84

140 5 0
                                    

Chương 84

Không đến một vòng thời gian, làng du lịch toàn thể công nhân đều biết trong thôn tới cái cự xinh đẹp nữ sinh, nàng tựa hồ cũng là trong thôn dân bản xứ, cùng các thôn dân đặc biệt thục, còn làm được một tay hảo đồ ăn, hiện tại nhà ăn chủ bếp chức vị đã bị nàng tiếp nhận.

Giữa trưa, tiểu tịch lôi kéo Tiểu Đồng đi nhà ăn ăn một đốn, ra tới khi lệ nóng doanh tròng nói: "Ăn ngon thật, đã lâu mỹ vị. Nói, mới tới chủ bếp nhất định là thôn trưởng sư muội đi, đồ ăn khẩu vị thực tương tự đâu."

Tiểu Đồng: "Đúng vậy, ta trong lén lút hỏi qua thôn trưởng, thôn trưởng nói Phượng Hoàng là nàng thân thích, cũng di truyền trong nhà trù nghệ thiên phú, trước kia còn cùng một cái sư phụ học quá."

Ngày hôm qua thôn trưởng rốt cuộc cho nàng trở về WeChat, hoà giải Xuân Thập còn muốn ở nước ngoài đãi một đoạn thời gian, về sau trong thôn quan trọng sự vụ giống nhau đều giao cho Phượng Hoàng xử lý, bao gồm nhà ăn chủ bếp chức vị cũng từ nàng tới đảm nhiệm.

"Trách không được." Tiểu tịch cảm thán nói, "Phượng Hoàng lớn lên sao xinh đẹp, trù nghệ lại hảo, có thể kiếm tiền, thật hâm mộ."

Tiểu Đồng: "Đừng nghĩ, thật hâm mộ liền nỗ lực công tác, ngươi cũng có thể kiếm tiền."

Trong thôn khắp nơi đều có du khách đi lại, tân kiến hồ nhân tạo biên chen đầy, một người nhân viên công tác chính dẫm lên thủy thượng phi hành khí trên mặt hồ thượng biểu diễn, trong hồ cá chép đều thực cơ linh, phảng phất xem hiểu mệnh lệnh, nhân viên công tác hướng nào chỉ chúng nó liền hướng chỗ nào du, còn sẽ phối hợp nhân viên công tác một khối nhảy ra mặt nước.

Các du khách thực thích xem trong thôn thủy thượng biểu diễn, bất quá có du khách thấy này đó cá chép như vậy nghe lời có điểm đau lòng, cảm thấy làng du lịch ngược đãi huấn luyện chúng nó, một lần vì chuyện này khiếu nại vài lần, gần nhất còn đem làng du lịch cấp cử báo đến Hải Thành động vật bảo hộ hiệp hội đi. Hiệp hội phái người lại đây tra, phát hiện trong hồ cá chép đều dưỡng đến lại phì lại thân nhân, căn bản không có chịu ngược dấu hiệu, lời nói thật nói so với bọn hắn hiệp hội kia mấy cái cẩm lý trạng thái còn muốn hảo.

Nếu cái này kêu chịu quá ngược đãi, kia Hải Thành công viên cá kiểng sinh hoạt trạng thái liền có thể nói nước sôi lửa bỏng.

Động bảo hiệp hội người tìm được tiếp đãi trung tâm cố vấn trước đài, tưởng cùng phụ trách nuôi cá công nhân lãnh giáo nuôi nấng phương pháp.

Trước đài có điểm ngốc, bọn họ trong thôn không có chuyên gia phụ trách nuôi cá a, khách hàng nhóm đã mỗi ngày đầu uy, nơi nào dùng đến thêm vào nuôi nấng.

Động bảo hiệp hội người nghe xong nửa tin nửa ngờ, nào có du lịch khu như vậy hành sự, giống nhau không đều cấm du khách đầu uy sao? Hắn hoài nghi làng du lịch công nhân là vì dấu diếm nuôi nấng phương thức tùy ý xả cái lấy cớ có lệ hắn.

Hắn quyết định giả vờ du khách ở bên hồ ngồi canh chăn nuôi viên, đến lúc đó trảo vừa vặn, hỏi lại bọn họ liền không hảo biên lý do lừa hắn.

Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ