48

175 5 0
                                    

Chương 48

Trong phòng bếp thừa nguyên liệu nấu ăn không nhiều lắm, buổi tối cũng không thích hợp ăn quá trọng khẩu. Ôn Cố nhìn bệ bếp cân nhắc trong chốc lát, dứt khoát đem khổ qua cùng chân giò hun khói thịt thiết lát cắt tùy tiện xào xào, sau đó đem lê đi da đi hạch gia nhập cây lười ươi cùng đường phèn phóng chung hầm, cuối cùng lại lộng một nồi thịt vụn rau xanh xào fans, thượng vàng hạ cám đồ ăn ra bên ngoài một mặt, theo bọn họ thích ăn cái gì ăn cái gì.

Thần Thú nhóm không kén ăn điểm này đặc biệt hảo, trừ bỏ Tất Phương cùng Phu Chư bởi vì không ăn ăn chín cho nên không thượng bàn ăn cơm ngoại, mặt khác Thần Thú trên cơ bản là nàng cấp cái gì ăn cái gì.

Hồ Điệp đặc biệt chú trọng giọng nói bảo dưỡng, nàng không có chạm vào hàm du cháo cùng khổ qua xào chân giò hun khói, chỉ lấy một chung cây lười ươi hầm chỉnh lê. Mở ra chung cái, ngọt ngào nhiệt khí chậm rãi toát ra tới, thanh thấu nước đường ngâm một con rỗng ruột quả lê, bên trong cây lười ươi bành trướng khai, vừa lúc đem quả lê rỗng ruột lấp đầy. Nàng lấy cái muỗng đào khối lê thịt nhấm nháp, quả lê hầm nấu qua đi vị liền trở nên thập phần mềm mại, nhàn nhạt vị ngọt cùng cây lười ươi đặc thù thảo dược vị quậy với nhau, hình thành một loại hoàn toàn mới hương vị, không tính là đặc biệt mỹ vị, nhưng chính là làm người dừng không được tới.

Hồ Điệp mặc không hé răng ăn xong rồi một con lê, nhân tiện đem cây lười ươi cùng nước đường cũng cùng nhau giải quyết. Công tác hơn hai giờ yết hầu được đến nước đường dễ chịu sau đặc biệt thoải mái, dây thanh trạng thái so phát sóng trực tiếp phía trước còn hảo, Hồ Điệp cảm thấy chính mình này trạng thái còn có thể lại xướng hai giờ.

Nàng nhịn không được hỏi: "Thôn trưởng, cái này nước đường phối phương phương tiện nói cho ta sao?"

Nếu là nàng yết hầu mỗi ngày đều có thể có tốt như vậy trạng thái, phát sóng trực tiếp trình độ nhất định sẽ nâng cao một bước!

Ôn Cố hào phóng mà đem phối phương nói cho nàng, lại nói: "Bất quá ngươi dùng bên ngoài nguyên liệu nấu ăn khả năng không đạt được đồng dạng hương vị cùng hiệu quả, chúng ta trong thôn dùng nguyên liệu nấu ăn đều là tự loại, ngươi có thể chú ý chúng ta shop online, rau dưa trái cây đều có thể mua được."

Hồ Điệp vội vàng lên mạng chú ý núi Ngô Đồng vườn rau, điểm đi vào tùy ý liếc mắt, liền thấy trang đầu biểu ngữ thượng ấn một cái giơ tiểu bí đỏ đầu bạc mỹ nữ, nàng sửng sốt một chút, ngay sau đó giương mắt hướng Phu Chư phương hướng nhìn nhìn.

—— đây là một người sao?

—— hẳn là không phải đâu...... Tuy rằng lớn lên giống, nhưng là khí chất hoàn toàn không giống nhau, có lẽ là tỷ muội......

Không ai chú ý tới Hồ Điệp thần sắc, mọi người đều vội vàng ăn khuya.

Xào fans là Ôn Cố chuyên môn chi nhất, tinh tế fans Q đạn có vị, kẹp rau xanh cùng thịt vụn một ngụm hút lưu tiến trong miệng, đặc biệt thỏa mãn. Lại xứng với không hề có cay đắng chân giò hun khói phiến xào khổ qua, thoải mái thanh tân giải nị lại khai vị.

Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ