9

234 5 0
                                    

Chương 9

Xuân Thập lời thề son sắt đánh cam đoan, Ôn Cố lập tức tâm động, đương trường liền quyết định cùng hắn học tập tu hành chi thuật.

Sau khi ăn xong, Xuân Thập kéo nàng đến giữa sân đất trống thượng đứng, chỉ chỉ thâm lam trong trời đêm nửa luân minh nguyệt nói: "Phóng không ngươi đại não, nhìn ánh trăng, dụng tâm thể hội trong không khí linh khí, đem chúng nó hấp thu đến trong cơ thể......"

Mặt khác vài vị thôn dân biết được thôn trưởng muốn bước lên tu hành chi lộ tin tức sau, đều biểu hiện đến phi thường vui sướng, ẩn ẩn còn có vài phần kích động, lúc này nhân thủ một ly trà thủy một đĩa hạt dưa ngồi ở tân xây tường viện hạ lẳng lặng vây xem.

Ôn Cố là cái thực dễ dàng tập trung lực chú ý đến mỗ chuyện người trên, nàng dựa theo Xuân Thập dẫn đường từng bước một nghiêm túc làm xuống dưới, nhìn chằm chằm ánh trăng xem đôi mắt, gáy đều bắt đầu lên men, như cũ không có cảm nhận được trong truyền thuyết linh khí. Nàng chớp chớp mắt, vặn vặn cổ, tiếp tục chuyên chú mà nhìn ánh trăng nỗ lực thể hội.

Nàng ngay từ đầu liền làm tốt chuẩn bị tâm lý, tu hành loại sự tình này khẳng định thực không đơn giản, võ hiệp trong TV luyện một bộ công pháp đều đến mười năm tám tái đâu, nàng một người bình thường muốn tu hành, phỏng chừng nhập môn liền phải tiêu phí không ít công phu, nhất định là một hồi đánh lâu dài.

Xuân Thập vòng quanh nàng đi rồi hai vòng, lưỡng đạo mày rậm dần dần nhăn lại, tựa hồ có cái gì vấn đề không nghĩ ra, hắn nhìn chằm chằm nàng đánh giá trong chốc lát, bỗng nhiên một phen túm chặt tay nàng cổ tay đi ra ngoài, "Đổi cái địa phương thử xem."

Vây xem các thôn dân từng người liếc nhau, đều thấy được lẫn nhau nghi ngờ, bọn họ trầm mặc một lát, ném xuống nước trà hạt dưa lặng lẽ đuổi theo ra môn đi.

Ôn Cố bị lôi kéo hướng thôn chỗ sâu trong đi, lúc này sắc trời đã hoàn toàn biến đen, thôn Ngô Đồng chung quanh bóng râm vờn quanh, ánh trăng mông lung tối tăm, chỉ có ngã rẽ chỗ tân ấn thượng đèn chỉ thị bài tản ra oánh oánh màu quang, chiếu sáng lên hữu hạn không gian. Dọc theo đường đi trừ bỏ hai người bọn họ nửa bóng người đều không có, lẻ loi tiếng bước chân ở bên tai quấn quanh. Nàng không biết chính mình sẽ bị đưa tới nào đi, trong lòng lại thập phần bình tĩnh, không có chút nào sợ hãi. Người này cùng thôn này đều có một loại ma lực, làm nàng không tự giác dỡ xuống phòng bị, tựa như về nhà giống nhau, một cái cùng Viện phúc lợi hoàn toàn bất đồng chân chính ý nghĩa thượng gia.

Bọn họ thực mau ra thôn, đi vào thôn sau chân núi chỗ, không có đèn giấy phép lượng, ánh trăng vừa lúc trốn vào tầng mây, chung quanh hoàn toàn lâm vào hắc ám. Ôn Cố cái gì đều nhìn không thấy, giống cái có mắt như mù tùy ý Xuân Thập dẫn đường, một lát sau, hắn đột nhiên dừng lại bước chân, vươn một bàn tay, lòng bàn tay hiện lên một đoàn vầng sáng, chiếu sáng lên chung quanh.

Ôn Cố tả hữu nhìn nhìn, "Đây là nào?"

"Vào núi khẩu." Xuân Thập từ vạt áo nội rút ra một quyển quyển sách nhỏ đưa cho nàng, "Đây là ngươi bất động sản chứng, thu hảo đừng ném, chỉ có mang theo nó ngươi mới có thể tiến vào núi Ngô Đồng."

Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ