89

163 5 0
                                    

Phiên ngoại · một

Năm nay mùa hè, các loại hình thù kỳ quái hàng tre trúc bao bao mạc danh ở Hải Thành sinh viên chi gian lưu hành mở ra, nông thôn nghỉ phép gió lớn hành này nói. Phóng nhãn nhìn lại, đại học trong thành tùy ý có thể thấy được giỏ tre, sọt tre cùng giỏ tre chờ trữ vật công cụ, quần áo thời thượng nữ bọn học sinh cơ hồ nhân thủ một cái, nghiễm nhiên một bộ thời thượng trăm đáp đơn phẩm tư thế.

Ôn Cố không thể tưởng được chính mình chẳng qua bách với người nào đó áp lực cõng giỏ tre đi trường học lung lay một vòng, cư nhiên dẫn phát rồi một hồi thời thượng trào lưu......

Nhìn Hàn Tú khuỷu tay vác tiểu xảo lả lướt giỏ tre tử, Ôn Cố nhịn không được treo một trán hắc tuyến, "Các ngươi giới thời trang thẩm mỹ thật là đặc biệt......"

Hàn Tú cười đến mi mắt cong cong, "Vẫn là thôn trưởng nhấc lên trào lưu đâu, trước kia ta vẫn luôn không tin có người khoác bao tải cũng có thể rất đẹp, hiện tại cuối cùng chính mắt kiến thức tới rồi."

Ôn Cố nghe nhiều khen nói, hai lỗ tai sớm đã sinh ra miễn dịch lực, biểu tình thập phần chết lặng, "Ngươi cùng Lâm Túc khi nào làm hôn lễ?"

Tháng trước Hàn Tú cùng Lâm Túc về nhà thấy cha mẹ, Lâm Túc cha mẹ mấy năm nay vì nhi tử chung thân đại sự thao không ít tâm, thật vất vả thấy hắn mang theo cái bạn gái trở về, đều cao hứng đến không được, đương trường liền bắt đầu mưu hoa hai người hôn nhân đại sự, nghe nói hiện tại đã tìm quốc tế thượng nhất nổi danh hôn khánh công ty thiết kế hôn lễ.

Nhắc tới bạn trai, Hàn Tú cười đến vẻ mặt thẹn thùng, "Năm nay cuối năm đi, cụ thể thời gian còn ở thương nghị, đến lúc đó mời các ngươi nhất định phải tới nha, không có các ngươi trợ giúp, chúng ta cũng sẽ không có hôm nay."

Ôn Cố mỉm cười gật đầu: "Nhất định đi."

Hàn Tú phiền lòng sự, Ôn Cố được rất nhiều linh khí, Xuân Thập tu vi cũng đi theo hướng lên trên trướng chút, nhưng này đó linh khí với hắn mà nói chỉ là như muối bỏ biển, khoảng cách hóa hình còn xa xa không đủ. Cũng may huyết ngô đồng theo Ôn Cố niết bàn thành công sau cũng toả sáng tân sinh, bằng không nàng một cái cung hai thật là có điểm ăn không tiêu.

*

Quý Thịnh mỗi lần một có ngày nghỉ liền phải hướng làng du lịch chạy, gần nhất giới nghệ sĩ đại chấn đãng sở hữu diễn nghệ sĩ viên điệu thấp hành sự lượng công việc chợt giảm, vì thế hắn liền mỗi ngày đãi ở trong thôn không đi, hận không thể ngay tại chỗ mọc rễ nẩy mầm trát ở chỗ này.

Người sáng suốt đều nhìn ra được hắn đối Tất Phương cố ý, cả ngày vây quanh ở Tất Phương bên người làm chạy chân tiểu đệ chạy trốn vui vẻ vô cùng, cùng điều đuôi to cẩu dường như. Trong thôn đại bộ phận công nhân đối này đều tỏ vẻ thích nghe ngóng, thậm chí ngẫu nhiên còn sẽ trợ công, ở bọn họ xem ra, Quý Thịnh gia đình điều kiện ưu việt lớn lên cũng hảo, làm diễn viên nghiệp vụ năng lực vẫn luôn đang không ngừng tiến bộ, tổng hợp tới xem cùng Tất Phương vẫn là man phối hợp.

Quý Thịnh đối chính mình cũng rất là tự tin.

Xuất phát từ các loại nguyên nhân, Lâm Túc cũng không có đem các thôn dân thân phận thật sự tiết lộ cho Quý Thịnh, bởi vậy Quý Thịnh còn không hiểu được chính mình thích thượng chính là một con độc chân điểu.

Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ