáng đều bị át.
Xuân Thập đem mềm thước kéo đến cùng Ôn Cố thân cao giống nhau chiều dài, cẩn thận đối lập một chút, báo ra con số: "Một mét sáu tam."
Ôn Cố sửng sốt một chút, "Không lượng sai?"
Xuân Thập sách một tiếng, "Ta sẽ phạm như vậy cấp thấp sai lầm sao?"
Vây xem quần chúng Đế Giang lên tiếng: "Là một mét sáu tam, ta cũng thấy được."
"Thôn trưởng trường cao tam centimet." Côn Bằng cao hứng nói, "Nếu không thiêu một bàn hảo đồ ăn chúc mừng một chút?"
"Phiền đã chết ngươi đừng đổ tại đây chắn ta tầm mắt." Bạch Trạch một phen đẩy ra hắn, ngửa đầu nhón chân xem mềm thước thượng con số, biểu tình có chút ủy khuất, "Như thế nào liền thôn trưởng cũng lớn lên so với ta mau?"
Tất Phương hai tay cánh tay ôm ở trước ngực, cúi đầu ngắm hắn liếc mắt một cái, nghiêm túc nói: "Nghe nói có loại bệnh kêu Chu nho chứng, ngươi có thể hay không là sinh bệnh?"
Bạch Trạch: "......"
Ôn Cố đem giày xuyên trở về, còn có điểm ngốc, vì cái gì nàng sẽ đột nhiên trường cao? Gần nhất cũng không có làm cái gì đặc biệt sự tình a, mỗi ngày liền ở trong thôn rất bận rộn...... Chẳng lẽ là bởi vì ăn uống tăng nhiều quan hệ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)
General FictionHán Việt: Tất nghiệp hậu thành vi độ giả thôn thôn trường Tác giả: Ô Lãng Lãng Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Làm ruộng , Mỹ thực , Linh dị thần quái , 1v1 , Nữ chủ Ôn...