Chương 18
La Hi đem điện thoại đưa cho Chu Lị Lị, click mở văn chương cuối cùng video ngắn, "Ngươi xem nha, chính là nàng."
Cái này ủ rượu video quay chụp đến phi thường tinh xảo tinh tế, hậu kỳ cắt nối biên tập cũng thực đúng chỗ, còn xứng câu thơ giải hòa nói, cơ hồ tùy ý một cái hình ảnh đều mỹ đến có thể chụp hình đương giấy dán tường.
Trong sân, mông lung ánh trăng cùng mờ nhạt ánh đèn đan chéo, một người nữ sinh ngồi ở dưới mái hiên đem tẩy sạch quả hạnh cắt ra đi hạch, nàng động tác thành thạo mà linh hoạt, mỗi một viên quả hạnh đều thiết đến đều đều bóng loáng. Đi hột, nàng đem quả hạnh ngã vào bình rượu, thêm chút đường phèn, lại đảo tiến rượu gạo không quá quả hạnh, cuối cùng phong thượng đàn khẩu, đem cái bình đặt ở sân góc, video đến nơi đây liền kết thúc.
Nhìn dần dần trở tối màn hình, Chu Lị Lị xác nhận, trong video nữ sinh thật là Ôn Cố, nàng trong lòng toát ra cùng La Hi giống nhau nghi vấn: Ôn Cố đâu ra như vậy nhiều tiền?
Chu Lị Lị: "Nàng hẳn là chỉ là làng du lịch công nhân, không có khả năng là lão bản."
La Hi: "Có phải hay không lão bản đều không quan trọng lạp, ta xem nàng hiện tại quá đến khá tốt, chúng ta cuối tuần đi nàng kia chơi đi, thuận tiện nhấm nháp một chút văn chương giới thiệu mỹ vị nông gia đồ ăn."
Chu Lị Lị do dự trong chốc lát, nghĩ nếu Nhiễm Phi cùng Ôn Cố chi gian chỉ là một hồi ô long, hơn nữa lẫn nhau đã cởi bỏ hiểu lầm, kia nàng cùng Ôn Cố chi gian mâu thuẫn cũng liền không còn nữa tồn tại. Phía trước là nàng hiểu lầm Ôn Cố còn cố tình xa cách nàng, không bằng thừa dịp lần này cơ hội đi cùng nàng nói lời xin lỗi, chữa trị một chút các nàng ba năm nhiều bạn cùng phòng tình nghĩa.
"Hảo, vậy cuối tuần đi chơi đi."
"Ha ha, ta đây cùng bảo bảo nói một tiếng, nàng khẳng định cũng phải đi."
*
Lạc Tiểu Vũ tuyên truyền phi thường cấp lực, kia thiên 《 bị thôn trưởng chi phối mỹ vị 》 phát biểu lúc sau, Thần Thú làng du lịch nghênh đón một đại sóng cố vấn dừng chân điện thoại cùng nhiệt tình yêu thương mỹ thực đồ tham ăn. Cho dù là thời gian làm việc, cũng có không ít du khách cố ý từ thành nội chạy tới ăn cơm.
Du khách tiếp đãi trung tâm, Đế Giang chính bưng thương nghiệp giả cười cùng điện thoại một khác đầu người giao lưu. Hắn ca vũ biểu diễn chỉ có cuối tuần mới có, ngày thường đều thực nhàn, không cần đãi ở cố định cương vị, bởi vậy khách phục nhiệm vụ này liền giao cho hắn trên người. Vì thế, Ôn Cố đặc biệt vì hắn đặt mua một cái di động.
Dăm ba câu đem điện thoại kia đầu người tống cổ rớt, hắn cầm lấy tăm xỉa răng chọc khối dưa Hami ăn, một bên ăn một bên mở ra video tiếp tục xem tổng nghệ. Trong thôn dưa Hami phân hai cái chủng loại, một cái vị tương đối giòn, một cái vị dầy đặc, hai người đều thực ngọt. Hắn các cầm một cái, cắt thành khối bãi ở hai cái bàn giao nhau ăn, nị liền uống khẩu trà xanh mỹ tư tư.
Bạch Trạch từ ngoài cửa trải qua thăm dò nhìn hắn một cái, ông cụ non mà thở dài, phe phẩy đầu tránh ra. Tốt xấu cũng là sống thượng vạn năm Thần Thú, năm đó vẫn là một phương thủ lĩnh, hiện giờ cư nhiên sa đọa đến ăn cái dưa Hami đều vui vẻ vô cùng hoàn cảnh, thật ném Thần Thú giới mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)
General FictionHán Việt: Tất nghiệp hậu thành vi độ giả thôn thôn trường Tác giả: Ô Lãng Lãng Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Làm ruộng , Mỹ thực , Linh dị thần quái , 1v1 , Nữ chủ Ôn...