Chương 31
Trăng tròn cao quải, gió nhẹ thổi qua, sâu thẳm mặt hồ hứng khởi tầng tầng nước gợn.
Bên hồ châm một bụi lửa trại, lửa trại phía trên giá một cái cá, cá nướng mùi hương dần dần tản ra, tràn ngập đến khắp hồ ngạn.
Xuân Thập ngồi xổm nướng giá bên, y theo Ôn Cố chỉ điểm thường thường quay cuồng một chút trên giá cá, nghe nghe hương khí, rất là đắc ý nói: "Thế nào, ta học được thực mau đi? Này cá nướng không thể so ngươi kém."
"Là, rất lợi hại, ta này trước lãng đã bị ngươi chụp chết ở trên bờ cát." Ôn Cố không hề có thành ý mà có lệ nói, nàng ngồi xếp bằng ngồi ở một bên, giơ đôi tay ghé vào đống lửa bên sưởi ấm. Canh thâm lộ trọng, huống hồ sơn gian đông đêm so trong thôn càng thêm rét lạnh, Ôn Cố xuyên không nhiều lắm, tay chân đông lạnh đến băng lạnh lẽo, lúc này mãn đầu óc chỉ có một ý niệm, chính là chạy nhanh trở về tắm nước nóng toản ổ chăn.
Xuân Thập hồn nhiên bất giác, dào dạt đắc ý mà cười trong chốc lát, an ủi nói: "Không cần ủ rũ, giống ta như vậy thiên phú dị bẩm thiên tài thế gian hiếm thấy, ngươi sẽ không bị chụp chết. Nếu thực sự có như vậy uy hiếp xuất hiện, ta giúp ngươi giải quyết rớt."
Ôn Cố: "......"
Xuân Thập xem cá nướng không sai biệt lắm, xé xuống một mảnh thịt cá nếm khẩu, đem cá đưa cho nàng, "Hương vị không tồi."
Ôn Cố cũng xé một mảnh nhỏ, hương vị xác thật thực hảo, da cá xốp giòn thịt cá tươi mới không có một chút mùi tanh. Nàng ăn xong vươn ngón tay cái thiệt tình thực lòng khen nói: "Có thể xuất sư, chúc mừng ngươi, ngao 500 năm cuối cùng hết khổ, về sau đói bụng chính mình động thủ."
Xuân Thập: "......"
Ở núi Ngô Đồng, Xuân Thập làm 500 năm hắc ám liệu lý việc này vẫn luôn là cái không thể đề bí mật, hoặc là nói là công khai bí mật, đại gia trong lòng biết rõ ràng, nhưng tuyệt không có thể làm trò hắn mặt nói lên, ai đề hắn liền với ai trở mặt.
Có một hồi Bạch Trạch oán giận một câu "Thịt quá khổ không thể ăn", một tháng cũng chưa đến cơm ăn, chỉ có thể trảo mấy chỉ dã thú nguyên lành ăn điền bụng.
Không có biện pháp, ai kêu bọn họ đều sẽ không nấu cơm đâu, thật vất vả tới cái nguyện ý khai hỏa, cần thiết hảo hảo cung, khó ăn cũng nhịn!
Hiện tại Ôn Cố cư nhiên đã biết chuyện này, còn làm hắn về sau đói bụng chính mình động thủ, nhất định là cái nào thôn dân lắm miệng truyền ra đi! Xuân Thập phi thường bất mãn, này đối hắn thông tuệ hình tượng tạo thành nghiêm trọng phá hư.
"Là ai nói? Cố tình hủy hoại ta hình tượng, ý đồ đáng chết!"
Ôn Cố giả ngu: "Ta nhớ không rõ, không phải ngươi vừa rồi đề ra một lần sao?"
Xuân Thập: "Ta thoạt nhìn như vậy hảo lừa dối?"
"......" Ôn Cố hãn một chút, "Dù sao đều là chuyện quá khứ, như vậy so đo làm gì? Đúng rồi ta còn muốn hỏi ngươi đâu, vì cái gì như vậy chấp nhất dùng nướng nấu nướng phương thức, thủy nấu đơn giản nhiều."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)
General FictionHán Việt: Tất nghiệp hậu thành vi độ giả thôn thôn trường Tác giả: Ô Lãng Lãng Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Làm ruộng , Mỹ thực , Linh dị thần quái , 1v1 , Nữ chủ Ôn...