34

203 4 0
                                    

Chương 34

Gió lạnh lạnh run, trời giá rét, các phóng viên kết thúc phỏng vấn công tác cùng nhau ngồi ở tường viện hạ, một tay phủng canh chén, một tay nắm cái thìa.

Mỹ thực lực lượng là cường đại, ngày thường cho nhau chướng mắt cạnh tranh kịch liệt mấy cái ngôi cao phóng viên không hề hiềm khích ngồi ở một khối ăn canh ăn hoành thánh, treo từng người ngôi cao logo camera bao thân mật mà kề tại cùng nhau, hình ảnh thập phần hài hòa.

"Này hoành thánh da thật không sai, hơi mỏng cùng giấy giống nhau, cắn đi xuống lại có điểm đạn đạn sẽ không một chạm vào liền phá."

"Đúng vậy, nhân liêu cũng ăn ngon, lần đầu tiên nếm đến như vậy tiên hương trứng vịt hoàng nhân thịt heo, này lòng đỏ trứng yêm đến thật tốt, còn lưu mỡ vàng đâu."

"Phải không? Cho ta ăn một viên nhìn xem, ta lấy chính là tố nhân, hương vị cũng không tồi, ngươi cũng thử xem?"

"Mười mấy năm không ăn qua luyện mỡ heo hương vị, trước kia ta nãi nãi còn ở thời điểm thường thường bán thịt heo về nhà chính mình luyện......"

"Ta nhưng thật ra lần đầu tiên ăn đến luyện mỡ heo, hương vị rất đặc biệt, xác thật so bình thường bánh rán dầu một ít."

"Hoành thánh canh liền phải thêm chút luyện mỡ heo mới ăn ngon, lại hương lại hoạt, hiện tại quán ăn hoành thánh đều canh suông quả thủy, ăn thực không thú vị."

......

Nóng hầm hập hoành thánh ăn xong, đông cứng tứ chi phảng phất một lần nữa sống lại đây, các phóng viên lưu luyến không rời mà đưa ra cáo từ, bọn họ còn phải về đơn vị viết văn chương cắt nối biên tập video gì đó, công tác không thể chậm trễ.

Ngày hôm sau sáng sớm, Tiểu Đồng cầm di động tiến đến Ôn Cố trước mặt, kích động nói: "Thôn trưởng, chúng ta thôn muốn phát hỏa!"

Ôn Cố thập phần bình tĩnh mà uống sữa đậu nành, "Tất Phương tạp kỹ video thả ra?"

Tiểu Đồng như cũ kích động: "Không ngừng Tất Phương, còn có Xuân Thập, thôn trưởng ngươi cũng nhập kính a!"

Nàng khi nào chụp video? Ôn Cố sửng sốt một chút, tầm mắt dừng ở trên màn hình di động, video vừa mới bắt đầu, lúc này chính bá đến Tất Phương tạp kỹ biểu diễn.

Làn đạn tất cả đều là kinh ngạc cảm thán:

666666

Cách vách tiểu hài tử đều dọa khóc

Tạp kỹ diễn viên không phải người a, không treo dây thép có thể phi như vậy cao, phản trọng lực tồn tại!

Rốt cuộc nhìn đến Tất Phương chính mặt, so chụp lén còn xinh đẹp!!

Sẽ không tạp kỹ người phục vụ không phải hảo bảo an......

......

Tất Phương tạp kỹ biểu diễn sau khi kết thúc, video lại không có như vậy kết thúc. Hình ảnh vừa chuyển, bối cảnh từ rừng cây đổi tới rồi thôn xóm tiểu viện, viện môn nội, Xuân Thập chính dẫn theo băm cốt đao xử lý một con trâu.

Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ