68

170 4 0
                                    

Chương 68

Đối mặt Quý Thịnh tò mò lại chờ mong ánh mắt, Tất Phương không biết như thế nào đột nhiên liền tưởng đậu đậu hắn, vì thế cũng học hắn nhìn nhìn chung quanh, để sát vào hắn nhỏ giọng nói: "Nếu ngươi xuyên qua bí mật của ta, vậy đừng nghĩ rời đi thôn, về sau liền lưu lại cho ta làm nô / lệ, hầu hạ hảo, có cá ăn. Nếu ngươi dám chạy trốn, ta liền đánh gãy ngươi chân gân, quan đến sau núi đi."

"......" Quý Thịnh ngay từ đầu xem Tất Phương thò qua tới còn thực khẩn trương, đặc biệt cảm nhận được trên người nàng phát ra ấm áp hơi thở càng là tim đập gia tốc, kết quả nàng lời nói tựa như một chậu nước đá tưới ngay vào đầu, đem hắn trong lòng về điểm này kiều diễm hướng đến không còn một mảnh, chỉ còn lại có hối hận cùng sợ hãi.

Thật không nên miệng tiện a, dựa theo nàng vừa mới bắt cá khi lộ kia một chút, hiển nhiên thân thủ bất phàm, vạn nhất tới thật sự......

Quý Thịnh sắc mặt biến đổi lại biến, lắp bắp mà cười mỉa nói: "Tất, Tất tiểu thư, ngươi ở nói giỡn đi? Ha ha, ta gần nhất mới vừa đuổi theo một bộ xuyên qua kịch, cho nên não động khá lớn, nói giỡn mà thôi lạp. Trên đời này nếu là thật sự có xuyên qua, lịch sử chẳng phải là muốn lộn xộn!"

Tất Phương thấy hắn khẩn trương hãn đều ra tới, không lại tiếp tục đậu hắn, khôi phục đạm mạc bộ dáng dẫn theo cá rời đi hồ nước, "Xác thật chỉ là nói giỡn, không thể tưởng được ngươi như vậy không trải qua dọa."

Quý Thịnh xấu hổ mà đi theo nàng phía sau, một chốc phân không rõ nàng câu nào thật câu nào giả, dứt khoát gắt gao nhắm miệng không dễ dàng đáp lời.

Vào đêm lúc sau, làng du lịch dần dần náo nhiệt lên.

Ban ngày vào thành chơi, ngủ nướng công nhân nhóm đều xuất hiện, tụ ở nhà ăn ăn cơm chiều. Công nhân nhóm cư trú sân sôi nổi sáng lên đèn, thỉnh thoảng có vui đùa ầm ĩ thanh truyền ra.

Trong viện, Ôn Cố đang ngồi ở tường viện biên nắm di động giúp Xuân Thập cùng Côn Bằng tra khoa một thành tích.

Suy xét đến từ trong thôn vào thành khoảng cách có điểm xa, người trong thôn càng ngày càng nhiều, tổng ngồi giao thông công cộng thật sự không có phương tiện, đặc biệt mỗi lần vào thành mua sắm thời điểm đồ vật nhiều phi thường phiền toái, Ôn Cố quyết định cấp trong thôn mua một chiếc xe. Nàng đem quyết định này cấp các thôn dân nói một chút, mọi người đều thực duy trì, vì thế nàng liền hạ đơn mua chiếc không gian khá lớn xe jeep.

Nhưng mà quang có xe còn không được, các thôn dân đều sẽ không khai, Ôn Cố cũng không học quá, Tiêu Anh Tuấn cùng Tiểu Đồng nhưng thật ra có bằng lái, nhưng tổng phiền toái bọn họ cũng kỳ cục.

Các thôn dân liền chuyện này thương lượng quá vài lần, Bạch Trạch cùng Kỳ Lân tuổi đều không ở giá nội quy trường học định trong phạm vi cho nên muốn đều không cần tưởng liền có thể bài trừ, ngỗng trắng cùng tiểu con nhím tuy rằng cũng là làng du lịch nguyên trụ dân trung một viên, nhưng giống loài ngôn ngữ đều không thích hợp càng muốn bài trừ, đến nỗi Phu Chư, Đế Giang, Ôn Cố cùng Tất Phương bốn người công tác đều tương đối vội, ban ngày cơ hồ đi không khai, cho nên cũng bài trừ...... Cuối cùng đại gia quyết định từ Xuân Thập cùng Côn Bằng đi báo giá giáo học xe.

Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ