Chương 47
Hồ Điệp nhập chủ bá cái này ngành sản xuất đã có ba năm, nàng sẽ không làm marketing, miệng cũng không ngọt không hiểu đến lấy lòng người xem, thậm chí liền mặt đều không lộ, duy nhất ưu điểm chính là ca hát xác thật rất êm tai. Bởi vì này đó, ngay từ đầu có khởi sắc thời điểm nàng không thiếu ai phun. Đặc biệt nàng bại lộ ở màn ảnh thân thể thoạt nhìn phi thường chắc nịch, đưa tới rất nhiều ác ý phỏng đoán, nói nàng xấu đến không dám gặp người có, nói nàng cố tình bắt chước tiền bối có, nói nàng cố lộng huyền hư cũng có......
Trong đó đại bộ phận chửi bới cùng nhục mạ đều đến từ đối thủ cạnh tranh phái tới bàn phím hiệp, còn có tiểu bộ phận nhiệt tình yêu thương cùng phong người xem, Hồ Điệp lúc ấy thiếu chút nữa bị mắng lui phát sóng trực tiếp giới, hợp với hơn nửa năm ban đêm lăn qua lộn lại ngủ không được các loại lo âu, nhưng vì sinh kế, nàng cuối cùng vẫn là lựa chọn tiếp tục, cũng may sau lại tình huống dần dần chuyển biến tốt đẹp.
Nàng phát sóng trực tiếp phong cách thực đứng đắn, mỗi lần liền mang mặt nạ thành thành thật thật ca hát, ba năm như một ngày kiên trì xuống dưới cư nhiên cũng tích lũy không ít fans, bọn họ đều là thiệt tình thích nàng tiếng ca mới có thể lưu lại. Một khi phòng phát sóng trực tiếp có người đối nàng ngoại hình tiến hành công kích, các fan liền sẽ thế nàng phun trở về.
Hiện tại nàng đã có thể bảo trì tâm bình khí hòa mà làm lơ các loại có chứa vũ nhục tính chất nhắn lại.
Phát sóng trực tiếp bắt đầu sau, Hồ Điệp hướng về phía màn ảnh vẫy vẫy tay, hướng tặng lễ rải hoa các fan nhất nhất nói lời cảm tạ, thanh thúy dễ nghe tiếng nói xuyên thấu qua chuyên nghiệp microphone truyền ra đi có loại linh hoạt kỳ ảo cảm, thập phần êm tai.
Các fan đôi mắt đều thực tiêm, liếc mắt một cái liền phát hiện Hồ Điệp hôm nay phát sóng trực tiếp bối cảnh thay đổi, nhìn nàng sau lưng ánh sáng tối tăm thả cũ xưa tường đá, đại gia không hẹn mà cùng phát ra nghi vấn:
"Tiểu hồ điệp chuyển nhà?"
"Đây là địa phương nào, thoạt nhìn cùng ta nông thôn quê quán tường viện có điểm giống......"
"Con bướm ngươi là ở bên ngoài phát sóng trực tiếp sao? Thiên như vậy lãnh tiểu tâm đông lạnh bị cảm."
"Lần đầu tiên thấy tiểu điệp đổi địa phương đâu, có phải hay không đi ra ngoài chơi lạp ~ phải chú ý giữ ấm vịt!"
......
Làn đạn thượng thổi qua các loại vấn đề cùng quan tâm, Hồ Điệp trong lòng ấm áp, cười giải thích nói: "Thu được bằng hữu mời, liền nhân cơ hội ra cửa thả lỏng một chút. Đại gia yên tâm, ta sẽ chú ý giữ ấm, mới vừa cơm nước xong hiện tại một chút đều không lạnh, cảm giác một hơi có thể xướng hai cái giờ đâu."
Làng du lịch độ ấm xác thật tương đối thấp, bất quá tường viện hạ thổi không đến phong, hơn nữa bên cạnh chính thiêu một con nướng lò, bếp lò bên trong là Ôn Cố phóng khoai lang đỏ cùng khoai sọ, lò hỏa chậm rãi châm, ngồi ở nơi này cả người đều là ấm dào dạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)
General FictionHán Việt: Tất nghiệp hậu thành vi độ giả thôn thôn trường Tác giả: Ô Lãng Lãng Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Làm ruộng , Mỹ thực , Linh dị thần quái , 1v1 , Nữ chủ Ôn...