Chương 86
Nguyên bản ở Ôn Cố trong tưởng tượng, Chúc Long hẳn là cái cùng Côn Bằng không sai biệt lắm người vạm vỡ, lại hoặc là cái cao to khí tràng cường thế cao lãnh băng sơn nam, dù sao như thế nào cũng sẽ không cùng trước mắt cái này văn nhược thư sinh đáp thượng quan hệ.
Chúc Long ngủ hơn nửa năm không ăn qua đồ vật, ngủ trước cũng không lấp đầy bụng, toàn dựa tự thân chứa đựng năng lượng chống, lúc này tỉnh lại liền cảm thấy có điểm đói, chờ phát hiện chính mình bất tri bất giác đã trở về thôn, tức khắc cảm thấy đặc biệt mất mát, "Ta còn tưởng chờ thiên ấm xuống biển bắt mấy đầu kình ăn."
Hắn ly thôn trước trong thôn đã tiếp cận sơn cùng thủy tận, núi Ngô Đồng một khác mặt trong biển đã sớm bị ăn không, bởi vậy theo bản năng liền cảm thấy muốn tiếp tục đói bụng.
Ôn Cố vừa nghe hắn nói muốn ăn kình, chỉ chỉ sau núi phương hướng nói: "Trong biển có, bất quá số lượng không nhiều lắm, trong thôn lập quy định, một tháng chỉ có thể ăn một đầu kình. Côn Bằng tháng này ăn qua, ngươi đến chờ tháng sau số định mức, nếu không ta trước cho ngươi nấu xong chén mì điều lót bụng?"
"Kia thật là tốt nhất bất quá, đa tạ thôn trưởng ý tốt." Chúc Long chắp tay văn trâu trâu địa đạo, "Không biết Côn Bằng khi nào trở về? Là hắn đem ta cùng nhau mang về trong thôn sao, ta con nhím đâu?"
Xuân Thập lãnh hắn đi tiền viện phòng bếp, một bên trả lời: "Kia đảo không phải, hắn ngủ đông thời điểm khả năng không nắm chặt cục đá, theo hải lưu hướng nam phiêu bị bắt cá thuyền vớt lên đây, ta cùng Tất Phương ở hải sản cửa hàng nhìn đến hắn đem hắn mang về tới. Lúc sau Tất Phương cùng Phu Chư riêng chạy tranh bắc cực, đem ngươi cùng ngỗng trắng, con nhím một khối mang về tới. Con nhím hiện tại phỏng chừng ở sau núi nghỉ ngơi, bên ngoài trời mưa nó không thích ra tới."
Chúc Long biết được sủng vật không ném liền yên lòng, tự giác ngồi vào lòng bếp trước hỗ trợ nhóm lửa thêm sài, "Làm phiền thôn trưởng."
Đầu một hồi gặp được khách khí như vậy Thần Thú, Ôn Cố còn rất không thích ứng, một bên chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn một bên nói: "Ngươi quá khách khí, đều là một cái thôn, không cần như vậy khách khí."
Chúc Long khẽ mỉm cười gật gật đầu, cầm lấy củi gỗ nhét vào lòng bếp.
Xuân Thập thanh âm bỗng nhiên tại ý thức vang lên: "Chúc Long ở hơn hai ngàn năm trước kia tràng náo động trung chịu quá thương, bệnh căn không dứt, ngày thường thanh tỉnh thời gian không nhiều lắm, cùng chúng ta quan hệ thực xa cách, duy độc cùng Côn Bằng bởi vì có tầng đồng hương quan hệ, cho nên đi tương đối gần."
Trách không được khách khí như vậy, Ôn Cố hiểu biết đại khái, không sai biệt lắm biết nên như thế nào cùng Chúc Long ở chung. Vị này không thích nói chuyện, nàng liền an an tĩnh tĩnh nấu mì, nấu xong rồi thịnh cho hắn ăn, thuận tiện dặn dò chính hắn cầm chén đũa xoát.
Chúc Long lịch sự văn nhã ăn hắc thịt heo mì sợi, trên mặt không khỏi lộ ra tán thưởng biểu tình, "Thôn trưởng, này mì ăn rất ngon."
Mì sợi ướt át kính đạo có co dãn, hắc thịt heo cắt thành lát cắt điểm xuyết ở mặt chén thượng, cái nút nước tẩm một tẩm ăn, thịt chất tươi mới mềm mại. Ăn một mảnh thịt hút một ngụm mì sợi lại uống một ngụm canh, hồi lâu không có ăn cơm dạ dày bộ nóng hầm hập, thoải mái cực kỳ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)
General FictionHán Việt: Tất nghiệp hậu thành vi độ giả thôn thôn trường Tác giả: Ô Lãng Lãng Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Làm ruộng , Mỹ thực , Linh dị thần quái , 1v1 , Nữ chủ Ôn...