83

137 5 0
                                    

Chương 83

Buổi sáng 8 giờ rưỡi, đúng là làng du lịch công nhân nhóm bắt đầu một ngày công tác thời điểm, Tiểu Đồng cùng mới tới nữ đồng sự kiêm bạn cùng phòng tiểu tịch ăn xong cơm sáng một khối hướng suối nước nóng đình viện đi.

Suối nước nóng đình viện trải qua lần thứ hai sửa chữa lại sau, hiện giờ diện tích là ban đầu gấp hai còn nhiều, tiết ngày nghỉ lưu lượng khách tương đương khả quan, vì giảm bớt công nhân tiếp đãi áp lực, đình viện chiêu không ít tân nhân. Tiểu tịch là tháng trước mới tiến vào công nhân, trước mắt còn ở vào thực tập kỳ. Nàng là thuộc khoá này tốt nghiệp, ở trường học học chính là khách sạn quản lý chuyên nghiệp, cùng làng du lịch cũng coi như đối khẩu, hiện tại đi theo Tiểu Đồng học tập suối nước nóng đình viện quản lý công tác.

Tiểu tịch tốt nghiệp trước liền rất thích Thần Thú làng du lịch, nàng là Ôn Cố trung thực fans, mỗi tuần cuối tuần đều sẽ tới trong thôn ăn ăn uống uống. Ôn Cố không ở này hơn ba tháng, nàng khổ sở cực kỳ, ăn cái gì đều không cách nào có hứng thú, thể trọng ước chừng rớt Thập Nhất cân, tiểu viên mặt gầy thành tiêm cằm.

"Tiểu Đồng tỷ, thôn trưởng lần này ra ngoài học tập rốt cuộc muốn bao lâu a, ta đều phải quên nhà ăn hương vị lạp." Tiểu tịch khổ ba ba địa đạo, "Tối hôm qua thượng còn ở video app thượng xem trước kia lục thiêu đồ ăn video đỡ thèm đâu, mau cho ta muốn chết."

Tiểu Đồng đáp không ra lời nói tới, nàng cũng rất muốn biết thôn trưởng khi nào trở về a, vấn đề là nàng liền thôn trưởng rốt cuộc đi đâu quốc học tập cũng không biết, WeChat phát qua đi cũng không thấy hồi phục. Nếu không phải các thôn dân lời thề son sắt mà nói thôn trưởng cùng Xuân Thập quá không lâu liền sẽ trở về, nàng đều phải hoài nghi thôn trưởng kỳ thật là bị nào đó thần bí tổ chức bắt cóc.

Hai người kéo tay đi đến suối nước nóng đình viện đại đường cửa, đang muốn vào cửa, tiểu tịch bỗng nhiên dừng lại chân, nhìn sau núi phương hướng ngây ngốc nói: "Đó là Tất Phương tỷ thân thích sao?"

"Cái gì thân thích?" Tiểu Đồng quay đầu nhìn lại, biểu tình tức khắc đình trệ ở.

Thương thúy sơn lâm gian, một mạt tiên minh thon dài thân ảnh từ lâm ấm chỗ sâu trong đi tới. Đó là một cái dáng người lả lướt váy đỏ nữ nhân, tóc dài xõa trên vai, làn váy chấm đất, mỗi đi một bước đều phảng phất có hỏa liên ở dưới chân tràn ra. Cho dù cách xa nhau quá xa thấy không rõ ngũ quan, các nàng cũng có một loại bị kinh diễm đến cảm giác, nàng mỹ không quan hệ dung mạo, khí tràng đã đủ rồi.

Tiểu Đồng nhìn cái kia mắt sáng váy đỏ, chần chờ nói: "Có thể là đi......"

Tiểu tịch phục hồi tinh thần lại, vẻ mặt hâm mộ: "Trong thôn gien thật tốt, một cái so một cái đẹp......"

Khi nói chuyện, váy đỏ nữ nhân càng đi càng gần, theo khoảng cách ngắn lại nàng ngũ quan cũng càng ngày càng rõ ràng, mắt ngọc mày ngài phù dung như mặt tám chữ to nháy mắt xuất hiện ở Tiểu Đồng trong đầu, nàng nhịn không được nhìn chằm chằm người một trận mãnh nhìn, như vậy xinh đẹp nữ nhân nói lời nói thật trong TV đều tìm không thấy đâu, nhan giá trị bạo kích bất quá tại đây đi.

Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ