37

184 7 0
                                    

Chương 37

Nhìn theo Hứa Giai lái xe rời đi, Bạch Trạch cắn kẹo que xoay người hồi sân, nhẹ nhàng bước chân tung tăng nhảy nhót.

Xuân Thập nhìn đến Bạch Trạch vui sướng chạy về tới, bế lên tay ngăn ở trước mặt hắn, "Như thế nào Thập Nhất tu vi còn không có biến hóa? Ngươi chọn lựa cái này người có duyên được chưa?"

Bạch Trạch lấy ra trong miệng kẹo que, nhe răng cười một cái, sắc nhọn hàm răng ở dưới ánh mặt trời hiện lên một đạo ánh sáng, "Chờ một chút, không vội, ta tặng nàng một câu lời chúc, hẳn là không thành vấn đề."

Xuân Thập hơi hơi nhướng mày, "Tối hôm qua Kỳ Lân đã vì nàng chúc phúc, hôm nay ngươi lại đưa lên lời chúc, nàng không khỏi quá may mắn."

Ôn Cố vẻ mặt hâm mộ: "Đúng vậy, thật sự hảo may mắn."

Tại thượng cổ thần thoại chuyện xưa trung, Bạch Trạch cùng Kỳ Lân đều là tượng trưng cho điềm lành cát tường chi thú. Người trước có thể làm người gặp dữ hóa lành, thông hiểu vạn vật, xuyên thấu qua đi, hiểu tương lai, dân gian không ít địa phương còn sẽ đem Bạch Trạch hình tượng làm thành các loại tranh vẽ tiêu chí dùng để tránh ma quỷ đuổi quỷ. Người sau tắc đại biểu cho thái bình trường thọ, cũng đại biểu cho trí tuệ cùng văn thải, cổ nhân thích đem phá lệ ưu tú anh tuấn thiếu niên gọi lân tử, dân gian thậm chí có đồn đãi nói tích đức nhân gia cầu bái Kỳ Lân nhưng sinh dục đến tử.

Tuy rằng Kỳ Lân đối đưa tử đồn đãi cực lực phủ nhận, nhưng không thể cãi lại chính là, hắn cùng Bạch Trạch đều có thể cho người ta mang đến vận may. Tục ngữ nói vận tới thiết thành kim, vận đi kim biến thiết, vận khí thứ này lại nói tiếp mơ hồ, nhưng trong hiện thực lại có không ít chân thật có thể thấy được ví dụ chứng minh nó xác thật tồn tại.

Thầy bói một hàng trung có cái cách nói, cái gọi là mệnh hảo không bằng vận hảo, vận là chủ, mệnh vì phụ. Sinh ra lại kém, chỉ cần vận khí đủ hảo, lại có đủ thực lực tương xứng đôi, chân đất đều có thể đương hoàng đế.

Có thể đạt được hai vị phúc vận bạo lều Thần Thú chúc phúc, Hứa Giai cơ bản có thể trở thành cẩm lý bổn cá chép.

"Kỳ Lân chính là xen vào việc người khác." Bạch Trạch bĩu môi, bạch bạch nộn nộn bánh bao mặt cùng nghiêm trang thành thục ngữ khí hình thành thật lớn tương phản, "Có thể bị ta chọn trung người, tự nhiên là số phận cực hảo, chúc phúc cùng lời chúc đều bất quá là dệt hoa trên gấm, trợ nàng vượt qua trước mắt cái này khảm thôi. Chỉ cần thành công giải quyết nàng phiền não, chúng ta từ trên người nàng đạt được hồi báo cũng sẽ so trước vài vị người có duyên càng nhiều."

Hứa Giai làm người chính trực thiện lương, trên người hơi thở sạch sẽ thuần túy, người như vậy chỉ cần có thể bảo trì đầu óc thanh tỉnh, nhật tử sẽ không kém. Tuy rằng nàng trước mắt vì tình sở khốn, thân hãm sương mù, nhưng một khi nghĩ thông suốt, thực mau là có thể thoát ly khốn cảnh.

Xuân Thập nghe xong như suy tư gì, "Chiếu ngươi nói như vậy, về sau chuyên môn chọn số phận tốt người có duyên, Thập Nhất tu vi không phải có thể trướng đến càng mau?"

Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ