72

157 7 0
                                    

Chương 72

Tự ký sự khởi, Hàn Tú liền không cảm thụ lại đây tự trưởng bối quan ái. Ở nàng trong trí nhớ, cha mẹ đối nàng vĩnh viễn đều là không lạnh không đạm, khóc mặc kệ, bị bệnh khiến cho bảo mẫu mang bệnh viện đi xem, nàng cùng bảo mẫu ở bên nhau thời gian so cùng cha mẹ muốn lớn lên nhiều.

Gia gia nãi nãi ông ngoại bà ngoại đối nàng cũng là khách khí nhiều quá thân cận, ăn tết bao lì xì đều cấp thật sự hào phóng, nhưng mà lại một chút không có nhà khác trưởng bối đối đãi tiểu bối sủng ái, xem nàng trong ánh mắt thường thường mang theo không dễ phát hiện xem kỹ cùng bắt bẻ, tựa hồ nàng chỉ là một kiện không quá hoàn mỹ thương phẩm. Mỗi lần bị như vậy ánh mắt nhìn chăm chú vào thời điểm, nàng đều đặc biệt khó chịu.

Hàn Tú tuổi nhỏ thời điểm không hiểu, cho rằng trên thế giới sở hữu người nhà đều là như thế này ở chung, đối mặt cha mẹ lãnh đạm, nàng cũng không dám khóc nháo làm nũng, sớm học xong che dấu cảm xúc, trở thành hàng xóm hòa thân thích trong miệng nghe lời bé ngoan. Duy độc ở bảo mẫu a di trước mặt mới có thể ngẫu nhiên toát ra hài đồng tùy hứng một mặt, sau lại đệ đệ sinh ra, bảo mẫu a di tinh lực đều đặt ở đệ đệ trên người, nàng liền không còn có đối ai rộng mở quá tâm hoài.

Đệ đệ sau khi sinh, Hàn Tú mới hiểu được, không phải cha mẹ thói quen cùng hài tử lãnh đạm ở chung, bọn họ chỉ là đối nàng lãnh đạm mà thôi. Bọn họ đối đãi đệ đệ thái độ cùng đối nàng hoàn toàn tương phản, toàn gia cả ngày vây quanh đệ đệ chuyển, đối hắn che chở đầy đủ, hữu cầu tất ứng. Gia gia nãi nãi càng khoa trương, sợ hắn bị đói lạnh nhiệt, hận không thể hàm ở trong miệng tùy thân mang theo, cái loại này xem kỹ ánh mắt càng là chưa từng xuất hiện quá.

Hàn Tú ngay từ đầu còn sẽ lặng lẽ nói cho chính mình, bởi vì đệ đệ còn nhỏ, cho nên đại gia mới có thể như vậy đối đãi hắn. Nhưng mà theo đệ đệ dần dần lớn lên, các trưởng bối đối hắn sủng nịch có tăng vô giảm.

Có đôi khi đệ đệ bá chiếm nàng đồ vật, các trưởng bối thấy được thông thường đều mở một con mắt nhắm một con mắt, nàng nếu biểu hiện ra không vui, liền sẽ bị chỉ trích không hiểu chuyện không liên quan ái đệ đệ. Bởi vì đệ đệ khi còn nhỏ sợ sảo, cho nên nàng nhạc cụ chương trình học toàn bộ bị hủy bỏ, chờ đệ đệ lớn lên một chút bắt đầu học đàn violon, các trưởng bối giống như đều đã quên nàng tồn tại, im bặt không nhắc tới làm nàng tiếp tục học tập nhạc cụ sự, nàng đã từng tìm mẫu thân hỏi qua một lần, bị dùng chuyên chú việc học như vậy lý do cấp ứng phó rồi đi.

Hàn Tú lúc ấy đối mẫu thân nói tin tưởng không nghi ngờ, vì làm mọi người trong nhà chú ý tới chính mình, tiêu phí hoàn toàn nỗ lực học tập. Nhà trẻ cùng tiểu học thời kỳ nàng liền đọc đều là địa phương tốt nhất quý tộc trường học, nhưng từ sơ trung bắt đầu nàng liền mất đi như vậy đãi ngộ, mẫu thân nói cho nhà nàng không có tiền cung hai đứa nhỏ đọc quý tộc trường học, nàng thành tích hảo có thể chính mình thi đậu trọng điểm trung học, đệ đệ thành tích giống nhau, đem hắn đưa vào quý tộc trường học về sau mới có đường ra.

Nàng ngoan ngoãn nghe theo trong nhà an bài, không chỉ có càng thêm nỗ lực học tập, thậm chí vì giảm bớt trong nhà gánh nặng chủ động ở trên mạng tìm người mẫu kiêm chức kiếm sinh hoạt phí. Từ sơ trung bắt đầu, nàng liền không lại lấy quá trong nhà một phân tiền, ăn mặc chi phí tất cả đều là chính mình kiếm tới, mỗi năm ăn tết còn sẽ dùng ăn mặc cần kiệm tích cóp hạ tiền mua lễ vật đưa cho cha mẹ cùng đệ đệ.

Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ