20

232 4 1
                                    

Chương 20

Bạn cùng phòng nhóm vẫn luôn đợi cho chạng vạng 6 giờ đa tài lưu luyến không rời mà rời đi, lên xe nhập tòa sau, Tiết Bảo Bảo vẻ mặt cực kỳ hâm mộ mà nhìn ngoài cửa sổ dần dần đi xa Thần Thú làng du lịch, Ôn Cố hiện tại quá sinh hoạt cơ hồ chính là nàng trong mộng tưởng bộ dáng.

—— có ăn không hết mỹ thực, quanh thân mỹ nhân vờn quanh, hứng thú tới còn có thể hưởng thụ một chút cao tiêu chuẩn ca vũ biểu diễn.

Duy nhất không được hoàn mỹ chính là, mỹ thực yêu cầu chính mình tự tay làm lấy, còn muốn xuống đất làm việc...... Nếu cái gì đều không cần làm, y tới duỗi tay cơm tới há mồm, vậy càng tốt.

Ngồi ở hàng phía trước Chu Lị Lị thần sắc có chút phức tạp, hôm nay cùng Ôn Cố đem lời nói ra, cũng xin lỗi, nhưng mà tâm tình của nàng lại không có trong tưởng tượng nhẹ nhàng vui sướng, ngược lại có loại nhàn nhạt cảm giác mất mát. Nàng rất rõ ràng đây là có chuyện gì, nhưng trên thực tế nàng một chút cũng không nghĩ đối mặt như vậy không hoàn mỹ chính mình. Sở dĩ sẽ mang theo Nhiễm Phi khách du lịch thôn, trừ bỏ hy vọng hắn có thể cùng chính mình cùng nhau thản nhiên đối mặt Ôn Cố ở ngoài, kỳ thật nàng ở sâu trong nội tâm vẫn luôn che dấu một cái khác ý niệm.

—— Nhiễm Phi cuối cùng lựa chọn vẫn là có thể cùng hắn tương xứng đôi chính mình, mà không phải muốn cái gì không có gì Ôn Cố.

Xuất phát từ thị uy hoặc là khoe ra tâm lý, tóm lại hôm nay nàng này đây người thắng tư thái mà đến, lại đang xem đến Ôn Cố ánh mắt đầu tiên liền sinh ra nhút nhát, cuối cùng bình đạm xong việc, nội tâm thậm chí sinh ra chút nói không rõ ghen tuông, này thật sự cùng nàng ngay từ đầu dự đoán bất đồng.

Chu Lị Lị thật sâu đắm chìm ở thế giới của chính mình, thẳng đến bên tai đột nhiên vang lên một trận chói tai tiếng thét chói tai.

"Đừng tới đây! Ngươi đừng tới đây!"

Nhiễm Phi thình lình la to nhảy dựng lên, biểu tình kích động mà huy xuống tay, tựa hồ ở xua đuổi cái gì, nhưng mà hắn trước người trống rỗng cái gì đều không có, hắn tựa như trúng tà dường như, sắc mặt trắng bệch liều mạng giãy giụa gầm rú, phảng phất một đoạn ưu tú vô vật thật diễn xuất. Trên xe hành khách hết thảy nhìn về phía hắn, biểu tình cảnh giác, nghị luận sôi nổi ——

"Uống say uống say phát điên đâu?"

"Hay là cái bệnh tâm thần đi, như thế nào chạy ra loạn hoảng, cũng không ai quản quản?"

"Không giống có bệnh bộ dáng a, lớn lên khá xinh đẹp......"

"Nói không chừng là cố ý nháo sự, gần nhất tin tức nhìn không......"

Thực nhanh có dáng người chắc nịch đại hán đứng ra, che ở lối đi nhỏ thượng cảnh cáo mười phần mà nhìn chằm chằm Nhiễm Phi, phòng ngừa hắn bổ nhào vào điều khiển vị đi lên.

Chu Lị Lị sửng sốt một hồi lâu mới lấy lại tinh thần, vội vội vàng vàng đi kéo Nhiễm Phi, kết quả một không cẩn thận bị hắn trở tay đánh một chút cánh tay, kia một chút lực độ phi thường đại, nàng lập tức đau ra mồ hôi lạnh.

Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ