Chương 65
Từ thượng phô xuống dưới rửa mặt thay quần áo hóa cái trang điểm nhẹ ra cửa, toàn bộ hành trình Tạ Ni Ni chỉ dùng mười lăm phút không đến, ở sâu trong nội tâm vẫn luôn có cổ mãnh liệt xúc động thúc giục nàng mau một chút, hận không thể đi đường đều dùng chạy.
Chờ nàng ở thư viện tìm được không vị ngồi xuống sau, nhịn không được nhẹ nhàng thở ra, rốt cuộc có thể nghỉ một lát nhi, cái này ý niệm mới từ trong đầu xẹt qua, một cổ xúc động không khỏi lại lần nữa từ sâu trong nội tâm xuất hiện, nàng tinh thần rung lên, lấy ra sách vở máy tính bắt đầu nghiêm túc học tập.
Này cả ngày Tạ Ni Ni đều đắm chìm ở học tập trung vô pháp tự kềm chế, hiệu suất cực cao, một ngày cơ hồ đỉnh được với phía trước hai ba tháng tổng hoà. Chờ đến buổi tối 10 giờ rưỡi, nàng mới chưa đã thèm mà kết thúc học tập hồi phòng ngủ. Làm một ngày trí nhớ hoạt động, nàng đã không có tinh lực chơi di động, nhanh chóng rửa mặt xong liền bò đến thượng phô ngủ, ngủ trước còn mặc bối một hồi từ đơn, có thể nói khắc khổ.
Liên tục một vòng, Tạ Ni Ni đều vẫn duy trì loại này lực chú ý độ cao tập trung học tập trạng thái, hơn nữa không có rơi xuống đối chính mình bề ngoài quản lý, mỗi □□ khéo léo trang dung sạch sẽ sống lưng thẳng thắn, làm việc sấm rền gió cuốn, một sửa thường lui tới nản lòng kéo dài tính tình, dẫn tới lớp học đồng học sôi nổi ghé mắt.
Ở cùng một chỗ bạn cùng phòng đối Tạ Ni Ni biến hóa là nhất rõ ràng, các nàng cảm thấy thập phần khiếp sợ, vì cái gì cuối tuần đi ra ngoài hai ngày, trở về liền khác nhau như hai người!?
Mà đương các nàng trong lúc vô tình phát hiện nàng thế nhưng mỗi ngày dậy sớm đều phải đối với gối đầu lặp lại niệm ba lần "Ta thực cần mẫn" khi, nội tâm phức tạp trình độ đã không thể dùng một cái đơn giản khiếp sợ tới hình dung.
Lại nói tiếp Tạ Ni Ni mới vừa đọc đại học thời điểm cũng là cái nghiêm túc học tập đệ tử tốt, nhưng ngẫu nhiên cũng sẽ lười biếng hoa thủy làm điểm mặt khác sự tình, không có như vậy điên cuồng quá. Bạn cùng phòng nhóm lặng lẽ kéo đàn lén thảo luận một phen, cảm thấy nàng có thể là bị cái gì kích thích. Bất quá loại này kích thích mang đến kết quả cũng không tệ lắm, ít nhất làm người tỉnh lại đi lên.
Lá cây lo lắng nói: "Vật cực tất phản, nàng nếu là banh thật chặt tâm lý có thể hay không chịu không nổi?"
Kỳ Hiên: "Ta đảo cảm thấy như vậy khá tốt, mỗi ngày xinh xinh đẹp đẹp nghiêm túc học tập, nhiều có mị lực a! Buổi sáng công cộng khóa thời điểm ta còn nghe được lớp bên cạnh nam sinh ở thảo luận Nini đâu, nói không chừng qua không bao lâu sẽ có nam sinh hướng nàng thổ lộ, thường xuyên qua lại là có thể hoàn toàn quên mất cố lốp xe dự phòng."
Tiểu dương tán đồng nói: "Nini trước kia không phải vẫn luôn nói về sau muốn khảo K quốc thủ đô đại học sao, này đều đại tam, là phải hảo hảo nỗ lực, lại thả lỏng đi xuống liền không diễn."
......
Ba người thảo luận qua đi quyết định duy trì Tạ Ni Ni hành vi, không quấy nhiễu nàng. Hơn nữa bởi vì sợ bóc nàng vết sẹo cho nên các nàng liền không có hỏi nhiều nàng rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, chỉ là lo lắng nàng ngược đãi chính mình, thường thường sẽ chủ động dò hỏi nàng cơm ăn không có, có đôi khi ai trở về vãn còn sẽ hỗ trợ mang ăn khuya, đại gia ăn đến no no tiếp tục học tập......
BẠN ĐANG ĐỌC
Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)
General FictionHán Việt: Tất nghiệp hậu thành vi độ giả thôn thôn trường Tác giả: Ô Lãng Lãng Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Làm ruộng , Mỹ thực , Linh dị thần quái , 1v1 , Nữ chủ Ôn...