Chương 22
Vì tránh cho Thần Thú làng du lịch trở thành phạm tội oa điểm, Ôn Cố hao hết miệng lưỡi, cuối cùng đánh mất Xuân Thập muốn đi bắt người nguy hiểm ý niệm, nhưng hắn hiển nhiên thực không cam lòng, "Liền như vậy làm chờ người đưa tới cửa tới, đến chờ tới khi nào?"
Ôn Cố không nhanh không chậm mà đem cắt xong rồi củ cải đinh nước đọng cất vào pha lê vại, quấy hảo gia vị sau đó đắp lên cái nắp phong kín phóng tới cửa sổ thượng, lúc này mới chậm rãi nói: "Các ngươi ngay từ đầu liền đối ta tu hành phi thường coi trọng, hơn nữa so với ta chính mình còn sốt ruột...... Có thể nói cho ta vì cái gì sao?"
Phòng bếp nội lặng ngắt như tờ, trong viện không ngừng truyền đến náo nhiệt vui cười thanh. Xuân Thập trầm mặc thật lâu sau, thẳng đến trong ao thủy tràn ra tới mới bỗng nhiên lấy lại tinh thần giống nhau tắt đi vòi nước, "...... Kỳ thật đã sớm nên nói cho ngươi, nhưng ngươi phía trước không tìm được thích hợp tu hành phương thức, cho nên ta vẫn luôn chưa nói."
"Ngươi cùng ta tới." Hắn giải rớt tạp dề từ cửa sau đi ra ngoài.
Ôn Cố vội vàng đuổi kịp, tiền viện ầm ĩ thanh dần dần đi xa, hai người bọn họ lặng yên không một tiếng động từ hậu viện cửa nhỏ rời đi, xuyên qua thật mạnh mây mù đi vào núi Ngô Đồng, mãn sơn kim sắc ngô đồng ánh vào mi mắt. Xuân Thập ở phía trước dẫn đường, dọc theo đường đi cực kỳ an tĩnh, hai người dọc theo chênh vênh thềm đá đi vào giữa sườn núi, cũng chính là lần trước tới nếm thử xem nguyệt tu hành địa phương, thềm đá chỉ thông đến nơi này, lại hướng lên trên chính là một đoạn cao ngất trong mây huyền nhai vách đá, trên vách đá cũng không phát hiện giống nhau thang lầu đồ vật.
Ôn Cố tâm nói sẽ không lại tới xem ánh trăng đi, liền thấy Xuân Thập bỗng nhiên dừng lại chân xoay người dựa lại đây, nàng còn không có phản ứng lại đây sao lại thế này, chỉ cảm thấy bên hông căng thẳng, sau nháy mắt hai chân liền rời đi mặt đất, một trận trời đất quay cuồng sau, nàng phát hiện chính mình bị Xuân Thập khiêng ở trên vai hướng đỉnh núi phi, đáng sợ chính là, nàng vừa vặn là ghé vào hắn trên vai tư thế, nửa người trên treo ở hắn trên lưng, mặt triều hạ, vừa vặn có thể nhìn đến dưới thân càng ngày càng khủng bố độ cao.
Ôn Cố cũng không khủng cao, nhưng là loại này không có bất luận cái gì an toàn thi thố trời cao phi hành thật sự quá khảo nghiệm trái tim thừa nhận năng lực, nàng khẩn thượng mắt không dám đi xuống xem, đôi tay gắt gao ôm lấy Xuân Thập cổ, sợ hắn không nắm chặt đem chính mình vứt ra đi.
"Thập Nhất ngươi tưởng lặc chết ta sao, mau buông tay!" Xuân Thập đón gió rống giận.
Ôn Cố bắt tay thoáng buông lỏng ra chút, vẫn như cũ không dám trợn mắt, thúc giục nói: "Ngươi mau một chút, ta tưởng đi xuống."
Vừa dứt lời, hai chân liền chạm được chấm dứt thật mặt đất, nàng trợn mắt vừa thấy phát hiện bọn họ đã đứng ở trên vách núi, phía sau là vạn trượng huyền nhai, cúi đầu vọng không thấy sườn núi, chỉ có không thấy giới hạn mây mù cùng mây mù phía dưới như ẩn như hiện biển rộng, ngẩng đầu đó là đầy trời tinh quang, cực đại trăng tròn treo ở u lam trong trời đêm, cảnh sắc nhưng thật ra thực mỹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)
General FictionHán Việt: Tất nghiệp hậu thành vi độ giả thôn thôn trường Tác giả: Ô Lãng Lãng Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Làm ruộng , Mỹ thực , Linh dị thần quái , 1v1 , Nữ chủ Ôn...