Chương 81
Lúc này đây Ôn Cố tạo thành động tĩnh phi thường đại, hừng hực thiêu đốt lửa khói chiếu sáng lên khắp bầu trời đêm, thôn xóm lượng như ban ngày thả độ ấm cực cao, tuy rằng liên tục thời gian thực ngắn ngủi, nhưng vẫn là khiến cho bộ phận con cú du khách chú ý. Có người lập tức báo cháy, có người kinh hoảng thất thố ăn mặc áo ngủ chạy trốn tới trong viện, còn có người chụp được kia trong nháy mắt phát đến trên mạng xin giúp đỡ...... Sự tình thực mau lên men cũng truyền mở ra.
Hàn Tú cùng Lâm Túc theo cháy quang phương hướng tìm được Phu Chư chỗ ở khi, Ôn Cố đã hoàn toàn biến mất, chỉ để lại một con 20 tấc rương hành lý lớn nhỏ kim trứng tại chỗ, Xuân Thập chính nhìn chằm chằm trứng sững sờ, Phu Chư cũng một bộ không lấy lại tinh thần bộ dáng, hai người trên người đều có bị hỏa liệu quá dấu vết, Phu Chư kia một đầu mượt mà tuyết sắc trường thẳng phát lúc này trở nên lại cuốn lại bồng, dường như làm cái tân kiểu tóc, đừng nói, còn khá xinh đẹp.
"...... Thôn trưởng đâu, nàng thế nào? Muốn hay không đưa khám gấp?" Hàn Tú đi vào sân, nhìn nhìn kia viên cực đại kim trứng, trong đầu nghi vấn quá nhiều, nhất thời không biết từ đâu hỏi, "...... A, đúng rồi vừa mới ánh lửa là chuyện như thế nào? Ta xem rất nhiều người đều chạy ra nhìn, mọi người đều thực sợ hãi......"
Xuân Thập không để ý tới nàng, hắn cau mày, bỗng nhiên giơ lên tay đáp ở ánh vàng rực rỡ vỏ trứng thượng, đầu ngón tay nhẹ nhàng một chút, kim trứng hơi hơi quơ quơ, có vẻ thập phần vụng về. Trừ bỏ hình thể khá lớn nhan sắc tương đối đặc biệt ngoại, thoạt nhìn cùng bình thường trứng gà trứng vịt không có gì khác nhau.
Phu Chư ở một bên xem đến mồ hôi lạnh thiếu chút nữa xuống dưới, "Ngươi cẩn thận một chút, đừng đánh nát."
"Như thế nào liền biến thành trứng......" Xuân Thập nhẹ giọng nói thầm câu, thật cẩn thận đem trứng ôm tiến trong lòng ngực che chở miễn cho nó lăn trên mặt đất đi, lòng bàn tay dán đến vỏ trứng thượng khi, hắn mắt lộ ra ngạc nhiên, "Là ôn."
"Mới sinh ra trứng đương nhiên là có độ ấm lạp......" Phu Chư nói, chính mình đều cảm thấy nghe tới có điểm kỳ quái, biểu tình vi diệu mà dừng một chút tiếp tục nói, "Giống như muốn vẫn luôn bảo trì vỏ trứng cố định độ ấm, tựa như gà mái ấp trứng như vậy ôn, bên trong...... Ân, chim con mới có thể bình an phá xác giáng sinh."
Xuân Thập nghĩ thầm này không phải rất đơn giản, đem trứng phóng máy sưởi trong phòng không phải được rồi, hoặc là nhiệt độ ổn định lều lớn cũng đúng a. Có chủ ý, hắn bế lên trứng chuẩn bị rời đi, "Ta đây cho nàng tìm cái máy sưởi phòng."
Vấn đề không được đến đáp lại, Hàn Tú xấu hổ mà cùng Lâm Túc ở một bên đứng, nghe được Xuân Thập cùng Phu Chư đối thoại, hai người cho nhau nhìn thoáng qua, nhịn không được ra tiếng nhắc nhở: "Cái kia, phóng máy sưởi phòng không được, có thể mua cái chuyên nghiệp ấp trứng khí."
Hiện tại trên thị trường có rất nhiều ấp trứng khí, không chỉ có ấp trứng tốc độ mau, hơn nữa thực bớt lo không cần thời khắc chăm sóc là có thể thành công ấp ra tiểu kê tiểu vịt, so gà mái còn xứng chức, gia cầm trại chăn nuôi đều thích dùng. Giống kim trứng lớn như vậy hình thể, có thể chuyên môn đặt làm một cái xứng đôi ấp trứng khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)
General FictionHán Việt: Tất nghiệp hậu thành vi độ giả thôn thôn trường Tác giả: Ô Lãng Lãng Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Làm ruộng , Mỹ thực , Linh dị thần quái , 1v1 , Nữ chủ Ôn...