Chương 29
Nửa tháng thời gian trong chớp mắt liền đi qua, đáp ứng Xuân Thập ép nước công vẫn như cũ không có âm tín, Ôn Cố vì thế rất là buồn rầu, tóc đều sầu rớt mấy cây.
Ép nước này việc nói thật ra kỳ thật không có gì kỹ thuật hàm lượng, dù sao có ép nước cơ, công nhân chỉ cần động tác mau, tay chân nhanh nhẹn là được, giống nhau tới nhận lời mời cái này công tác đều là vừa học vừa làm sinh viên hoặc là bằng cấp thấp lại không mặt khác tay nghề bàng thân xã hội tân nhân, nói tóm lại, đều là người trẻ tuổi.
Ôn Cố phỏng vấn mấy cái, nhưng thật ra có vừa ý, nhưng cuối cùng cũng chưa nói hợp lại. Có rất nhiều vấn đề thời gian vô pháp điều hòa, có ghét bỏ làng du lịch vị trí quá thiên chung quanh không có giải trí hưu nhàn phương tiện vào thành cũng không có phương tiện......
Liền ở Ôn Cố cân nhắc muốn hay không đem tiền lương lại hướng lên trên đề một chút thời điểm, Tiêu Anh Tuấn bỗng nhiên cho nàng gọi điện thoại, hắn trong thanh âm lộ ra mỏi mệt, nói nguyện ý khách du lịch thôn làm tài vụ. Hắn gần nhất vẫn luôn ở làm việc vặt, đồng thời còn muốn chiếu cố nằm viện mẫu thân, ăn không ngon ngủ không tốt, đặc biệt vất vả. Hai ngày trước chủ trị bác sĩ nói cho hắn mẫu thân bệnh đã khang phục, có thể chuẩn bị xuất viện, kế tiếp chỉ cần hảo hảo tĩnh dưỡng định kỳ phúc tra là được, hắn liền bắt đầu xuống tay tìm phòng ở trụ. Hải Thành giá nhà rất cao, tiền thuê nhà cũng không thấp, thành nội hơi chút giống dạng một chút hai phòng ở đều phải ít nhất □□ ngàn một tháng, tiện nghi điểm thuê nhà hoàn cảnh lại ác liệt, chính hắn đều khó có thể chịu đựng huống chi bệnh nặng mới vừa càng mẫu thân.
Tìm tới tìm lui, đều không có hợp tâm ý. Thất vọng dưới, Tiêu Anh Tuấn bỗng nhiên nhớ tới Ôn Cố đã từng nói qua nói, vì thế liền có ý tưởng. Thần Thú làng du lịch hoàn cảnh thanh u không khí hảo, thức ăn lại như vậy ưu tú, dừng chân khẳng định cũng không kém, không chỉ có lợi cho mẫu thân tu dưỡng thân thể, cũng tỉnh hắn rất nhiều phiền toái.
Ôn Cố có điểm kinh ngạc, "Ngươi xác định sao, không hối hận? Ký hợp đồng cũng không thể vi ước nga."
Tiêu Anh Tuấn là suy nghĩ cặn kẽ sau hạ quyết định, khẳng định nói: "Sẽ không hối hận, ta hôm nay liền tới trong thôn đưa tin."
*
Buổi chiều, Tiêu Anh Tuấn liền mang theo tiêu mẹ khách du lịch thôn đưa tin, Ôn Cố cho hắn an bài một cái nhà lầu hai tầng sân, liền ở Tiểu Đồng cách vách. Tiêu Anh Tuấn đối trong thôn dừng chân điều kiện cảm thấy thực ngoài ý muốn, này so với hắn trong tưởng tượng còn muốn hảo rất nhiều, thậm chí làm hắn có loại nhặt tiện nghi ảo giác. Tiêu mẹ cũng thực vừa lòng làng du lịch hoàn cảnh, hậm hực tâm tình cuối cùng rộng rãi chút, "Anh tuấn, nơi này thật không sai."
Đây là trong nhà xảy ra chuyện sau nàng lần đầu tiên lộ ra tươi cười, tuy rằng thực đạm, nhưng tốt xấu cười, Tiêu Anh Tuấn tức khắc cảm thấy khách du lịch thôn công tác là cái phi thường chính xác quyết định, hắn đem tiêu mẹ dàn xếp hảo sau lập tức đi ra cửa tìm Ôn Cố, chuẩn bị trước tiên hiểu biết một chút cụ thể công tác nội dung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)
General FictionHán Việt: Tất nghiệp hậu thành vi độ giả thôn thôn trường Tác giả: Ô Lãng Lãng Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Làm ruộng , Mỹ thực , Linh dị thần quái , 1v1 , Nữ chủ Ôn...