Chương 50
Đêm khuya, trong viện công nhân nhóm đều tan đi, Ôn Cố cũng chuẩn bị hồi cách vách sân nghỉ ngơi. Nàng mới ra môn liền thu được nhũ đầu làm phim tổ tổng đạo diễn Trần Thôi Cách đính phòng tin tức, thế mới biết phim phóng sự đêm nay đã phát sóng, nói là đệ nhất kỳ số liệu phi thường xuất sắc, thượng tuyến không đến một giờ, truyền phát tin lượng đã phá trăm triệu, mặt sau còn ở vững bước tăng trưởng.
Người xem hưởng ứng cũng thực hảo, đánh giá cơ hồ đều là năm sao hoặc là bốn sao, tam tinh phi thường hiếm thấy, tam tinh dưới căn bản không có.
Phim phóng sự khởi đầu tốt đẹp, làm phim tổ quyết định chọn ngày làm cái khánh công sẽ, đại gia thảo luận qua đi nhất trí tỏ vẻ hy vọng có thể đem địa điểm tuyển ở Thần Thú làng du lịch.
Ôn Cố hướng Trần Thôi Cách chúc mừng một phen, đem hắn dự định phòng số lượng cùng vào ở ngày ghi tạc tiểu vở.
Trần Thôi Cách: "Đúng rồi, tiểu cố thôn trưởng, ngươi chỗ đó cung cấp tiệc rượu không?"
Khánh công sẽ tổng không thể còn đi nhà ăn ăn hai đồ ăn một canh phần ăn, tốt xấu đến làm điểm bàn tiệc căng căng bãi, đại gia cùng nhau uống rượu nhạc a nhạc a.
Ôn Cố nghĩ nghĩ, hỏi hắn muốn loại nào quy cách tiệc rượu.
Trần Thôi Cách đã sớm nghĩ kỹ rồi, lập tức đáp: "Liền dựa theo 8000 một bàn quy cách đến đây đi. Một bàn 24 cái đồ ăn, năm cái rau trộn bốn cái mâm đựng trái cây điểm tâm ngọt, mặt khác còn muốn ba cái canh, dư lại tùy ngươi phát huy, ngươi làm cái gì chúng ta ăn cái gì. Rượu nói, lần trước ngươi cho chúng ta uống quả hạnh rượu liền rất hảo, ta nhớ rõ có nhìn đến trong viện nhưỡng một đại lu, hẳn là đủ chúng ta làm phim tổ......"
Ôn Cố nghĩ thầm những người này sợ là đã sớm đánh nàng quả hạnh rượu chủ ý đi, nhắc tới này ba tự thời điểm nuốt nước miếng thanh âm không cần quá rõ ràng a, lại còn có vọng tưởng đem nàng một chỉnh lu đều bao hạ, không có cửa đâu.
Ôn Cố khách khí nói: "Quả hạnh rượu thừa kỳ thật không nhiều lắm, gần nhất thiên lãnh chúng ta thường uống, các ngươi nếu là thích, có thể cho các ngươi một tiểu đàn. Không đủ nói liền không có biện pháp, các ngươi nghĩ cách mang chút rượu tới."
Thông xong điện thoại, Ôn Cố lập tức đi đem sân góc rượu lu hướng hậu viện dọn, đặt ở nơi này quá bắt mắt, nếu là làm phim tổ người vào cửa nhìn đến phát hiện còn không ít, xác định vững chắc muốn đem này đó đều phải đi. Trong thôn như vậy nhiều tửu quỷ đều không đủ phân, cũng không thể tiện nghi người ngoài.
Ôn Cố thử dọn nhắm rượu lu, phát hiện vẫn là đánh giá cao chính mình sức lực, đành phải xoay người tiếp đón Xuân Thập lại đây hỗ trợ.
Xuân Thập buồn bực, "Êm đẹp đặt ở này làm cái gì muốn dọn?"
Ôn Cố: "Nhũ đầu làm phim tổ lão đại ca nhóm muốn lại đây làm khánh công sẽ, không giấu đi sợ là phải bị bọn họ uống đến một giọt không dư thừa."
Xuân Thập vừa nghe lập tức khiêng lên rượu lu hướng hậu viện đi, này lu quả hạnh rượu là Ôn Cố bị trong thôn ăn tết dùng, hắn đã sớm thèm nhỏ dãi, đáng tiếc đề ra hai lần cũng chưa có thể uống thành, nếu như bị những người đó uống lên, hắn đến tức chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)
General FictionHán Việt: Tất nghiệp hậu thành vi độ giả thôn thôn trường Tác giả: Ô Lãng Lãng Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Làm ruộng , Mỹ thực , Linh dị thần quái , 1v1 , Nữ chủ Ôn...