Chương 71
Ôn Cố nghe Tất Phương nói, nghĩ đến Xuân Thập ngày thường xác thật đặc biệt cần mẫn, trừ bỏ xuống bếp trên cơ bản việc nhà toàn bao, hơn nữa sẽ chủ động xuống đất làm việc, đem linh điền thu hoạch chăm sóc đến gọn gàng ngăn nắp, không cấm ngẩn ngơ, "...... Hắn không giống nhau."
Đế Giang cười nhạo một tiếng: "Như thế nào không giống nhau? Tiểu Thập không phải nam?"
Xuân Thập: "......"
Ôn Cố: "......"
Lâm Túc không rõ nguyên do: "Đệ đệ đương nhiên không giống nhau, tỷ đệ lại không thể cả đời ở bên nhau sinh hoạt, sớm muộn gì sẽ có từng người gia đình."
Đế Giang ha hả cười: "Hai người bọn họ tình huống có điểm đặc thù."
Lâm Túc mờ mịt mà nhìn hắn một hồi, hậu tri hậu giác hồi quá vị tới, quay đầu nhìn phía Ôn Cố cùng Xuân Thập, cổ họng phát khẩn: "Các ngươi không phải thân tỷ đệ?"
Lúc này Xuân Thập đang ở rối rắm chính mình rốt cuộc nơi nào không giống nhau, đối mặt Lâm Túc vấn đề đáy lòng vô cớ đằng nổi lên một cổ lửa giận, không kiên nhẫn nói: "Quan ngươi chuyện gì?"
Lâm Túc nghẹn một chút, xấu hổ thần sắc dần dần khôi phục đến nhất quán ưu nhã khéo léo, không sai, xác thật không liên quan chuyện của hắn, dù sao mặc kệ bọn họ có phải hay không thân tỷ đệ, hắn đều phải theo đuổi Ôn Cố, điểm này là sẽ không thay đổi. Hắn đối chính mình rất có tin tưởng, đẹp túi da cùng thú vị linh hồn hắn cũng không thiếu, hơn nữa kiên cố của cải cùng xuất chúng công tác năng lực, thật muốn buông tay đuổi theo, tuyệt đối không thành vấn đề.
Hắn đạm cười nói: "Chỉ là tò mò hỏi một chút, không có phương tiện lộ ra cũng không có việc gì."
Ôn Cố thấy không khí có điểm cứng đờ, lập tức ra tới hoà giải: "Đừng chỉ lo nói chuyện phiếm, tới tới tới, chạy nhanh đem cá nướng ăn, trong chốc lát biến lạnh liền không thể ăn, ta cũng sẽ không cho các ngươi đun nóng a."
"Hảo, lập tức giải quyết rớt." Lâm Túc trên mặt cười tức khắc trở nên sáng lạn lên, cầm lấy chiếc đũa đi kẹp thịt cá, kết quả hướng mâm vừa thấy, phát hiện cá nướng đã sớm không có, liền xứng đồ ăn đều chỉ còn lại có mấy viên khoai tây khối cùng vài miếng oa oa đồ ăn, ngâm mình ở nước canh đáng thương hề hề......
Côn Bằng tựa lưng vào ghế ngồi sờ cái bụng, chưa đã thèm nói: "Cá nướng ăn ngon thật, so trực tiếp sinh nuốt mỹ vị nhiều, ai, trước kia lãng phí thật nhiều."
Nghĩ đến núi Ngô Đồng kia phiến hải đã từng phồn vinh cảnh tượng hắn liền khó chịu, năm đó có như vậy thật đẹp vị bãi ở trước mặt hắn lại không hiểu đến quý trọng liền sẽ nguyên lành nuốt, hiện tại trong biển chỉ có tân sinh tiểu ngư đàn, Xuân Thập không chuẩn hắn ăn, liền sinh nuốt cũng chưa đến nuốt.
Lâm Túc yên lặng buông chiếc đũa, miễn cưỡng cười cười, "Xác thật ăn rất ngon, hy vọng về sau còn có cơ hội nhấm nháp thôn trưởng thân thủ làm cá nướng."
Ôn Cố rất là xấu hổ: "Ha ha, cư nhiên ăn xong rồi, thích nói ngày mai ta lại nhiều nướng mấy cái."
*
BẠN ĐANG ĐỌC
Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)
General FictionHán Việt: Tất nghiệp hậu thành vi độ giả thôn thôn trường Tác giả: Ô Lãng Lãng Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Làm ruộng , Mỹ thực , Linh dị thần quái , 1v1 , Nữ chủ Ôn...