54

173 4 0
                                    

Chương 54

Tết Âm Lịch trong lúc làng du lịch trên bàn cơm mỗi ngày đều là thịt cá, các thôn dân ăn vài ngày sau sôi nổi tỏ vẻ thật sự là ăn nị, hy vọng có thể đổi điểm cháo trắng rau xào giảm bớt một chút.

Đế Giang còn chỉ vào Tiêu Anh Tuấn mặt nói: "Nhìn xem anh tuấn, đều ăn béo."

Tiêu Anh Tuấn vừa nghe tức khắc chảy xuống cảm động nước mắt, hắn đã sớm tưởng nói, thôn trưởng thiêu thịt cá ăn quá ngon, hắn mỗi lần cầm lấy chiếc đũa không đem mâm thanh không căn bản dừng không được tới, hơn nữa gần nhất nghỉ phép không có gì sống làm, lượng vận động cơ hồ bằng không, hắn thể trọng thẳng tắp bay lên, tối hôm qua thượng xưng nhìn nhìn, đã đột phá 80KG, ước chừng béo tám cân.

Tuy rằng hắn vóc dáng cao, nhưng cũng chịu không nổi như vậy trường a, lại ăn xong đi, hắn chỉ sợ muốn biến thành hai trăm cân đại mập mạp.

Nhìn Tiêu Anh Tuấn kia trương dường như viên một vòng khuôn mặt tuấn tú, Ôn Cố giữa trưa liền chuẩn bị mấy cái thanh đạm ăn sáng, dưa chuột xào trứng gà, củ từ xào măng phiến, cá chim hấp cùng tố xào bông cải xanh, cộng thêm một cái cải trắng đậu hủ canh, liếc mắt một cái nhìn lại canh suông quả thủy đặc biệt không có muốn ăn.

Bất quá hương vị vẫn là tốt.

Tiêu Anh Tuấn không dám lại làm càn, bưng lên nửa chén cơm tẻ, đổ gọi món ăn canh cùng hai mảnh dưa chuột hai mảnh măng quấy thành miêu cơm ngồi xổm cửa một người cái miệng nhỏ ăn, thập phần khắc chế.

Ôn Cố đối hắn này phó keo kiệt đến không được bộ dáng thực vô ngữ, nàng nghĩ nghĩ đi phòng bếp cho hắn gắp mấy cây cải bẹ phóng tới bát cơm, "Cho ngươi thêm cái đồ ăn, cái này tương đối có hương vị, hảo ăn với cơm, nhiệt lượng không cao không dễ dàng béo phì."

Tiêu Anh Tuấn lay một cây cải bẹ hỗn cơm chan canh ăn vào trong miệng, giòn sảng vị cùng cơm phi thường phối hợp, có loại càng ăn càng đói cảm giác.

Tiêu Anh Tuấn trầm mặc trong chốc lát nói: "Cảm ơn thôn trưởng."

"Không khách khí." Ôn Cố xoay người trở lại vị trí thượng ăn cơm đi.

*

Tất Phương lãnh Quý Thịnh đẩy ra viện môn tiến vào khi liếc mắt một cái liền nhìn thấy ngồi xổm cửa ăn cơm Tiêu Anh Tuấn, nàng sửng sốt một chút đi qua đi hỏi: "Ngươi như thế nào không ngồi trong phòng ăn cơm?"

Tiêu Anh Tuấn nghe thấy thanh âm ngẩng đầu, lọt vào trong tầm mắt chính là Tất Phương kia rách tung toé váy ngắn làn váy cùng lộ ở bên ngoài đùi. Hắn đột nhiên một chút đứng lên, "Có người khi dễ ngươi?"

Tất Phương còn chưa nói lời nói, hắn xoay chuyển ánh mắt liền nhìn thấy nàng phía sau đi theo nam nhân, nam nhân trường một bộ phi thường ưu tú bề ngoài, nhìn có điểm quen mắt, nhưng hắn nhất thời nhớ không nổi ở đâu gặp qua, "Là hắn động tay?"

Đối mặt Tiêu Anh Tuấn đề phòng ánh mắt cùng hoài nghi, Quý Thịnh rất muốn lớn tiếng kêu oan, chính là hắn lúc này lại đói lại khát, gần duy trì đứng cái này động tác đã hao hết cả người sức lực, căn bản không có dư thừa thể lực cùng cảm xúc phát huy.

Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ