Chương 67
Suối nước nóng đình viện sửa chữa lại thăng cấp sau mở rất nhiều tân chủ đề suối nước nóng trì, trong đó cánh hoa suối nước nóng đặc điểm chính là nhan giá trị cao, khí vị hương, thích hợp bãi chụp, phao xong rồi cả người tản mát ra một cổ thanh nhã mùi hoa, đặc biệt thỏa mãn nữ hài tử thiếu nữ tâm, một khi đẩy ra liền phi thường chịu nữ tính du khách ưu ái.
Ôn Cố cùng Tiểu Đồng Hồ Điệp vài vị nữ sinh cũng thực thích phao cánh hoa tuyền, mỗi đến nghỉ ngơi ngày liền phải lại đây hưởng thụ một chút, các thôn dân nhàn rỗi không có việc gì có đôi khi cũng sẽ lại đây cùng nhau phao.
Vừa vặn hôm nay mọi người đều rất nhàn, liền tụ ở chỗ này phao suối nước nóng.
Quý Thịnh đi toilet dùng nước lạnh rửa cái mặt lúc sau bình tĩnh một chút, sau đó đi phòng thay đồ thay áo tắm dài, lúc này mới một lần nữa trở lại cánh hoa đình viện.
Đẩy mở cửa, bốc hơi hơi nước liền bao vây lấy mê người mùi hoa ập vào trước mặt, vừa mới hạ nhiệt độ gương mặt nhịn không được lại nhiệt lên. Quý Thịnh yên lặng loát đem đầu tóc, đi đến trong viện.
Ấm áp sương mù trung, Tất Phương cùng Bạch Trạch khoác áo tắm dài ngồi ở bên cạnh ao, hai chân ngâm mình ở trong hồ, các giơ một ly quả hạnh rượu xuyết uống, có vẻ thập phần tự tại thanh thản. Đế Giang, Phu Chư cùng Kỳ Lân ba vị đồng thời dựa vào trên ghế nằm phơi thái dương cắn hạt dưa uống trà, lười biếng giống như tùy thời sẽ ngủ qua đi. Mặt khác thôn dân cùng công nhân tắc ngâm mình ở trong ao, ăn ăn uống uống tâm sự thiên, toàn bộ chính là một bộ hưởng thụ sinh hoạt lười nhác độ nhật hình ảnh.
Quý Thịnh ở đoàn phim công tác thực khẩn trương, mỗi ngày giấc ngủ thời gian không vượt qua sáu tiếng đồng hồ, tinh thần thời khắc căng chặt, cho dù ngày hôm qua đã đóng máy, hắn vẫn như cũ đắm chìm ở cái loại này bầu không khí trung còn không có điều chỉnh lại đây. Lúc này nhìn đến các thôn dân như thế nhàn nhã thích ý, cả người tức khắc tùng suy sụp xuống dưới, chỉ cảm thấy lại vây lại mệt.
Ôn Cố tiếp đón hắn: "Quý tiên sinh, mau tới cảm thụ một chút chúng ta thôn suối nước nóng, ngươi sẽ yêu nơi này."
Lần trước Quý Thịnh quay lại vội vàng, lại bị ngỗng trắng bị thương chân, còn không có tới kịp cảm thụ suối nước nóng. Hắn đến gần suối nước nóng trì, không dấu vết ngắm Tất Phương liếc mắt một cái, tuyển cái cách xa nàng một chút vị trí, cái này suối nước nóng trì là cái thật lớn hình tròn, đường kính nhìn ra có mười mét tả hữu, hắn chạy đến Tất Phương đối diện xuống nước, ngâm ở trong ao khi nhịn không được thật dài thư khẩu khí, "Đã lâu không phao quá suối nước nóng, thật là thoải mái."
Tiểu Đồng xem qua Quý Thịnh biểu diễn vườn trường phim thần tượng, là hắn trung thực nhan phấn, có thể cùng thần tượng cùng nhau phao suối nước nóng, nàng đặc biệt kích động, ân cần mà đem phiêu phù ở trì mặt bàn nhỏ đẩy lại đây, nhiệt tình nói: "Có thể thuận tiện nếm thử chúng ta thôn trái cây vớt, hương vị đặc biệt hảo."
Quý Thịnh vừa lúc có điểm khát, liền cầm một chén nhỏ trái cây vớt, một ngụm uống xong đi, hắn lộ ra kinh diễm biểu tình, "Hương vị xác thật hảo."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)
General FictionHán Việt: Tất nghiệp hậu thành vi độ giả thôn thôn trường Tác giả: Ô Lãng Lãng Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Làm ruộng , Mỹ thực , Linh dị thần quái , 1v1 , Nữ chủ Ôn...