41

196 5 0
                                    

Chương 41

Làm phim tổ đoàn người đi theo Ôn Cố đi vào nhà ăn, nhà ăn không có lá trà, Ôn Cố liền cho bọn hắn nấu nồi long nhãn táo đỏ canh uống. Long nhãn làm cùng táo đỏ đều là trong thôn loại, phơi đến đặc biệt hảo, lại làm lại ngọt, nấu canh đặc biệt có hương vị.

Bên ngoài gió lạnh lạnh run, trong nhà ấm áp như xuân, đoàn người phủng chè một bên uống một bên liêu, lạnh băng tay chân thực mau liền nóng hổi lên.

《 nhũ đầu 》 tổng đạo diễn Trần Thôi Cách là cái thực nghiêm cẩn người, đối với quay chụp đề tài, địa điểm lựa chọn yêu cầu thập phần khắc nghiệt, cho dù không phải hắn phụ trách quay chụp chủ đề, mỗi một lần hắn cũng sẽ tự mình đi theo làm phim tổ đến thực địa khảo sát, cấp ra ý kiến. Trần Thôi Cách đến nhà ăn sau bếp dạo qua một vòng, đối làng du lịch điều kiện thập phần vừa lòng.

Cổ xưa thổ bếp, ống khói, khói dầu huân quá vách tường, chồng chất củi lửa cùng sạch sẽ bệ bếp, hết thảy đều thực phù hợp bổn kỳ nông gia đồ ăn chủ đề, đánh ra tới hiệu quả khẳng định hảo.

Trần Thôi Cách uống một ngụm long nhãn táo đỏ canh, thoải mái mà thở dài, hỏi: "Thôn trưởng, nghe nói trong thôn ăn uống nguyên liệu nấu ăn đều là thôn dân chính mình loại chính mình dưỡng?"

Ôn Cố gật đầu nói: "Xác thật là như thế này, chúng ta thôn khí hậu hảo, trồng ra rau quả đều so bên ngoài ăn ngon, hơn nữa không thuốc xổ thủy thực khỏe mạnh, chính mình dưỡng gia cầm cũng so bên ngoài mua càng yên tâm, hơn nữa chúng ta ngày thường cho chúng nó uy đồ ăn đều thực thiên nhiên, thịt chất vị cũng đặc biệt hảo."

Trần Thôi Cách gật đầu tỏ vẻ hiểu biết, mỉm cười nói: "Tốt nguyên liệu nấu ăn xứng với tốt trù nghệ mới có thể phát ra ra nhất lóng lánh hỏa hoa, đây cũng là mỹ vị cơ sở, các ngươi loại này cách làm rất có thành ý, cũng phi thường thích hợp chúng ta này kỳ chủ đề, xem ra không cần nhọc lòng tư liệu sống phương diện vấn đề."

Ôn Cố hiếu kỳ nói: "Xin hỏi này kỳ chụp cái gì chủ đề?"

《 nhũ đầu 》 mỗi một kỳ đều có một cái trung tâm chủ đề, tỷ như phía trước thực hỏa một kỳ chủ đề là món chính, bên trong liền ký lục các loại bất đồng món chính chế tác quá trình, vô cùng đơn giản cơm tẻ đều có thể quay chụp ra mê người hiệu quả.

Trần Thôi Cách: "Này kỳ chủ đề là nông gia đồ ăn, cùng Thần Thú làng du lịch ăn uống định vị phi thường phù hợp. Ta xem qua trên mạng rất nhiều thực khách đối làng du lịch ăn uống đánh giá, thuần một sắc khen ngợi, thôn trưởng tuổi còn trẻ trù nghệ như thế xuất sắc, thật là tuổi trẻ đầy hứa hẹn a."

Kỳ thật Trần Thôi Cách ngay từ đầu hoài nghi quá những cái đó đánh giá chân thật tính, rốt cuộc hiện tại thuỷ quân ngành sản xuất phi thường phát đạt, vì sinh ý lăng xê marketing cũng không phải không thể nào. Bất quá sau lại tổ công nhân riêng chạy tới ăn một bữa cơm, tỏ vẻ những cái đó đánh giá lời nói không giả, hắn cùng đạo diễn tổ lúc này mới quyết định tự mình đi một chuyến.

Ôn Cố vội vàng xua xua tay, "Trần đạo quá xem trọng ta, ta muốn học còn có rất nhiều."

Trần Thôi Cách ha ha cười nói: "Tiểu cố thôn trưởng không cần như vậy khiêm tốn, rốt cuộc có hay không thật tài thật liêu, đại gia ăn một ngụm sẽ biết. Chúng ta phía trước không hỏi thăm rõ ràng, không biết làng du lịch hôm nay ngừng kinh doanh, thực xin lỗi tới như vậy đột nhiên, tiểu cố thôn trưởng có thể hay không cho chúng ta hành cái phương tiện, thiêu vài đạo nông gia đồ ăn làm chúng ta nếm thử, chúng ta sẽ chi trả đồ ăn tiền."

Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ