87

151 4 0
                                    

Chương 87

Thừa dịp thời gian còn sớm bên ngoài ánh nắng không thế nào phơi, Lâm Túc hự hự làm xong một bộ nhiệt thân vận động ra cửa chạy bộ đi.

Thứ hai là làng du lịch nghỉ ngơi ngày, trong thôn không thấy được mấy cái du khách, công nhân nhóm tắc phần lớn thừa dịp nghỉ ngơi ngày ở ngủ nướng, bởi vậy trên đường đặc biệt thanh tịnh. Lâm Túc vây quanh hồ nhân tạo chạy vài vòng, mới nhìn thấy tốp năm tốp ba công nhân từ bên hồ trải qua, đi nhà ăn ăn cơm sáng.

Tiêu Anh Tuấn cùng Tiểu Đồng gần nhất đi được rất gần, hai người đều là sớm nhất khách du lịch thôn đi làm nguyên lão cấp công nhân, ở chung thời gian nhất lâu đối lẫn nhau xem như tương đối hiểu biết, cho nhau chi gian tuổi cũng không sai biệt lắm, vừa vặn ở vào đặc biệt chờ đợi tình yêu giai đoạn. Mắt thấy mặt sau tiến vào công nhân một đám đều có đối tượng chính mình vẫn là độc thân, hai người bọn họ đều rất buồn bực, liền cùng đối phương phun tào khởi chuyện này, trò chuyện trò chuyện cũng không biết như thế nào liền liêu ra hỏa hoa tới, trước mắt đã tiến vào ái muội giai đoạn, trung gian kia tầng giấy cửa sổ đánh giá cũng muốn không được bao lâu là có thể chọc thủng.

Hai người dậy sớm chạm mặt sau cùng đi nhà ăn ăn cơm sáng, chuẩn bị ăn cơm sáng ngồi xe đi trong thành hẹn hò. Trải qua hồ nhân tạo ngạn khi, Tiểu Đồng liếc mắt một cái nhìn đến đang ở vòng hồ thần chạy Lâm Túc, nhìn chăm chú nhìn vài lần ngạc nhiên nói: "Di, anh tuấn, ngươi có hay không cảm thấy Lâm tiên sinh hôm nay thoạt nhìn thực không giống nhau a?"

Tiêu Anh Tuấn nghe vậy cẩn thận chú ý một chút, sắt thép thẳng nam đối với bên ngoài rất nhỏ biến hóa thật sự khó có thể phân rõ, "Nơi nào không giống nhau?"

"Khí sắc a, siêu cấp hảo ai, làn da trong trắng lộ hồng, trước vài lần hắn lại đây cũng không phải là cái này trạng thái." Tiểu Đồng nghiêm túc đối lập, "Hơn nữa hắn hôm nay thoạt nhìn đặc biệt tuổi trẻ...... Có thể là quần áo quan hệ đi."

Ở Tiểu Đồng như vậy người thường trong mắt, Lâm Túc biến hóa tất cả đều thể hiện ở trên mặt. Hắn tiếp nhận Hải Thành diễn nghệ công ty sau có rất nhiều đồ vật muốn học tập muốn hiểu biết, công tác áp lực thực trọng, hơn nữa trước mấy tháng Ôn Cố không ở, làng du lịch rất nhiều chuyện là hắn ở nhọc lòng xử lý. Một người tinh lực lại tràn đầy cũng có phần / thân thiếu phương pháp thời điểm, kia đoạn thời gian hắn đặc biệt vội, tuy rằng nghỉ ngơi đến không tồi nhưng sắc mặt vẫn là không tốt lắm, quầng thâm mắt đều ra tới. Nhưng mà lúc này mới một vòng không thấy, hắn không chỉ có khí sắc cùng tinh thần trạng thái biến hảo rất nhiều, hơn nữa dung mạo thoạt nhìn cũng trở nên trẻ lại không ít, ăn mặc màu trắng vận động sam bộ dáng đặc biệt có sức sống, nói hắn là mười tám tuổi mới vừa tiến đại học sinh viên cũng không thành vấn đề.

Tiểu Đồng nhìn liền có điểm hâm mộ, tới rồi nàng tuổi này nữ sinh nhất sợ hãi chính là trên người xuất hiện sơ lão hiện tượng, cái gì trước mắt làm văn, pháp lệnh văn, cổ văn đều thực muốn mệnh, một không cẩn thận liền bại lộ chính mình tuổi, chẳng sợ nàng chú trọng bảo dưỡng thường thường phao cái suối nước nóng gì đó cũng vô pháp ngăn cản mắt văn xuất hiện. Đối với Lâm Túc như vậy khôi phục năng lực cường đại, không dễ dàng hiện lão người, thật sự quá đỏ mắt lạp.

Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ