56

170 2 0
                                    

Chương 56

Quý Thịnh tiếp khởi điện thoại, thật cẩn thận hô thanh: "Vương tỷ?"

Vương Hân giỏi giang mà lưu loát tiếng nói không mang theo chút nào tình cảm từ microphone truyền đến: "Quý Thịnh, ngươi có phải hay không chuẩn bị lui vòng trở về kế thừa gia nghiệp?"

Ngữ khí bình đạm thật giống như đang hỏi hôm nay cơm chiều ăn cái gì.

Quý Thịnh nháy mắt kinh ra một thân mồ hôi lạnh, sắc mặt so thấy quỷ còn khó coi, "Vương tỷ ngươi không cần hiểu lầm, ta thật là lâm thời có việc không thể không xin nghỉ, ngày mai liền hồi đoàn phim!"

"Lâm thời có việc?" Vương Hân ngữ khí rốt cuộc có một tia dao động, "Nửa đêm cùng một cái quần áo bất chỉnh nữ nhân cùng nhau từ khách sạn rời đi, suốt một buổi tối di động đều ở vào vô pháp chuyển được trạng thái, ngươi có chuyện gì như vậy gấp gáp? Nếu không phải ta bên này đem ảnh chụp cản lại, ngươi biết hôm nay trên mạng lại sẽ tuôn ra cái gì khó coi tin tức? Đến lúc đó ngươi ba mẹ bên kia như thế nào giao đãi?"

Quý Thịnh ở trên mạng bị phun đến lợi hại nhất thời điểm, hắn ba lần nữa yêu cầu hắn lui vòng hồi tập đoàn công tác, thái độ thập phần cường ngạnh, chẳng những đông lại hắn thẻ ngân hàng, còn ngăn cản mẹ nó tiếp tế.

Bản thân hắn tiến giới nghệ sĩ việc này đối Quý gia trưởng bối tới nói chính là tiểu bối không hiểu chuyện tùy tiện chơi chơi, không thể làm như đứng đắn chức nghiệp đối đãi. Nào biết hắn chơi chơi cư nhiên đem thanh danh làm hỏng, tuy rằng Quý Thịnh chân thật bối cảnh bị che chắn không có ở trên mạng truyền khai, nhưng những cái đó cùng Quý gia có lui tới danh môn thế gia đều trong lòng biết rõ ràng.

Mặc kệ trên mạng những cái đó nghe đồn hắc liêu là thật là giả, đại gia đối Quý Thịnh ấn tượng đầu tiên liền không hảo, tính tình kém cỏi không nói còn ái ăn chơi đàng điếm.

Quý gia thực coi trọng thanh danh, tự nhiên không cho phép Quý Thịnh tiếp tục ở bên ngoài hồ nháo.

Quý Thịnh đỉnh áp lực không chịu trở về, các loại giải thích xin lỗi cũng bảo đảm về sau nhất định sẽ chú ý, khuyên can mãi ma phá môi mới làm hắn ba nhả ra.

Lúc này mới qua đi bao lâu, nếu lại bị tuôn ra tai tiếng, tuyệt đối sẽ bị áp tải về đi cưỡng chế lui vòng.

Quý Thịnh có điểm ngượng ngùng, tổng không thể nói chính mình là bị cưỡng bách rời đi ô thành, lời nói thật giảng hắn hiện tại đối làng du lịch cảm giác cực hảo, đương nhiên, trừ bỏ kia chỉ hung tàn ngỗng trắng.

Hắn vắt hết óc suy tư hợp lý lý do, thành khẩn nói: "Vương tỷ ngươi thật sự hiểu lầm...... Vị kia đồng hành mỹ nữ không phải giới nghệ sĩ người, cùng tình huống trước kia không quá giống nhau, nàng tìm ta xác thật có việc, quần áo hoàn toàn là ngoài ý muốn. Ta gần nhất không phải thiếu tiền sao, liền nghĩ đầu tư một cái sinh ý, ta nhìn trúng một cái làng du lịch, lần này ra tới chủ yếu là vì thực địa tham quan một chút, nhìn xem làng du lịch kinh doanh tình huống, ngày mai là có thể đi trở về."

Vương Hân: "Làng du lịch? Quý Thịnh, ngươi hảo hảo đóng phim mặt sau kiếm tiền khẳng định so cái gọi là làng du lịch nhiều hơn, ngươi tốt xấu là Quý gia công tử, ánh mắt khi nào trở nên như vậy thiển cận?"

Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ