Chương 7
Vào đêm sau, cửa thôn đèn đường sáng lên, mờ nhạt ánh đèn minh diệt lập loè, đền thờ thượng "Thôn Ngô Đồng" ba cái chữ to ở trong bóng đêm tản ra nhàn nhạt kim sắc quang mang.
Trong thôn một mảnh yên tĩnh, ánh trăng bao phủ hạ, bóng cây xước xước, gió nhẹ phất quá, sàn sạt rung động.
Thôn Ngô Đồng nghèo rớt mồng tơi, liền điện cũng chưa tiền thông, vừa đến buổi tối, chỉ có cửa thôn đèn đường sẽ lượng, trong thôn đầu duỗi tay không thấy năm ngón tay. Giờ này khắc này, Xuân Thập trong viện chính náo nhiệt. Sáng ngời lửa trại đốt sáng lên hơn phân nửa cái sân, một đám áo quần lố lăng người ngồi vây quanh ở lửa trại biên nướng khoai, thuận tiện làm tự giới thiệu.
Phu Chư bị Xuân Thập vạch trần chân thật giới tính sau khôi phục hắn nguyên bản âm sắc, trong sáng nhu hòa, tương đối trung tính, cùng hắn sống mái mạc biện bề ngoài thực đáp. Hắn cười nói: "Tên của ta Thập Nhất thôn trưởng đã biết, liền không hề lặp lại, thôn trưởng khi nào muốn làm quần áo mới có thể tới tìm ta."
Phu Chư bên cạnh ngồi lần trước cái kia đầu bạc nam nhân, hắn ngồi nghiêm chỉnh, nghiêm túc nói: "Ta là Đế Giang, am hiểu ca vũ, thôn trưởng nếu hát đối vũ cảm thấy hứng thú, có thể cùng ta giao lưu một vài."
Ngồi ở lửa trại đối diện chính là một vị cụ ông, thoạt nhìn sáu bảy chục tuổi bộ dáng, dáng người hơi béo, hắn lớn lên quen thuộc, cười rộ lên hòa ái dễ gần, "Thôn trưởng, ta là Kỳ Lân, về sau một ngày tam cơm liền làm ơn ngươi."
"Ta là Tất Phương." Bên tay trái nóng bỏng ngự tỷ nhàn nhạt nói.
"Bạch Trạch." Hữu phía trước đáng yêu shota ngắn gọn nói.
Thật là tích tự như kim a, Ôn Cố trầm mặc thật lâu sau, không biết nên làm ra cái dạng gì phản ứng mới thích hợp. Nàng cảm thấy chuyến này cảnh này thật sự thực hoang đường, một đám kỳ kỳ quái quái người vây quanh lửa trại làm như có thật mà báo cực kỳ kỳ quái quái danh hào, phảng phất cổ đại lục lâm hảo hán nhóm ở vùng hoang vu tương ngộ tự báo gia môn. Nếu nói người trẻ tuổi trung nhị bệnh phạm vào cũng có thể lý giải, đối diện vị kia cụ ông là chuyện như thế nào, một phen tuổi bị nhân xưng làm Kỳ Lân không cảm thấy thực xấu hổ sao? Vẫn là nói, lánh đời các cao nhân đều thích tới này bộ?
Nàng đã cam chịu trong thôn các vị đều là thần bí tu hành cao thủ, rốt cuộc bối phận nhỏ nhất Xuân Thập đều có thể cách không cho nàng gửi thư, những người khác khẳng định lợi hại hơn.
Bất quá thôn Ngô Đồng nơi này thật sự quá kỳ quái, các cao thủ cũng một cái so một cái kỳ quái, so sánh với tới, Xuân Thập thật là thực bình thường, ít nhất hắn vô dụng cổ đại thần thoại chuyện xưa yêu thú cấp chính mình mệnh danh.
Ôn Cố móc di động ra nhìn mắt, còn có thể tiếp thu internet tín hiệu, nàng tức khắc nhẹ nhàng thở ra, còn hảo, không xuyên qua, nàng sửa sửa cảm xúc, nghiêm túc nói: "Đại gia tên đều thực không tồi, phi thường dễ nhớ. Ta cũng đến từ ta giới thiệu một chút đi, tên của ta kêu Ôn Cố, Ôn Cố mà biết tân Ôn Cố, đại học S lớp 4 học sinh, về sau chính là thôn Ngô Đồng đệ thập nhất nhậm thôn trưởng, còn thỉnh đại gia nhiều hơn chỉ giáo."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)
General FictionHán Việt: Tất nghiệp hậu thành vi độ giả thôn thôn trường Tác giả: Ô Lãng Lãng Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Làm ruộng , Mỹ thực , Linh dị thần quái , 1v1 , Nữ chủ Ôn...