30

203 4 0
                                    

Chương 30

Mạc danh lọt vào xếp hàng quần chúng hảo một hồi khiển trách, Vương Hiển miễn bàn nhiều buồn bực, hắn vội vàng tỏ vẻ chính mình không mua nước trái cây, chỉ là tới tìm người.

Cửa sổ trầm mê ép nước Tiêu Anh Tuấn cuối cùng phát hiện hắn, giúp đỡ giải thích vài câu, ầm ĩ đội ngũ lúc này mới bình tĩnh trở lại.

Cái thứ nhất nhảy ra chỉ trích du khách lập tức sảng khoái mà xin lỗi, còn nói thêm: "Hải nha, ngươi tìm người liền dứt khoát điểm sao, đứng ở cửa sổ xem nửa ngày, dễ dàng khiến cho hiểu lầm."

Vương Hiển liên tục gật đầu, cười đến có điểm xấu hổ, "Lần sau sẽ không."

Tiêu Anh Tuấn còn chưa tới tan tầm thời gian, vô pháp chiêu đãi hắn, khiến cho hắn tiến tiểu siêu thị ngồi một lát hoặc là đi nhà ăn ăn một chút gì. Vương Hiển suy xét một chút, quyết định vẫn là ở tiểu siêu thị đợi, hắn hiện tại không đói bụng, huống hồ hồ nước cá lớn hắn thật sự không dũng khí ăn.

Siêu thị người không nhiều lắm, so sánh với trên kệ để hàng đã tẩy sạch bao tốt rau dưa trái cây, các du khách càng thích chính mình xuống ruộng trích, như vậy càng tân tiên cũng càng có cảm giác thành tựu.

Phía sau cửa, Kỳ Lân từ từ mà ngồi ở ghế mây thượng, một bên ăn trái cây một bên xem TV. Này bộ TV là vườn rau trung thực người mua xem hắn một cái lão nhân gia canh giữ ở trong tiệm nhàm chán cố ý quyên tặng cho hắn TV second-hand, tuy rằng kiểu dáng có điểm cũ, nhưng không có bất luận cái gì trục trặc, có thể xem có thể nghe, cho hắn dùng đủ đủ.

Vương Hiển đến tiểu siêu thị dạo qua một vòng, ở phía sau cửa ngồi xuống, chủ động hướng Kỳ Lân chào hỏi: "Lão gia gia, ngài là nơi này lão bản?"

Kỳ Lân nắm lên một phen anh đào ném vào trong miệng, này anh đào cái đầu không lớn, nhưng màu sắc hồng nhuận hình dạng no đủ, một ngụm cắn đi xuống nước sốt bốn phía, chua chua ngọt ngọt đặc biệt ăn ngon, là vườn rau gần nhất bán nhất lửa nóng trái cây chi nhất. Kỳ Lân ăn cái gì không yêu phun hạch, nhai mấy khẩu đem anh đào liền thịt quả mang hạch một khối nuốt vào sau, hắn quay đầu nhìn nhìn Vương Hiển, "Ta không phải."

Vương Hiển kinh ngạc mà nhìn chằm chằm hắn miệng cùng yết hầu nhìn một lát, chỉ nghe qua ăn quả nho không phun quả nho da, nguyên lai còn có người ăn anh đào không phun anh đào hạch! Vương Hiển nhất thời không biết nên nói cái gì hảo, rối rắm trong chốc lát nói: "Ngài ăn ít điểm, hột không thể tiêu hóa......"

Kỳ Lân cười một cái, ý bảo hắn cũng ăn, "Hiện tại anh đào cùng dâu tây ăn rất ngon, ngươi nếm thử."

Vương Hiển tùy tay cầm viên dâu tây, này dâu tây không biết nơi nào chủng loại, cái đầu đặc biệt đại, một viên để được với hắn một bàn tay, chợt vừa thấy cùng quả táo quả lê dường như, nghe cũng rất thơm. Bất quá dựa theo kinh nghiệm tới nói, càng lớn dâu tây hương vị càng đạm, cái này cái đầu lớn như vậy, ăn lên phỏng chừng cùng thủy không hai dạng khác biệt.

Như vậy nghĩ, Vương Hiển tùy ý cắn một ngụm, điềm mỹ hương thơm tư vị nháy mắt ở đầu lưỡi nổ tung, bá chiếm sở hữu nhũ đầu, liền hô hấp đều biến thành dâu tây vị.

Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ