Chương 66
Biết Cố Ích quá đến không tốt, Tạ Ni Ni liền an tâm rồi, hoài kính sợ tâm tình, nàng đem dư lại nón xanh tinh dầu trả lại cho Ôn Cố. Như vậy tà môn đồ vật nàng cũng không dám chính mình lưu trữ, nếu là ngày nào đó không cẩn thận quăng ngã toái hoặc là lậu liên lụy đến người khác, nàng sẽ lương tâm bất an.
Vứt bỏ cặn bã tiền nhiệm, Tạ Ni Ni tiếp tục dấn thân vào thi lên thạc sĩ đại quân, mỗi ngày ba phần tư thời gian đều ở nghiêm túc học tập trung vượt qua. Bất quá mặc kệ việc học nhiều khẩn trương, mỗi cái cuối tuần nàng vẫn là sẽ chạy tới làng du lịch đãi hai ngày, hỗ trợ làm điểm tạp sống cọ cái ăn trụ. Ở làng du lịch đãi thời gian càng nhiều, nàng liền càng thích nơi này, có đôi khi thậm chí tưởng từ bỏ thi lên thạc sĩ tốt nghiệp trực tiếp tới trong thôn công tác được.
Nhưng mà cái này ý niệm cũng chỉ là ngẫu nhiên ở trong đầu thoảng qua thôi, nàng muốn thật như vậy làm, nàng ba mẹ tuyệt đối sẽ bị tức giận đến dậm chân.
Hôm nay buổi sáng, Tạ Ni Ni cùng thường lui tới giống nhau đi thư viện tự học. Nàng thói quen ngồi ở dựa cửa sổ góc vị trí, có thể phơi đến thái dương lại có thể nhìn đến bên ngoài hồ cảnh, còn thực bí ẩn, đặc biệt thoải mái, tâm tình sung sướng cả ngày học tập hiệu suất đều sẽ đề cao.
Đi qua từng hàng cao lớn kệ sách, đi vào lão vị trí, Tạ Ni Ni phát hiện trên bàn nhiều bổn ngoại văn thư, không biết là tiếng nước nào, mộc mạc màu trắng bìa mặt, đơn giản màu đen thư danh. Sách vở mặt trái không có thư viện nhãn, thuyết minh quyển sách này không phải đến từ thư viện, mà là người khác mang tiến vào. Nàng hướng chung quanh nhìn nhìn, thấp giọng hỏi cách vách chỗ ngồi đồng học có biết hay không quyển sách này là của ai, vì cái gì sẽ đặt ở chính mình vị trí thượng.
Nàng riêng làm bao năm chỗ ngồi tạp, vị trí này đã sớm bị nàng chiếm trước, cái này học kỳ đều là nàng.
Cách vách chỗ ngồi nữ sinh ngẩng đầu ngắm mắt sách vở bìa mặt, lắc đầu nói: "Không biết, ta lại đây thời điểm nó liền ở, còn tưởng rằng là ngươi đâu."
Tạ Ni Ni nghĩ nghĩ dứt khoát đem thư phóng một bên móc ra máy tính chuẩn bị bắt đầu học tập, tối nay rời đi thời điểm đem nó giao cho quản lý viên đi.
"Đồng học, ta cảm thấy quyển sách này chủ nhân có thể là ở hướng ngươi thổ lộ." Cách vách tòa nữ sinh hai mắt bốc cháy lên hừng hực bát quái chi hồn, chỉ vào kia quyển sách đề mục nói, "Đưa thơ tình cho ngươi, vòng quanh cong trắng ra, người này tuyệt đối là cái muộn tao văn nghệ thanh niên."
"Thư tình?" Tạ Ni Ni mở ra sách vở nhìn hạ, toàn văn đều là xem không hiểu ngoại văn, từ đâu ra thư tình.
"Quyển sách này thư danh đã kêu thư tình." Nữ sinh giơ lên chính mình sách giáo khoa cho nàng xem, "Ta là tiểu loại ngôn ngữ chuyên nghiệp, quyển sách này ở R quốc rất nổi danh, thực duy mĩ tươi mát câu chuyện tình yêu."
Không thể nào......
Tạ Ni Ni không khỏi ngạc nhiên, nàng mỗi ngày ngồi ở chỗ này đọc sách làm bài, xã giao hoạt động cơ hồ bằng không, từ đâu ra người theo đuổi?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)
General FictionHán Việt: Tất nghiệp hậu thành vi độ giả thôn thôn trường Tác giả: Ô Lãng Lãng Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Làm ruộng , Mỹ thực , Linh dị thần quái , 1v1 , Nữ chủ Ôn...