64

156 6 0
                                    

Chương 64

"Làm nó giúp ngươi bỏ kéo dài chứng nha." Ôn Cố chỉ vào ngỗng trắng, vẻ mặt hiền lành mà đối Tạ Ni Ni nói, "Bên người có cái đáng yêu tiểu động vật đốc xúc, ngươi nhất định sẽ không nhẫn tâm làm nó thất vọng đi!"

Nhắc tới kéo dài chứng, Tạ Ni Ni liền một trận đau đầu, này xác thật là nàng hiện tại lớn nhất phiền não nơi phát ra chi nhất, nếu có thể đem cái này tật xấu bỏ, nàng phiền lòng sự sẽ thiếu hơn phân nửa. Nhưng là gần dựa một con ngỗng trắng, sao có thể giải quyết vấn đề? Nàng dở khóc dở cười: "Thôn trưởng, cảm ơn hảo ý của ngươi, mặc kệ ta phiền não cuối cùng có hay không được đến giải quyết, ta đều thực thích nơi này, trở về nhất định sẽ cho khen ngợi."

Ở video app thượng, Thần Thú làng du lịch phía chính phủ tài khoản chủ trang ký tên lan đối ngoại giới thiệu đây là một cái có thể làm người vui sướng địa phương, hơn nữa nhiều lần ở video ngắn kết cục ghi chú rõ có thể vì người có duyên giải quyết bất luận cái gì phiền não. Lúc trước bị lựa chọn người có duyên xác thật có trở lại video phía dưới nhắn lại nói lời cảm tạ tỏ vẻ vấn đề thành công được đến giải quyết, nhưng đến tột cùng là cái gì vấn đề cũng không có người ta nói khởi. Đại gia nhất trí cho rằng, làng du lịch hẳn là sẽ cố ý lựa chọn vấn đề tương đối đơn giản

Người có duyên, hoặc là dứt khoát tìm cái thác tới làm bộ người có duyên.

Lần này chính mình có thể bị lựa chọn, Tạ Ni Ni đã thực ngoài ý muốn, nhìn đến thôn trưởng thế nhưng kêu tới một con ngỗng nói muốn giúp chính mình sửa lại kéo dài chứng, càng cảm thấy đến khôi hài.

"Ngươi chỉ cần phối hợp chúng ta, tuyệt đối có thể giải quyết phiền não." Ôn Cố đi cầm một sọt quả đậu phóng tới Tạ Ni Ni trước mặt, "Hỗ trợ trích cái quả đậu đi, giữa trưa làm chua cay tôm, làm chưng xíu mại cùng đại bàn gà, ngươi có ăn kiêng sao?"

Tạ Ni Ni nghe đồ ăn danh liền cảm giác nước miếng muốn chảy xuống tới, nàng dùng sức lắc đầu, "Không ăn kiêng, ta cơ hồ cái gì đồ ăn đều có thể tiếp thu."

Ôn Cố gật gật đầu: "Vậy là tốt rồi, chạy nhanh đem cây đậu hái được, trong chốc lát phải dùng."

Tạ Ni Ni cúi đầu nhìn tràn đầy một sọt quả đậu, nhịn không được móc di động ra nhìn thời gian, "Thôn trưởng, ngươi chuẩn bị vài giờ chung bắt đầu nấu cơm?"

Nàng kéo dài chứng lại phát tác, thói quen tính tưởng đem sự tình lưu đến cuối cùng thời hạn đi làm, chẳng sợ sớm một chút đều không nghĩ động.

Ôn Cố còn tưởng rằng nàng đói bụng, hồi phòng bếp cầm một đĩa nóng hầm hập bánh bao nhỏ, "Bữa sáng không ăn sao? Đây là buổi sáng chưng, thực mới mẻ, ngươi ăn đi."

Tạ Ni Ni lên xe trước liền ở giao thông công cộng trạm bữa sáng cửa hàng ăn qua, lúc này kỳ thật rất no, nhưng nghe bánh bao nhỏ tản mát ra mùi hương nhi nàng chính là vô pháp đem cự tuyệt nói nói ra, tay động tác so đầu óc mau một bước tiếp nhận cái đĩa, "Thơm quá a, cảm ơn thôn trưởng."

"Đừng khách khí, ớt cay dấm đều ở trong phòng, ngươi nếu muốn chính mình đi lấy." Ôn Cố nói, "Ăn xong nhanh lên đem quả đậu hái được, ta một lát liền muốn."

Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ