Chương 13
Núi Ngô Đồng vườn rau nhanh chóng ở Hải Thành đồ chay người yêu thích chi gian truyền bá mở ra, tuy rằng phạm vi không lớn, nhưng bởi vì cái này quần thể cơm cơm ăn chay, cho nên đơn đặt hàng số lượng vẫn là man khả quan, ít nhất trong thôn phí điện nước chờ thượng vàng hạ cám sinh hoạt chi ra không cần lo lắng giao không thượng.
Hai ngày sau, Ma Hữu đem quảng cáo thiết kế bản thảo phát lại đây, hắn làm được thực toàn diện, không chỉ có có giao thông công cộng thả xuống xì sơn quảng cáo khuôn mẫu, thêm vào còn bỏ thêm tuyên truyền sổ tay cùng truyền đơn. Ôn Cố đem tuyên truyền sổ tay phiên một lần, thiếu chút nữa không nhận ra bên trong giới thiệu chính là các nàng thôn. Xuất từ nàng tay những cái đó phong cảnh chiếu thôn dân chiếu đồ ăn chiếu chờ trải qua Ma Hữu hậu kỳ tu đồ sắp chữ, hơn nữa ngắn gọn mà duyên dáng văn tự miêu tả, đem Thần Thú làng du lịch hiện ra đến xa hoa lộng lẫy phảng phất thế ngoại đào nguyên, càng cường điệu triển lãm mê người mỹ thực cùng cao nhan giá trị công nhân cao thanh đại đồ, đem làng du lịch phủng tới rồi nhũ đầu cùng thị giác song trọng Thao Thiết thịnh yến độ cao.
Ôn Cố xem xong chỉ có một ý tưởng, du khách tới trong thôn đi một vòng sau có thể hay không khiếu nại các nàng lừa gạt người tiêu thụ?
Nàng đem cái này lo lắng cùng Ma Hữu nói, Ma Hữu một bộ người từng trải bộ dáng, định liệu trước nói: "Điểm này chênh lệch không tính cái gì, chỉ là cấp ảnh chụp bỏ thêm điểm lự kính mà thôi nơi nào tính lừa gạt người tiêu thụ lạp, lần trước ta tiếp cái hạng mục, giáp phương ngạnh muốn ta đem một cái tiểu thủy hố tu thành Thiên Trì hiệu quả, như vậy cũng chưa người khiếu nại đâu."
Cái này ví dụ quá có sức thuyết phục, Ôn Cố không hề do dự, lập tức gõ định rồi Ma Hữu thiết kế bản thảo.
Quảng cáo thiết kế bản thảo sửa bản thảo sau, giao thông công cộng thả xuống lập tức liền an bài thượng, trừ bỏ thân xe xì sơn, tuyên truyền sổ tay cùng truyền đơn cũng các đầu một ít ở trên xe sách báo sọt.
Truyền đơn đóng dấu rất nhiều, thả xuống một bộ phận sau còn còn thừa suốt hai đại rương. Ôn Cố đem các thôn dân đều tìm tới, tụ tập ở Xuân Thập trong viện, thông tri đại gia một khối vào thành phát truyền đơn.
Đế Giang đầu tiên phát ra kháng nghị, hắn vẻ mặt khó xử, "Chúng ta đều là có uy tín danh dự người, như thế nào có thể chạy ngoài thượng phát truyền đơn? Làm ngày xưa lão hữu đã biết, chẳng phải là cười đến rụng răng. Thôn trưởng, không bằng tiêu tiền mướn vài người phát, có thể sử dụng tiền giải quyết sự tình không cần thiết tự tay làm lấy."
Lời này nói, giống như ta trong thôn có vài tỷ tiền tiết kiệm dường như. Ôn Cố bẻ đầu ngón tay tính cho hắn nghe: "Mướn một người một ngày ít nhất đến 300 khối, còn phải chi trả giao thông ăn uống phí, tính 80 đi, phát truyền đơn ít nhất cũng đến năm người, này liền mau hai ngàn. Này hai rương khẳng định đến phát hai ba thiên, còn phải đi bất đồng địa phương, hơn ngàn đồng tiền liền không có...... Chúng ta hiện tại không như vậy nhiều tiền, thật vất vả bán đồ ăn kiếm lời điểm, ngươi liền tưởng tiêu xài nha?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)
General FictionHán Việt: Tất nghiệp hậu thành vi độ giả thôn thôn trường Tác giả: Ô Lãng Lãng Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Làm ruộng , Mỹ thực , Linh dị thần quái , 1v1 , Nữ chủ Ôn...