59

161 5 0
                                    

Chương 59

Huyết cây ngô đồng làm khôi phục sinh cơ cũng trường ra rất nhiều tân cành lá sau, không bao lâu, cả tòa núi Ngô Đồng đều đã xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất ——

Một ít thật lâu không thấy hoa cỏ động vật một lần nữa xuất hiện ở tầm nhìn, đáy biển bỗng nhiên toát ra rất nhiều tân sinh bầy cá cùng hình thù kỳ quái sinh vật biển, trên núi cây ngô đồng tất cả đều trở nên thần thái sáng láng, màu sắc tươi sáng, mỗi khi mặt trời lặn ánh chiều tà chiếu vào sơn gian khi, phảng phất chiếu sáng lên một mảnh kim sắc hải dương, mỹ đến rung động lòng người.

Ôn Cố nhịn không được cảnh đẹp dụ hoặc phủng camera đến sau núi chụp mấy cái phong cảnh video chia sẻ ở video app thượng, phía dưới nhắn lại tất cả đều là hỏi quay chụp địa điểm ở đâu. Đối với này đó nhắn lại nàng giống nhau làm lơ, tùy ý các võng hữu tùy ý suy đoán, dù sao bọn họ như thế nào đoán đều sẽ không nghĩ vậy là Thần Thú làng du lịch sau núi.

Cùng sau núi rõ ràng biến hóa bất đồng, thôn Ngô Đồng cũng không có xuất hiện đặc biệt thay đổi, một hai phải nói có cái gì bất đồng, đại khái chính là linh khí biến sung túc sau không khí càng tươi mát chút.

Hồ Điệp cùng Tiểu Đồng về nhà đãi mười ngày kỳ nghỉ lúc sau chuẩn bị hồi làng du lịch đi làm, các nàng mang theo rất nhiều quê nhà đặc sản, trong thôn mỗi cái đồng sự đều có phân, trừ bỏ Côn Bằng.

Các nàng không nghĩ tới liền rời đi như vậy mấy ngày, trong thôn sẽ nhiều người ra tới, trước đó cũng không ai thông tri các nàng.

Vì tiết kiệm lộ phí, các nàng riêng mua thời gian gần chuyến bay, ở sân bay hội hợp sau một khối đánh xe hồi làng du lịch, hạc giấy cũng đi theo Hồ Điệp một khối đã trở lại, hắn năm nay ăn tết không về nhà, trực tiếp đi Hồ Điệp gia thấy gia trưởng, thực thảo hai vị trưởng bối thích, hiện tại đã tấn thân chuẩn con rể.

Ba người bao lớn bao nhỏ từ xe taxi trên dưới tới, mới vừa đi vào thôn khẩu liền nhịn không được thật sâu hít vào một hơi.

Tiểu Đồng say mê nói: "Vẫn là trong thôn không khí hảo, so quê quán thoải mái nhiều, ta mấy ngày nay ở nhà đợi cư nhiên có điểm không thích ứng, mạo vài viên đậu đậu, trước kia chưa bao giờ sẽ. Quả nhiên quá quán cao tiêu chuẩn sinh hoạt sau liền rốt cuộc hồi không đến tạm chấp nhận sinh hoạt trình độ."

Hồ Điệp gật đầu nhận đồng: "Ta trở về cũng có chút không thói quen, chủ yếu chúng ta chỗ đó thủy chất cùng trong thôn kém đến quá nhiều, hơn nữa trong nhà đồ ăn cùng thôn trưởng làm hoàn toàn không thể so, lần này ăn tết trở về ta một chút cũng chưa béo, ngược lại gầy mấy cân."

Hạc giấy xách theo mười mấy đại túi đi theo hai người phía sau, lao lực mà thúc giục nói: "...... Đừng nói nữa, chạy nhanh đem đồ vật đưa qua đi, ta mau xách bất động."

Ba người trực tiếp đi Xuân Thập sân, mới vừa tiến sân đại môn liền nhìn đến tường viện hạ Bạch Trạch đang cùng một cái xa lạ nam nhân chơi cờ, hai người chi gian không khí thập phần quỷ dị, một bên chơi cờ một bên trừng mắt đối phương, giống như tùy thời sẽ xốc bàn đánh lên tới, hơn nữa mỗi lần rơi xuống quân cờ động tĩnh đều đại đến phảng phất thiết chùy hung hăng nện ở bàn cờ thượng......

Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ