Chương 14
Chờ kia hai rương truyền đơn phát xong, Thần Thú làng du lịch khai trương nhật tử liền tới rồi.
Ngày này trùng hợp là cuối tuần, công tác đảng học sinh đảng nghênh đón nghỉ ngơi ngày, rất nhiều người đều thừa dịp nghỉ ngơi mặt trời mọc môn chơi đùa thả lỏng. Lý Tuyết dậy thật sớm, tỉ mỉ trang điểm một phen ra cửa đi trước ngày hôm qua cùng Vương Mộng ước hảo chạm mặt địa điểm, hai người chạm trán sau đi nhờ bảy lộ xe xuất phát đi Thần Thú làng du lịch. Trên xe người còn rất nhiều, tất cả đều là người trẻ tuổi, nữ sinh chiếm đa số.
Hai người đến xe xếp sau tìm vị trí ngồi xuống, liền nghe thấy phía trước nữ sinh đang ở liêu làng du lịch, ngữ khí phi thường hưng phấn.
"Ta lấy truyền đơn thời điểm cố ý hỏi qua, người nọ chính là làng du lịch công nhân!"
"Lão bản từ chỗ nào tìm tới như vậy thần tiên nhan giá trị công nhân......"
"Như vậy đẹp người như thế nào không đi giới giải trí phát triển đâu, nhiều làm tốt hơn xem tạo hình làm đại gia no nhìn đã mắt a."
"Giới giải trí cũng không phải ai đều tưởng tiến a, hơn nữa hắn ở làng du lịch chúng ta mới có cơ hội tiếp xúc gần gũi, nói không chừng còn có thể muốn cái liên hệ phương thức đâu."
......
Nghe thấy hàng phía trước các vị tiểu thư tỷ nói chuyện phiếm nội dung, Lý Tuyết cùng Vương Mộng yên lặng liếc nhau, trong đầu theo bản năng nhảy ra cái kia che đầu tráo phát truyền đơn người, chẳng lẽ nói chính là hắn?
Một giờ tả hữu, các nàng đến Thần Thú làng du lịch, hai người theo mặt khác hành khách một khối xuống xe đi đến cửa thôn. Ôn Cố tối hôm qua lôi kéo các thôn dân thổi một đống khí cầu làm thành một đạo cổng vòm đặt tại cửa thôn, còn đem toàn thôn nhánh cây thượng đều treo ngôi sao đèn, du khách tiếp đãi trung tâm cửa thả hai bài lẵng hoa, trên tường dán làng du lịch cự phúc poster.
Lý Tuyết cùng Vương Mộng hai người tầm mắt xẹt qua năm màu khí cầu cổng vòm, dừng ở điện tử bản đồ bên ngồi xổm tiểu nam hài trên người.
Tiểu nam hài trang điểm đến thập phần vui mừng, trán thượng dùng tơ hồng trát thành một viên thuốc đầu, ăn mặc một thân hồng y phục, ngồi xổm ven đường sa đôi thượng dùng ngón tay viết viết vẽ vẽ, bạch bạch nộn nộn bánh bao mặt nghiêm trang, đặc biệt đáng yêu. Mỗi một vị vào thôn du khách đều không tự chủ được bị hắn hấp dẫn.
Vương Mộng thấp giọng kinh hô: "Ta thiên nột này tiểu hài tử quá manh đi!"
Lý Tuyết đặc biệt thích tiểu hài tử, nhìn đến tiểu nam hài tức khắc hai mắt tỏa ánh sáng, nhịn không được thò lại gần, "Tiểu bằng hữu, gia trưởng của ngươi đâu, như thế nào một người ở chỗ này chơi bùn?"
Bạch Trạch nãi thanh nãi khí mà sửa đúng nói: "Ta tại hạ cờ."
Lý Tuyết nhìn kỹ, sa đôi thượng đồ hình thật đúng là rất giống bàn cờ, "Oa, tiểu bằng hữu ngươi thật là lợi hại, đây là cờ năm quân sao?"
"Tự nhiên là cờ vây." Bạch Trạch nói, "Cờ năm quân một người có cái gì hảo ngoạn."
Thấy hắn đỉnh bánh bao mặt nghiêm trang mà nói chuyện, Lý Tuyết trong hai mắt ngôi sao cơ hồ hóa thành thực chất, "Kia tỷ tỷ bồi ngươi chơi được không? Đúng rồi, ngươi một người đãi tại đây, gia trưởng sẽ không lo lắng sao? Tỷ tỷ bồi ngươi đi tìm ba ba mụ mụ được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)
General FictionHán Việt: Tất nghiệp hậu thành vi độ giả thôn thôn trường Tác giả: Ô Lãng Lãng Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Làm ruộng , Mỹ thực , Linh dị thần quái , 1v1 , Nữ chủ Ôn...