40

202 5 0
                                    

Chương 40

Gió lạnh gào thét, cuồn cuộn bát ngát mặt biển nhấc lên từng hàng sóng lớn, lớn lớn bé bé băng sơn cô đảo rơi rớt tan tác điểm xuyết ở đại dương mênh mông biển rộng bên trong, theo hải lưu thong thả di động tới. Xanh thẳm mặt nước tiếp theo phiến yên lặng, cái này mùa bầy cá đều theo hải lưu hướng nam đi, chỉ còn lại có gấu bắc cực, hải tượng cùng tiểu bộ phận loại cá chờ đóng tại này.

Bất quá năm nay tình huống có điểm bất đồng, tân khách đã đến sử nơi này trở nên náo nhiệt rất nhiều.

Bắc cực lớn nhất kia phiến tuyết trắng trên đất bằng, một con hình thể to mọng hoàng miệng ngỗng trắng đang ở mặt băng thượng lay động nhoáng lên mà đi tới, chân bốc đạp lên băng thượng phát ra lạch cạch lạch cạch tiếng vang, phong cách thập phần đột ngột. Nó tựa hồ hoàn toàn không cảm giác được rét lạnh, duỗi cổ ngó trái ngó phải, rốt cuộc tìm được một cái vừa lòng giờ địa phương, nó dừng lại bước chân, dùng mõm hướng mặt băng thượng dùng sức tạc.

Ngỗng trắng sức lực cực kỳ đại, dày nặng mặt băng thực mau đã bị nó tạc ra một cái hố nhỏ, nó tiếp tục hướng phía dưới lẩm bẩm, thẳng đến tạc xuyên nhất phía dưới một tầng băng mới dừng lại động tác. Nước biển từ phía dưới nảy lên tới, cùng nước biển cùng nhau xuất hiện còn có một cái trường thân tuyết cá, nó ở mặt băng hạ buồn lâu lắm, nhu cầu cấp bách dưỡng khí bổ sung.

Ngỗng trắng nhanh chóng ngậm ở này tuyết cá, cũng đem nó nguyên lành nuốt vào bụng, ngỗng trắng thon dài cổ thập phần tinh tế, đường cong tuyệt đẹp, nuốt vào một cái so với chính mình cổ còn thô một chút cá có lẽ có điểm khó khăn, nhưng nó không chút nào sợ hãi, ngửa đầu một bên tại chỗ nhảy một bên cạc cạc kêu đem cá một chút nuốt vào.

Tuyết cá thực mau không có bóng dáng, ngỗng trắng cùng ăn xong sau phát ra thỏa mãn cạc cạc thanh, tâm tình thực sung sướng. Nó dậm dậm chân, xoay người lui tới khi phương hướng trở về, màu trắng đại mông lắc lư, phi thường thảnh thơi.

Không đi ra rất xa, một con tuyết lang bỗng nhiên từ trong đống tuyết nhảy ra tới ngăn ở ngỗng trắng trước người, hướng nó nhe răng trợn mắt, xám trắng trong mắt tràn đầy hung ác cùng cảnh giác.

Này phiến trên đảo nguyên trụ dân đều nghe nói, gần nhất trên đảo xâm lấn hai chỉ kỳ kỳ quái quái không rõ sinh vật cùng chúng nó đoạt đồ ăn. Này nhưng đến không được, mùa đông chúng nó đồ ăn vốn dĩ liền ít đi, nguyên trụ dân đều thường xuyên xuất hiện đoạt đến ngươi chết ta sống tình huống, lại đến hai cái phân thực chẳng phải là thảm hại hơn! Vì thế liền có động vật quyết định đem chúng nó chộp tới ăn.

Nhưng là chúng nó không nghĩ tới này hai chỉ không rõ sinh vật cư nhiên rất lợi hại, đặc biệt là kia chỉ cầu gai, trát đến trên người đặc biệt đau. Hợp với vài lần đánh lén thất bại hơn nữa ăn lỗ nặng sau, nguyên trụ dân nhóm đành phải tạm thời từ bỏ đi săn chúng nó kế hoạch, nhìn đến chúng nó sôi nổi đường vòng.

Này chỉ tuyết lang tính cách tương đối quái gở bởi vậy tin tức không quá linh thông, đối không rõ sinh vật xâm lấn chuyện này không chút nào cảm kích, nó đã một vòng không săn đến đồ ăn, đã sớm đói đến bụng đói kêu vang. Hôm nay nó rời đi chính mình địa bàn chạy đến này phiến xa lạ địa bàn chạm vào vận khí, không nghĩ tới vừa tới liền nhìn đến cách đó không xa có một con chưa bao giờ gặp qua kỳ quái sinh vật.

Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ