58

178 5 0
                                    

Chương 58

Tân động thái phát ra đi không bao lâu, vương tỷ giọng nói tin tức liền tới rồi, đầu tiên là tận tình khuyên bảo dặn dò hắn đừng hạt tiếp mở rộng, sau đó làm hắn phát một trương công tác khi ảnh chụp, hợp tác marketing công ty đã kết thúc kỳ nghỉ khởi công, có thể phái thuỷ quân cho hắn xoát số liệu. Công ty lần này vì hắn hoa giá cao tiền, thề muốn đem hắn phía trước lôi người phim thần tượng nam chủ hình tượng xoát rớt, đổi thành đánh diễn lợi hại cổ trang nam thần nhân thiết.

Quý Thịnh vừa nghe marketing công ty khai trương, nói: "Kia vừa lúc, tỷ ngươi giúp ta mua một cái tuyên truyền phần ăn, tuyên truyền nội dung chính là ta mới vừa phát cái kia làng du lịch."

Vương Hân lúc này cũng hồi quá vị tới, "Đó chính là ngươi nói muốn đầu tư làng du lịch?"

"Đúng vậy, ta hiện tại đã là thôn cổ đông, giúp đỡ tuyên truyền một chút, sinh ý hảo về sau ta lấy chia hoa hồng cũng có thể nhiều điểm." Quý Thịnh vui đùa nói, "Vương tỷ ngươi có hứng thú cũng có thể đi chơi chơi, đặc biệt thích hợp thả lỏng địa phương, lại còn có có thể đổi vận, rất mơ hồ."

Vương Hân không tin này đó, tùy tiện nghe xong một lỗ tai không hướng trong lòng đi, đáp ứng nói: "Hành, kia tuyên truyền sự liền giao cho ta tới làm, ngươi an tâm đóng phim, đừng bị mặt khác sự phân tâm tư."

Hai người nói thỏa sau, Quý Thịnh đem tuyên truyền phí dụng chuyển cấp Vương Hân, sau đó đi theo trợ lý muốn mấy trương chính mình công tác khi chụp ngoài lề đồ phát tới tay trướng thượng. Có thuỷ quân gia nhập, hắn động thái phát ra đi không đến 30 phút bình luận cùng chuyển phát liền tiêu lên tới hơn hai mươi vạn, phía trước cái kia chuyển phát tuyên truyền nhiệt độ thực mau cũng cùng mặt khác động thái tề bình, đặc biệt giả, bất quá mặt mũi rất đẹp.

Không có biện pháp, đầu năm nay mọi người đều mua số liệu, động một chút mấy chục thượng trăm vạn, hắn nếu là không mua, trơn bóng nhiều không tốt, fans đều sẽ ghét bỏ keo kiệt.

Vương Hân làm việc hiệu suất rất cao, không biết nàng cùng marketing công ty cụ thể như thế nào nói, vào lúc ban đêm mười một giờ nhiều thời điểm làng du lịch đứng đầu nhãn liền an bài thượng, điểm đi vào còn có thể nhìn đến tương quan ảnh chụp, video cùng Quý Thịnh chuyển phát đề cử động thái, hiển nhiên marketing công ty là dụng tâm làm công khóa.

*

Đêm khuya 12 giờ, bao phủ ở trong bóng đêm làng du lịch một mảnh yên tĩnh, ngẫu nhiên có một chút gió thổi cỏ lay sàn sạt thanh từ nơi xa truyền đến.

Một trản trản đèn đường chiếu sáng lên cả tòa thôn xóm, trên đường trống rỗng không có một chút dân cư, liền ngày xưa tổng ở trong thôn khắp nơi nhảy nhót ngỗng trắng cùng thỏ mấy đứa con trai cũng không thấy bóng dáng, chỉ có hồ nước cá lớn còn ở không biết mệt mỏi mà bơi qua bơi lại.

Cùng phía trước thôn xóm yên tĩnh tương phản, lúc này núi Ngô Đồng đã nháo phiên thiên.

Sự tình đến từ buổi tối 7 giờ nhiều thời điểm nói lên.

Từ Côn Bằng tỉnh lại sau, trong thôn thật giống như nhiều mấy trăm chỉ vịt, mỗi ngày cùng Bạch Trạch hai cái ồn ào nhốn nháo không được ngừng nghỉ, ồn ào thật sự. Buổi tối 7 giờ bao lớn hỏa ăn xong cơm chiều tụ ở trong sân đánh bài, chơi chơi hai người bọn họ lại một lời không hợp sảo khai, hơn nữa làm trò Tiêu Anh Tuấn mặt đánh lên.

Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ