70

163 6 0
                                    

Chương 70

Cái gì quan hệ? Đương nhiên là......

Ôn Cố suy nghĩ trong chốc lát, phát hiện chính mình cư nhiên tìm không ra thích hợp từ ngữ tới hình dung tầng này quan hệ. Nàng là núi Ngô Đồng nhận chủ nhân, Xuân Thập là núi Ngô Đồng dựng dục ra tới sơn linh, giữa hai bên một hai phải dùng một cái danh từ tới hình dung nói...... Ước chừng chỉ có chủ / phó tương đối thích hợp.

Nhưng mà cái này từ tuyệt đối không thể nói ra, ít nhất không thể từ miệng nàng nói ra.

Xuân Thập lúc trước đối các thôn dân che che dấu dấu chính mình thân phận thật sự, hiển nhiên chính là không nghĩ làm người ngoài biết hắn cùng nàng quan hệ. Hắn như vậy biệt nữu lại tự luyến gia hỏa, sao có thể sẽ dễ dàng tự nguyện thấp người một đầu. Huống chi hắn từ hóa hình khởi liền chưa thấy qua nàng, sau lại nửa đường đem nàng tìm được, nàng đã biến thành người thường, làm một cái ngạo khí sơn linh thừa nhận nàng cái này nhân loại bình thường là chính mình chủ nhân, kia đến khắc phục bao lớn tâm lý chướng ngại a.

Ôn Cố thực lý giải Xuân Thập tâm thái, cũng nguyện ý giữ gìn mặt mũi của hắn, nghĩ đến đây, nàng cười hướng Lâm Túc nói: "Chúng ta là tỷ đệ."

Lâm Túc nháy mắt nhẹ nhàng thở ra, trầm trọng biểu tình lập tức thần thái phi dương, "Nguyên lai là ngươi đệ đệ, trách không được lớn lên sao soái."

Ôn Cố nghe sửng sốt trong chốc lát, tổng cảm thấy hắn lời nói nhân quả quan hệ không đúng lắm, bất quá nghĩ lại nghĩ đến nhân gia đại khái chỉ là thuyết khách khí lời nói, nàng cũng không để trong lòng.

Đang định ở một bên ăn canh ăn cơm đoàn Xuân Thập nghe được Ôn Cố nói ra tỷ đệ kia trong nháy mắt sắc mặt đổi đổi, dĩ vãng nàng đối ngoại nói như vậy thời điểm hắn đều cảm giác không sao cả, hôm nay không biết như thế nào trong lòng có điểm không thoải mái. Đặc biệt nhìn đến nàng bên cạnh kia nam cười đến cùng cái ngu ngốc dường như, liền càng thêm khó chịu.

Cái gì tỷ đệ, rõ ràng là......

Xuân Thập mạc danh đỏ mặt lên, lại cảm thấy còn hảo nàng chưa nói lời nói thật.

Đối diện Côn Bằng nhìn hắn vài mắt, đột nhiên hỏi: "Tiểu Thập, ngươi mặt đỏ cái gì, có phải hay không ăn quá cấp nghẹn tới rồi?"

Xuân Thập tức khắc cứng đờ, ngay sau đó một cái con mắt hình viên đạn ném qua đi, "Mơ tưởng ăn ta trong chén."

Côn Bằng: "......"

Hắn hảo tâm thăm hỏi, không cảm kích liền tính còn cùng đề phòng cướp dường như tính sao lại thế này? Còn có thể hay không hảo hảo làm quê nhà?

Ở Lâm Túc nho nhã lễ độ lại không mất hài hước đàm tiếu trong tiếng, Xuân Thập trầm mặc mà giải quyết rớt cơm chiều, thường lui tới yêu nhất tỏi hương chiên sườn lợn rán cũng chưa có thể làm hắn tâm tình chuyển biến tốt đẹp. Hắn thu thập chén đũa đi bên cạnh cái ao cọ rửa, ngỗng trắng lãnh nó mấy chỉ thỏ nhi tử không biết từ chỗ nào chuyển động lại đây, tùy tiện ngồi xổm giữa sân gặm cà rốt.

Côn Bằng lúc này chính bị đói, phía trước không bụng còn hảo không tính đặc biệt khó nhịn, ăn chút gì sau ngược lại càng đói bụng, nhìn ngỗng trắng thế nhưng nhịn không được lưu nổi lên nước miếng, hắn ảo tưởng một chút nướng ngỗng tư vị, nuốt một ngụm nước miếng dịch khai tầm mắt nghiêm túc nhắc mãi: "Hổ độc không thực tử, hổ độc không thực tử......"

Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ