Chương 5
Xuân Thập dã ngoại sinh tồn năng lực rất là cường hãn, chỉ chốc lát sau liền ở đình hóng gió bên đáp cái giản dị bệ bếp, còn đem lợn rừng cấp xử lý đến sạch sẽ, sau đó chủ động ngồi xổm bệ bếp biên nói: "Ta giúp ngươi xem hỏa."
Ôn Cố vô ngữ một lát, tiến lên cầm lấy dao phay thiết thịt, một bên hỏi: "Ngươi như thế nào đi lên, trường học bảo an không cản ngươi?"
"Đương nhiên là từ một khác trên mặt tới." Xuân Thập nói giương mắt nhìn nhìn nàng, "Gần nhất liền nhìn đến ngươi cùng kia lạn đào hoa ở chỗ này hẹn hò."
Lên núi lộ chỉ có một cái, sơn một khác mặt là thẳng tắp huyền nhai. Đã từng có rất nhiều lãng mạn tình lữ thích bò đến đỉnh núi huyền nhai biên xem mặt trời mọc, mặt trời lặn, từ kia đối tình lữ xảy ra chuyện sau trường học liền đem đỉnh núi cấp phong cấm du khách lưu lại, cũng không biết hắn là như thế nào khiêng như vậy trọng lợn rừng bò lên tới, Ôn Cố nghĩ nghĩ không có tiếp tục truy vấn, vùi đầu chuyên tâm nấu ăn.
Khói bếp dần dần dâng lên, mùi thịt tứ tán mở ra, chung quanh núi rừng chim nhỏ bị mùi hương hấp dẫn dần dần vây lại đây. Sắc trời hoàn toàn đêm đen tới, Ôn Cố đem thịt kho tàu khởi nồi, băm chút thịt vụn chiếu vào cánh rừng bên ngoài, chim nhỏ nhóm lập tức nhào lên đi mổ, một chút không sợ người.
Ăn xong một nồi thịt kho tàu, Xuân Thập cảm thấy mỹ mãn, chủ động thu thập khởi đồ làm bếp, thuận tiện đem giản dị bệ bếp cấp hủy đi tiêu diệt dấu vết. Dư lại đầu heo heo chân heo mông cùng đồ làm bếp một khối một cổ não nhét vào ba lô, kia ba lô nhìn cùng bình thường lên núi bao không sai biệt lắm đại, kết quả trang như vậy nhiều đồ vật cũng không thấy nó biến hình, chỉ có thể nhìn ra một cái nồi hình dạng.
"Ta đi trước, hôm nào lại đến tìm ngươi." Hắn đem ba lô hướng trên vai vác, xoay người chui vào cây cối, chỉ chốc lát sau liền không có bóng dáng.
Ôn Cố nhìn nhìn cây cối biên tàn lưu vết máu, dẫm lên đi cọ cọ, bảo đảm nhìn không ra dấu vết thở dài hướng dưới chân núi đi, "Rõ ràng cự tuyệt thôn trưởng chức vị, như thế nào vẫn là tránh không khỏi làm miễn phí đầu bếp nữ mệnh."
Trở lại phòng ngủ, nàng mới vừa đóng cửa lại, Tiết Bảo Bảo liền đem đầu từ giường đệm dò ra tới, mãn nhãn tò mò, "Ôn Cố, ngươi cùng Nhiễm Phi đến sau núi hẹn hò lạp?"
Ôn Cố hơi hơi sửng sốt, lắc đầu giải thích: "Không phải hẹn hò, chỉ là có chút muốn nói với hắn nói rõ ràng. Việc này ngươi làm sao mà biết được?"
"Chúng ta hệ có người chụp đến hai ngươi ở sau núi ảnh chụp, phát ở trong đàn hỏi đâu, mọi người đều thấy được. Nói trở về, ngươi thật sự không thích hắn a? Người khác lớn lên soái, sẽ chơi bóng, hơn nữa gia cảnh lại hảo, bỏ lỡ thực đáng tiếc nga." Tiết Bảo Bảo tiếc hận mà nói, "Ngươi nếu cố kỵ Lị Lị, đừng ở nàng trước mặt tú ân ái là được lạp, dù sao cũng là tự do yêu đương, không đạo lý nàng trước thích ngươi liền không thể thích a."
Ôn Cố dở khóc dở cười, "Ta thật sự không có hứng thú, ngươi đừng nghĩ nhiều, công tác còn không có tin tức đâu, ta nào có nhàn hạ thoải mái yêu đương." Nàng móc di động ra mở ra máy tính hệ đại đàn xem xét lịch sử trò chuyện, quả nhiên có người nặc danh đã phát nàng cùng Nhiễm Phi một trước một sau lên núi ảnh chụp, chẳng qua thảo luận độ không cao, rốt cuộc là cái thẳng nam tụ tập chuyên nghiệp, không vài người đối loại này vườn trường bát quái cảm thấy hứng thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)
General FictionHán Việt: Tất nghiệp hậu thành vi độ giả thôn thôn trường Tác giả: Ô Lãng Lãng Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Làm ruộng , Mỹ thực , Linh dị thần quái , 1v1 , Nữ chủ Ôn...